Chap 4 rồi nè mấy thím....
________ Tại biệt thự họ Kim__________
JiMin cậu nói với mẹ TaeHyung:
Min: Bác ơi! Cũng đã 2 ngày rồi. Với lại ngày cháu phải về Hàn. Đêm nay cô cho cháu ngủ chung với bạn Tae nhe cô!
Phu nhân Kim: Ồ!! Cũng đúng đã 2 ngày rồi bọn cháu cũng chưa ngủ chung. Thôi thì hôm nay cháu vô ngủ chung với nó cho vui....
Min: Thật hả cô!! Oh Yeah~~
Phu nhân Kim: Trời cái thằng này . Mau chạy nhanh vô phòng Tae chơi đi con.
Min :Thưa cô con đi !!!....
_ JiMin cậu được phu nhân Kim cho ngủ chung với TaeHyung. Cậu vui lắm , cậu chạy ào tới phòng Tae nhanh nhất có thể....
_ JiMin gõ cửa phòng TaeHyung:
Min: Tớ vào được không?
Tae: Vào đi!!
_ JiMin bước vào phòng TaeHyung thì tối thôi. Không có một chút đèn,tát cả mọi thứ đều chìm vào bóng tối..
Min: Sao phòng cậu tối thế?
Tae: Tớ thích ..
Min: Chỉ vậy thôi???
Tae: Ừ!! Sáng quá chói cả mắt...
Min: Vậy sao?? ( Cậu liếc nhìn TaeHyung)
Tae: Cậu nhiều chuyện quá!!
Min:Tại vì tớ quan tâm cậu mà, tất nhiên tớ phải nhiều chuyện rồi!! ( Hờn)....
Tae: Mà cậu qua phòng tớ chi vậy sao không ngủ bên ấy...
Min: Đơn giản, tớ qua để ngủ chung với cậu. Cái thằng này bộ không cho thằng bạn thân ngủ chung hả ??....
Tae : Ai nói... Lên giường tớ nè ngủ chung ...
_ JiMin chạy lại giường TaeHyung, rồi nắm tay cậu nói:
Min: Ngủ chung cho thằng bạn thân đỡ buồn vì mai tớ sắp đi rồi...
_ TaeHyung vừa mới nghe câu nói của người bạn thân. Lòng cậu hạnh phúc vô cùng, cậu nở 1 nụ cười lộ cảm răng và nói:
Tae: Xạo.... ( Mặt khênh khênh lên )
Min: Xạo gì mà xạo... Phòng gì tối thui... Bộ cậu sống vậy quen rồi hả...
Tae: Tớ sống quen rồi...
_ JiMin chạy đến ổ điện để bật đèn và lấy gối chạy đến đánh vào mặt TaeHyung khiến cho cậu giật mình và bực bội:
Tae: Sao cậu bật đèn mà còn đánh tớ??
Min: Vậy sao cậu không thử bật sáng đèn chơi...với mình ...
Tae: Cậu mau tắt đèn đi.. Tớ không thích với cả tối rồi..
Min: Mới có 9g mà tối gì . Nhất định tối đêm nay cậu phải chơi với tớ...
Tae: Cậu đang làm gì vậy JiMin??
Min: Party nào!! Đảm bảo cậu sẽ thích
..Tae: Không, chán lắm!!
Min: Ồ!! Chán à... Chưa chơi sao mà biết..
Tae : Cậu thật là...hazz
_TaeHyung quay lại thì bị JiMin lấy gối tấn công 1 lần nữa . Tae cũng lấy gối chọi lại...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Girl ] YÊU EM ĐÃ TỪ LÂU
Fanfiction_ EM LÀ CHÚ CÚN DUY NHẤT CỦA TÔI! _________________________________________ _ EM CÓ BIẾT BAO NHIÊU SAO TRÊN TRỜI? _ Có rất nhiều...? _ VẬY THÌ NGÔI SAO ĐÓ LÀ EM CHIẾU SÁNG NHẤT ĐÊM NAY.... ________________________________________ _ Có ai nói với anh...