______________5 năm sau_____________
Ông Kim: Hứ.. hứ .. Hôm nay, ta kêu mọi người tập trung đến đây là chúng ta sẽ bàn về mục đích chúng sẽ thực hiện. Không chỉ có một mình ta đâu nghen mà tất cả mọi người luôn á. Ta hy vọng mọi người sẽ thực hiện công việc này rất đơn giản, mọi người đồng ý không ???
Seo Heon:Ba dài dòng quá, còn lắp bắp nữa chứ....
Phu nhân Kim: Việc gì vậy ông?
Seo Heon: Nhanh lên đi ba mất thời gian quá à !
Tae: Ừ...
Ông Kim: Từ từ hết coi, làm gì hối thế? Mục đích hết sức đơn giản đó là... Chúbg ta sẽ định cư bên Hàn vào hè năm nay, mọi người chịu không nè ?
Seo Hoen: Thật chứ ba ? OMG . Cho con bay lại hôn ba cái coi .. chụt chụt.. Thương ba nhất nhà ...
Ông Kim : Mày 13 tuổi rồi mà còn bày đặt...
Phu nhân Kim: Còn mẹ mày vứt đi đâu rồi hả ?
Ông Kim: Con chả cái!
_ Ai cũng vui vẻ còn TaeHyung đứng đơ một mình. Lòng cậu giờ cảm thấy vui mừng vì cậu sắp lại người bạn 5 năm trước . Nhưng nghĩ lại nếu mình định cư bên ấy mà không gần nhà mà ở 1 nơi nào khác bên Hàn thì sao gặp cậu ấy được ( Khuôn mặt cậu đang vui bỗng sẫm lại và hơi buồn. Ông Kim thấy cậu như vậy, đủ hiểu lí do của cậu là gì rồi ... )
Ông Kim: TaeHyung,sao con buồn bã vậy . Nãy ba còn thấy con vui mà.
Tae: Dạ, không có gì đâu ba !!
Ông Kim: Yên tâm đi ta qua hợp tác với nhà Park và sẽ định cư trong khu vực mà JiMin đang sống cũng khá gần. Sao con trai ba thích không?
Tae : Thiệt chứ ?
Ông Kim: Con nghĩ ta là ai chứ ???
Tae + Seo Heon : Ba là số 1...
_ Ông Kim bất ngờ lần đầu con trai út khen ông điều đó " Ba là số 1 " ....
_______________ Vào hè _______________
Trên chuyến máy bay, TaeHyung đang ngồi trên ghế và ngước ra nhìn cửa sổ,thầm nghĩ " Tớ sắp gặp được cậu rồi Min à "
________ Tại sân bay lúc 8g đêm_______
TaeHyung vừa mới bước xuống máy bay với một tâm trạng mừng rỡ vẻ mặt đã thể hiện rõ. Cậu đi bước ra ngoài thì bỗng có tiếng hét thật to ở sau lưng cậu:
Min :Kim Tae Hyung !!!!!
Cậu quay lại và cười thật to và giơ tay hình chữ V nhìn JiMin từ xa đang chạy hết dốc đến chỗ mình và nhảy ào lên ôm cậu...
Min: Tớ nhớ cậu nhiều lắm...
Tae : JiMin à ... Tớ .. ngộp thở... ah...
Min: à .. à sorry do tớ vui quá... nên lỡ tay ...
Min:Chào mừng cậu đến với đất nước của tớ...
Tae: Chào ! Gặp lại cậu rồii..
Min:Rất hân hạnh...
_ Tất cả mọi người ai ai cũng nhìn hai cậu con trai đang trưởng thành đứng nói chuyện vui vẻ với nhau, cũng là mấy bà cô chị hủ nữ ... hay ghép đôi họ với nhau...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Girl ] YÊU EM ĐÃ TỪ LÂU
Fanfiction_ EM LÀ CHÚ CÚN DUY NHẤT CỦA TÔI! _________________________________________ _ EM CÓ BIẾT BAO NHIÊU SAO TRÊN TRỜI? _ Có rất nhiều...? _ VẬY THÌ NGÔI SAO ĐÓ LÀ EM CHIẾU SÁNG NHẤT ĐÊM NAY.... ________________________________________ _ Có ai nói với anh...