Trời lại sáng, Tâm cũng phải đi làm .
Nhưng cái chân này sau đi đây....Nhưng cô cũng cố gắng vệ sinh cá nhân rồi đi làm, xuống nhà mở cổng ra thì thấy xe Vân đậu trước nhà.
Vân từ trong xe đi ra.
-Lên xe tôi chở .
Tâm ngơ ngác, ngu ngơ như con bò đeo nơ.
-Là sao....chị tới đón em.
Tâm nghĩ mình có mơ hay không, nhưng không hề, cô thật sự đang rất là tỉnh táo.
-Lên nhanh trễ giờ.
-Ờ. .
Vào xe Tâm vẫn ngu ngơ không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tâm ngồi yên cho Vân chở đến công ty.
Xuống xe hai người cùng nhau lên chỗ làm. Ở trong thang máy. Vân hỏi.
-Sau này đi đứng cho cẩn thận.
-Ò... Em biết rồi.
Tâm đang nghe cái gì đây cái tảng băng đó hỏi thăm cô à, cô có nghe lầm không. Khó hiểu.
Rồi bỗng nhiên thang máy dừng lại, rồi đèn trong thang máy bỗng tắt.
Tâm hoảng sợ trong vô thức cô quay sang ôm lấy Vân.
-Có gì đâu mà lại hoảng, còn lợi dụng ôm tôi nữa chứ,chỉ là thang máy bị hư thôi mà.
Vân lạnh lùng gạt người Tâm ra. Lấy điện thoại gọi cho người đến để sửa.
Nét mặt Tâm buồn xuống thấy rõ.
-Tôi dã kêu người lên sửa rồi, lát nữa sẽ được cứu ra ngoài thôi.
-.........
Tâm im lặng không lên tiếng rồi ngồi khụy xuống.
Hành động của Tâm cũng đã đủ để cho Vân nhận ra rằng là Tâm đang giận mình.
Vân cũng không nói gì, hai người cứ trong tình trạng im lặng đó khoảng 5' ,rồi cũng có người đến sửa và hai người được đi ra ngoài.
Tâm thật sự muốn đi thật nhanh để khỏi nhìn thấy cái con người khó ưa này ,nhưng tội là cái chân đau này không thể đáp ứng được.
Tâm đành phải đi cà nhắc mà vào tới chỗ làm, vào bàn làm việc thì cô thấy có một ly cà phê đặt ở trên bàn và kèm theo tờ giấy với nội dung :"Buổi sáng vui vẻ".
Tâm cũng không lạ gì mấy, chắc là mấy chàng trai trong trụ sở thích cô rồi tặng. Vì Tâm là cô nàng xinh đẹp nổi nhất trụ sở này mà.
-Cậu sướng nha ....
Hân chọc Tâm.
-Mệt thấy mồ, sướng gì.
-Mà nè chàng trai lần này đẹp trai lắm nha, nghe nói mới chuyển qua tổ B làm á.
-Sau cậu biết.
-Thì mình vừa vào thì thấy Anh đó đi ra tổ mình nè. Tranh thủ tới sớm đặt cà phê trên bàn cậu đó, rồi mình nhìn theo thấy cậu ta đi vào tổ B á.
-À mà....
Tâm chưa kịp nói. Thì Vân lên tiếng.
-Cả tổ nghe đây vụ án giết người ở khu trung cư tổ mình sẽ phụ trách điều tra. Từ nay mọi người phải tập trung về vụ án này, Tâm vào phòng tôi.