..... ĐÙNG.....~~~
_ JiMin đã gục xuống ngay chân cô, do anh ta đã lấy thân mình bảo vệ cho cô. Inna lật con người nặng rịt của cậu lại, thì thấy rất nhiều máu ướt đẫm cả đôi bàn tay nhỏ nhắn của cô. Viên đạn đã trúng tim cậu rồi, cô hoảng hốt cất nói:
Inna: Không, anh không được nhắm mắt... sao anh lại làm như vậy?
_Cậu cố gắng mở miệng rặng ra từng lời để cho cô nghe rõ:" VÌ TÔI MUỐN BẢO VỆ EM SUỐT... ĐỜI"
Inna: Không được, muốn bảo vệ tôi thì phải sống. Cô lấy điện thoại ra gọi cho cấp cứu và cảnh sát.
JiMin: Em không được gọi.. cảnh sát
Inna: Tại sao.. hả JiMin.. trong khi trong hoàn cảnh như thế này?
JiMin: Vì tôi.. có lí do riêng. Em nhất định phải tin lời của tôi..!
Inna: Thôi, được rồi. Tôi sẽ không gọi cảnh sát, tôi nghe lời anh...!!!!
_ Nói xong, Inna quay lại trừng mắt gã, ánh mắt đầy sự đau đớn và thù hận. Khiến hắn bực đến tức cùng:
Gã: Mày liếc cái gì? Tối nay, chắc chắn tao cũng sẽ chết. Trước khi tao chết thì tao sẽ cho hai bọn bây lên thiên đàng hạnh phúc bên nhau... kkk...
_ Hắn lấy súng ra hướng về phía Inna, sắp bắn thì bị TaeHyung ở đằng sau bắn trúng tay hắn ta. Làm súng rơi xuống, hắn cố gắng liết thân mình tới. Nhân cơ hội đó, HeeJin nhanh chân kịp đá cây súng sang chỗ khác. Còn hắn thì bị Kook lực lưỡng trói chầm vào trong ghế. Chĩa thẳng súng vào đầu gã ra lệnh đồng bọn còn lại của hắn. Tất cả đều nghe theo mà vứt súng xuống, giơ tay lên đầu hàng. Thì đột nhiên, có cả hàng đống người mặc đồ đen giống họ xông vào, không ai khác đó là băng đảng ngầm bí mật của TaeHyung kêu đến:
Gã la: Cái .. đệt..đâu ra.. mà.. cả đống..
_ Chưa nói dứt câu thì bị Kook đánh vào gáy. Khiến hắn bất tỉnh.
Kook: Sao lại có băng nhóm cậu lại ở đây?
Tae: Do tôi kêu đi theo đề phòng
Kook: Vậy mà không nói trước.
HeeJin lườm: Không có trong kế hoạch mà anh cũng chuẩn bị chu đáo nhỉ? Quả thật là Kim Tae Hyung.
_ Cậu cười nhếch mếch ra lệnh cho nhóm bắt sống những người còn lại.
HeeJin: Chết! Quên mất còn Inna và JiMin. Chúng ta mau quay lại xem sao.
Kook: Nhanh chân lên...
_ TaeHyung chỉ tay vào nhóm mình và căn dặn" Tụi bây, không để sót 1 thằng nào nghe rõ chưa!!"
_Tất cả đồng thanh:" Rõ, thưa cậu chủ". Nói xong, cậu chạy theo ngay sau hai người kia thật nhanh tới chỗ JiMin. Vừa mới tới thì bị Inna nắm lấy cổ áo cậu, mà khóc vừa đập vào ngực cậu:" Mau gọi xe cấp cứu mau đi, không còn nhiều thời gian đâu!"
Tae: Tôi sẽ gọi xe cứu thương, cô bỏ tay ra đi...
Inna quay sang nhìn HeeJin: Tao sợ lắm!! Lỡ.. anh ta có gì.. là..
_ Thì bị HeeJin cắt ngang lời:" Suỵt, đừng nói vậy chứ, chưa biết ra sao mà nói. Yên tâm đi, mọi chuyện sẽ ổn thôi!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Girl ] YÊU EM ĐÃ TỪ LÂU
Fanfiction_ EM LÀ CHÚ CÚN DUY NHẤT CỦA TÔI! _________________________________________ _ EM CÓ BIẾT BAO NHIÊU SAO TRÊN TRỜI? _ Có rất nhiều...? _ VẬY THÌ NGÔI SAO ĐÓ LÀ EM CHIẾU SÁNG NHẤT ĐÊM NAY.... ________________________________________ _ Có ai nói với anh...