_Sáng ngày hôm sau là ngày khai giảng. Và một điều bất ngờ hơn là Inna thức dậy sớm, cô vẫy tay HeeJin từ xa và chạy nhanh đến chỗ cô đứng.
HeeJin: Ngọn gió nào dẫn cô nương đi học sớm vậy...
Inna lườm HeeJin: Cái gì vậy má. Tao mới trễ có ngày hôm qua mà sao kì cục quá à...
HeeJin: Ngay ngày đầu tiên luôn ớ..
Inna: Bỏ qua đi mày ơi.. Coi như là quá khứ đi..
HeeJin: Sao cũng được...
Inna: Không biết lễ khai giảng bên Hàn sao ta. Hồi hộp quá... Kể cho tao nghe với...
HeeJin: Một chút vô rồi biết...
Inna:À há, sao không nghỉ ra ta.
_ Cô nắm tay HeeJin lôi cô thật nhanh đến trường đơn giản là chỉ xem thôi. HeeJin chỉ biết lắc đầu cho cô bạn ngốc nghếch này...
_ Tại hội trường. Inna chỉ biết mồm chữ O mắt chữ A vì cô lần đầu thấy trong hội trường quá sang trọng đầy đủ mọi thứ, quá đẳng cấp so với mấy ngôi trường khác. Sau khi lễ kết thúc:
Inna: Uể oải quá. Úi! HeeJin buổi chiều nghỉ, bọn mình đi đâu chơi đi.
HeeJin: Sao cũng được...
Inna: Mà đi đâu ta? Đi shopping hay đi ăn. Cái nào tao cũng thích..
HeeJin: Vậy thì đi theo tao...
_ Cô nắm tay Inna lôi đi đến một nơi. Tới nơi thì Inna đang đứng giữa khu trung tâm đắt nhất tại Seoul này.
Inna: Mày đùa à. Chỗ này đắt lắm.. tao mang không đủ tiền...
HeeJin: Chỗ này mày chưa đi bao giờ phải không?
Inna:Ừ đúng rồi. Thì sao...
HeeJin: Thì mày đi cho biết ( Cô nắm tay lôi Inna vào bên trong )
HeeJin: Mày chỉ cần đi theo tao là được. Bớt gây sự chú ý đến người khác đi...!
_ Sau khi nghe HeeJin nói như vậy, cô cũng chỉ biết im lặng đi theo sau lưng cô. Nhưng cũng không kém phần Inna chạm vào mọi thứ ở đây...
Inna: Ê, HeeJin mày nhìn cái đầm trắng này nè. Đẹp quá, trông trang nhã lịch sự ghê... Tao cũng chưa có cái đầm trắng nào toàn là màu mè không ( gục đầu ) Đắng lòng...
HeeJin: Mày thích nó không?
Inna: Nghĩ sao mà không thích. Nhìn mặt mày còn thích nữa nói khi tao.
HeeJin ngoắc tay cô nhân viên bán hàng: Chị ơi, lấy cho em cái đầm này..
Nhân viên: Vậy mấy em có muốn thử..( cô nhìn HeeJin )
Nhân viên: Dạ thưa... ( Thì cô bị HeeJin liếc một cái )
Nhân viên: À..à vậy thì em vào thử đầm nhe !
HeeJin: Không cần đâu, chị cứ gói cho tôi.
Nhân viên: Vâng..
_ Cô nhân viên gói hàng xong thì đưa cho Inna cầm. Cô nhảy dửng lên ôm chầm lấy cô, nhưng thực chất tới giờ cô vẫn chưa biết giá đầm đắt đến cỡ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Girl ] YÊU EM ĐÃ TỪ LÂU
Hayran Kurgu_ EM LÀ CHÚ CÚN DUY NHẤT CỦA TÔI! _________________________________________ _ EM CÓ BIẾT BAO NHIÊU SAO TRÊN TRỜI? _ Có rất nhiều...? _ VẬY THÌ NGÔI SAO ĐÓ LÀ EM CHIẾU SÁNG NHẤT ĐÊM NAY.... ________________________________________ _ Có ai nói với anh...