ĐẦU TIÊN GIỚI THIỆU NHÂN VẬT CÁI NÀO :
_ NAM CHÍNH : Tên : PARK JI MIN. Cậu là con trai duy nhất độc nhất vô nhị của chủ tịch CEO , là công ty nổi tiếng hàng loạt khắp Châu Á . Với rất nhiều cổ phiếu hướng về công ty này, cho thấy gia đình cậu không phải là dạng tầm thường . Có thể nói là nhất nhì ở khu Châu Á này . Tính tình cậu rất là quan tâm,hòa đồng và còn nhảy giỏi nữa chứ . Nhưng đến lúc tuổi trưởng thành cái tuổi từ 16 trở lên cậu bắt đầu lạnh lùng, ít nói , khác xưa với lúc cậu còn nhỏ . Cậu có 1 người bạn thân tên là KIM TAE HYUNG . 1 người bạn mà cậu rất trân trọng hồi từ nhỏ ._ NỮ CHÍNH : Tên : WON INNA . Cô là 1 cô gái rất tốt bụng, bướng bỉnh . Cô sống trong một gia đình khá giả . Ba cô là người Hàn Quốc , mẹ cô là người Việt. Nên từ rất nhỏ cô đã thành thạo tiếng Hàn và Việt . Bỗng đến lúc cô tròn 1 tuổi thì ba cô bỗng dưng biến mất 1 cái kì lạ , không ai biết 1 lí do nào cả ( kể cả mẹ cô cũng vậy ) . Đúng lúc, 17 tuổi gia đình cô sang nước hàn học và làm định làm việc kiếm tiền tại nơi đó . Và từ đó có rất nhiều điều bất ngờ xảy ra với cô ...
.... Nào chúng ta vào truyện thôi !!!THÔNG BÁO : " TRUYỆN LÚC ĐẦU VÔ SẼ ÍT NHÂN VẬT NỮ CHÍNH, LÚC ĐẦU VÀO LÀ KỂ TÌNH BẠN CỦA CẶP ĐÔI VMIN NHOA " ❤
BẮT ĐẦU :
Ở máy bay trên đường tới Việt Nam . Hôm nay, là một ngày trọng đại của gia đình JiMin để hợp tác làm ăn với công ty họ Kim .JiMin : Mẹ ơi, chúng ta tới Việt Nam chưa vậy ?
Phu nhân Park : Ôi trời, con trai của mẹ chúng ta mới lên máy bay mới có nữa tiếng à !! Con làm gì háo hức vậy.
JiMin: Tất nhiên là háo hức rồi mẹ. Con muốn đến Việt Nam càng nhanh để khám phá có gì lạ hơn Hàn không á Mom .
Phu nhân Park: Hi..hi.. Con trai của mẹ cũng thích thú quá trời luôn hé! Nếu vậy, thì Min của mẹ mau ngủ đi 1 chút đi đến Việt Nam rồi tìm hiểu nhe!
Min: Dạ, mom !!
Cậu nghe mẹ nói vậy cũng đúng , liền dựa đầu vào ghế nằm ngủ liền .
Phu nhân Park quay lại nói với chồng mình : Ông ơi ! có vẻ thằng bé nó vẫn chưa biết mục đích của bọn mình tới đây chỉ là hợp tác thôi.
Ông Park : Hazz.. Tôi đến đây chỉ là đi công việc nó cứ khăng khăng đòi đi theo, thôi kệ cứ cho nó đi đi . Cho nó biết 1 chút về Việt Nam một chút cũng không sao .
Phu nhân Park : Mà ông nè, ông cho nó đi có 2 ngày à, liệu...
Ông Park : Tôi đã nói là kệ đi mà nó đòi đi thì nó ráng chịu . Nhưng bà yên tâm tới nơi tôi cũng cho nó đi du lịch được 1 ngày chứ . Chứ đâu phải làm ăn hoài . Phải không bà ???
Phu nhân Park : Ông nhìn kìa, con trai chúng ta hiếu động thích khám phá giống ông hồi xưa ghê.
Ông Park : Mệt !! Vợ ghê hà !!!
Phu nhân Park : Ông cũng mau ngủ đi, tới nơi ông xó sức để hoàn thành công việc mình nữa chứ .
_____ Tại sân bay Tân Sơn Nhất ______
Trên sân bay nhìn xa xa có một chiếc xe sang trọng đang đứng trước sân bay đề đón gia đình họ Park . Chiếc xe sang trọng như những người ca sĩ, diễn viên hay đi tới thảm đỏ. Gia đình họ Park bước ra đều thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh. Trông họ thật lịch lãm và sang trọng . Bỗng có 1 người lạ mặt bước tới và tự xưng rằng mình là Quản gia của họ Kim nơi mà ba Min sắp hợp tác .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Girl ] YÊU EM ĐÃ TỪ LÂU
Fanfiction_ EM LÀ CHÚ CÚN DUY NHẤT CỦA TÔI! _________________________________________ _ EM CÓ BIẾT BAO NHIÊU SAO TRÊN TRỜI? _ Có rất nhiều...? _ VẬY THÌ NGÔI SAO ĐÓ LÀ EM CHIẾU SÁNG NHẤT ĐÊM NAY.... ________________________________________ _ Có ai nói với anh...