_ Vừa đặt mông xuống thì bỗng có 1 đám con gái tới. Nhìn có vẻ hùng hổ:
Sana: Ê! Con nhỏ kia...
Inna quay qua quay lại rồi chỉ ngond tay vào mặt mình: Là tôi ư??
Sana: Là mày ấy,đừng giả đò...
Inna trong lòng cô hơi sợ hãi, nhưng cái bọn này nhằm nhò gì chỉ có ba đứa, sao muốn đánh nhau à, chị chơi tất
Inna: Sao có chuyện gì?
Sana: Nãy tao đi ngang thì vô tình thấy mày nói chuyện với bạn trai tao...
Inna: Cái gì, nhìn mặt thấy ghét mà hắn ta mà cũng có bạn gái ...
Sana liếc: Mày nói cái gì về oppa ...
Inna: Bộ liên quan gì đến mấy người hả?
Sana: Nghĩ sao không liên quan! Mày nói chuyện với oppa tao mà chưa có sự cho phép của tao. Đơn giản vì tao là bạn gái...
Inna :Nực cười. Giờ tôi nói cho cô nghe một chuyện nhé. Lỡ tên đáng ghét đó không chỉ nói chuyện với tôi, mà còn nhiều nhiều cô gái rồi sao??
Sana: Cô... ờ à!! Sao mày lại nói oppa tao là " tên đáng ghét"..
Inna: Đủ rồi! Giờ mấy người muốn làm gì, nói thẳng ra đi dài dòng quá..
Sana:Tất nhiên là đánh mày rồi...
_ Inna nghĩ mọi chuyện đúng như mình suy nghĩ rồi... thật là rắc rối...
Sana: Hai tụi bây bay vào xử nó ..
Inna:Này thì xử tao nè ... cho mày chết..
_ Inna cô ta thật mạnh mẽ chỉ trong vài giây thì đã xong hai đứa kia. Chỉ còn lại Sana, cô ta đứng sợ hãi run rẫy. Inna bước tới lại gần định tát vào mặt cô,thì bỗng có ai nắm chặt cổ tay cô rất đau. Cô quay lại nhìn là Park Ji Min, anh nhìn cô với ánh mắt lạnh lùng thêm một chút bực bội.
Min: Cô có thôi hay không?
Inna: Nếu không thì sao...
Min: Cô cũng được lắm đấy chứ!
_ Sana cô ta chạy đến cạnh JiMin ôm chặt vào cánh tay và nói với cái giọng tội nghiệp, khác hẳn với hồi nãy ...
Sana: Oppa !! Nãy giờ nó đánh em ấy.. Đau muốn chết luôn nè. Oppa trả thù cho em đi...
Min: Buông tay tôi ra..
Sana: Sao anh nói vậy với em. Anh là chồng sắp cưới của em đấy.
_ JiMin cậu nhìn Sana với ánh mắt lạnh lùng khiến cho cô bỏ tay anh ra liền: Có vậy tốt hơn không. Sẵn tiện đừng xưng hộ bậy bạ. Tôi và cô không có quan hệ gì nên đừng ảo tưởng tôi là của cô.
_ Sau khi nghe JiMin nói xong, Inna nghe và cô ta chỉ là đu bám. Inna cô cười nhếch môi:
Inna: À !! Thì ra là vậy...
Sana: Mày cười cái gì.. Mày muốn chết hả ??
Inna: Thì sao, làm gì được tôi.
_ JiMin đang là rào cản giữa 2 con người đang cãi lộn. Khiến cho anh bực bội muốn thốt ra một câu để cho mọi chuyện kết thúc nhanh. Thì bỗng đâu ra tiếng nói từ sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Girl ] YÊU EM ĐÃ TỪ LÂU
Fanfic_ EM LÀ CHÚ CÚN DUY NHẤT CỦA TÔI! _________________________________________ _ EM CÓ BIẾT BAO NHIÊU SAO TRÊN TRỜI? _ Có rất nhiều...? _ VẬY THÌ NGÔI SAO ĐÓ LÀ EM CHIẾU SÁNG NHẤT ĐÊM NAY.... ________________________________________ _ Có ai nói với anh...