CHAPTER 8

4K 36 0
                                    

LIMANG buwan na simula nung nag aya si Carlo sa kanyang mag pakasal sa kanya. At ito sila ngayon, masaya sobrang masaya. Walang oras na hindi siya nito pinapasaya.

"Baby?" Tawag pansin nito sa kanya habang naka upo sila sa sala at nanonoud ng movie.

"Hmmm?"

"Sa susunod na linggo na tayo ikalasal tapos sabi ni Mama mo hindi tayo dapat mag kita sa loob ng isang linggo." Naka nguso nitong sabi.

"Tapos?" Naka taas ang kilay niyang sabi.

"Pigilan mo sila. Hindi ko kayang mawalay sayo."

"Mr. Reyes para sabihin ko sayo araw-araw tayong nag kasama, at isang linggo lang naman tayong hindi mag kikita."

"Kahit na!"

"Wala ng atrasan Carlo."

"Hays. Ano pa nga ba ang magagawa ko." Bumaling ito sa kanya. "I love you, baby."

"I love you too." Sabi niya at hinalikan ang binata. Mas pinalalim pa nito ang halikan nilang dalawa.

Napa daing nalang siya ng sapuin nito ang kanyang dibdib at mensahe ito. "Ohh." Ungol niya ng dumako ng mga kamay nito sa pag ka bababe niya na walang kahit anong harang dahil naka puting bestida lang siya.

"I want you so badly, baby." Sabi ni Carlo habang hina halikan siya patungo sa tenga niya at kinagat ito dahilan para mapaliyad siya sa kiliting dulot nito.

Hinubad ni Carlo ang kanyang damit at nag pa ubaya siya rito. Wala na siya sa tamang huwisyo ng halikan ng lalaki ang kanyan kanang dibdib at sinapo nito ang kaliwa niyang dibdib.

Napa ungol siya ng malakas ng sapuin nito ang kanyang pag ka babae at sinimulan na itong ilabas masok sa lagusan niya.

"F-faster, baby.. Ohhh!-- ahh!" Unggol niyang sabi. Kaya naman mas binilisan pa ni Carlo ang pag labas masok sa kanya. Nadarang na siya sa sobrang sarap na pinalasap sa kanya ng lalaki kaya sinalubong na niya ang bawat pag baon at hugot ng daliri nito. "Ahh! I'm cumming baby!" Sigaw niya malapit niya kunting ulos nalang--- napa pikit nalang siya ng palitan ng lalaki ang kanyang daliri sa loob niya ng matigas at mahaba nitong pag ka lalaki.

"Fuck.. Your so tight baby." Sabi nito habang nag uumpisa ng umulos. Sa una ay mahina lang ang pag ulos nito kalaunan ay naging mas mabilis na.

"Ohhh!! Ahhh!! Faster, baby!!-- shit ang sarap-- isagad mo pa." Sabi niya habang sinasalubong na ang kanyang balakang sa pag ulos nito. Mas binilisan pa nito ang pag ulos. "I'm cumming----ohh!"

Hindi niya mapigilan ang pag sigaw ng sumabog ang orgasmong nalasap niya at sinundan agad iyon ng mainit na katas ni Carlo.

"I love you." Bulong nito sa kanya habang habol ang hininga niya.

"I love you too,baby." Nangaakit siyang tumingin rito. "Now my turn." Sabi niya at pinaupo ang lalaki sa sofa. Nakita niya ang pag nanasang kumislap sa mga mata nito.

Pumatong siya sa lalaki at hinawakan ang pag ka lalaki nito na buhay na buhay na. Kinagat niya ang pang ibabang habang itinaas baba ang kamay niya sa pag ka lalaki nito.

"Shit.." Rinig niyang halinghing nito. Iginaya niya ang pag ka lalaki nito sa pag ka babae niya. Napa kagat siya ng pang ibabang labi ng masagad ito.

"Carlo..."

"Lor..."

Sabay nilang ungol. Unti-unti siyang gumalaw pataas baba at naramdaman niya ang sarap. Pero desperado ang galaw niya at binilisan ang pag taas baba. Sumasalubong ang lalaki sa kanya na mas lalong nag papa sarap sa naramdaman niya.

"I'm cumming---- ohh!" Sabi niya na mas naging doble ang bilis niya na nakapag sarap sa nararamdaman niya. Nakagat niya ang balikat ng binata ng labasan siya at pinuno naman ng mainit na katas ng lalaki ang pag ka babae niya. Hinang-hina na bumagsak ang katawan niya sa lalaki.

"That was awesome," sabi ni Carlo. "Halika na dalhin na kita sa kwarto." Sabi nito at pinangko siya.

MAGANANG KUMAIN si Carlo habang naka tingin sa napa kaganda niyang kasintahan.

"Bakit ka naka tingin sa akin ng ganyan?" Tanong nito sa kanya.

"Ang ganda mo kasi."

"Bolero ka talaga."

Natawa lang siya sa sinabi nito. Susulitin niya ang araw na to dahil hindi na niya makikita ang dalaga sa loob ng isang linggo bakit ba kasi naiisipan pa ng Mama niya na hindi sila dapat mag kita. Sana hindi nalang niya sinabi na hindi sila mag papakasal.

"Baby?" Tawag sa kanya ni Lorraine.

"Hmmm?"

"Pinapa punta ka ni Papa sa bahay."

"Ngayon na?" Tanong niya rito.

"Oo."

"Sige. Bihis na tayo." Bumaling siya rito. "Kaso kinakabahan ako, ngayon ko lang ulit siya makikita alam mo namang nung nakaraang buwan mo pa ako pinakilala sa kanya tapos ang sama pa ng tingin niya sakin. Para niya ang akong papatayin sa titig niya. Gusto niya ba talaga ako para sayo baby?" Naka simangot niyang tanong sa kasintahan.

"Oo naman. Kung hindi ka niya gusto hindi niya ibibigay ang blessing niya sayo."

"Sabagay. Tara na bihis na tayo." Aya niya rito.

MAG KA HAWAK KAMAY na nag lakad si Lorraine at Carlo papasok sa bahay ng pamilya ni Lor.

"Baby pag katapos nito uwi tayo agad ah? Hindi pa naman tayo mag kikita bukas." Sabi nito sa kanya na parang bata. Kanina pa ito nangungulit sa kanya.

"Oo nga, we will make love until, dawn." Sabi niya rito habang nang aakit na kinindatan ang kasintahan.

"Aasahan ko yan,baby." Napa iling nalang siya.

"ANONG PINAG USAPAN niyo ni papa?" Tanong sa kanya ng dalaga habang pauwi na sila.

"Alagaan daw kita."

"Yun lang?"

"Secret na yung iba. Samin nalang yun."

"Okay." Naramdaman niyang hinalikan siya nito sa pisngi napa ngiti nalang siya. "I love you, baby." Nag lalambing itong yumakap sa braso niya.

"I love you too." Damn! Mahal niya talaga ang babaeng to hindi niya hahayaang mawala sa kanya.

Reyes Boys Series 1: Carlo ReyesWhere stories live. Discover now