Đối với chuyện kết hôn, Hà Lê chưa nói là được, cũng không nói là không được.
Cậu là vì Trần Ngữ Xuyên vội vàng tới đấy, dây dưa một lát, sau đó vì công việc lại vội vàng trở về.
Trước khi đi chỉ để lại một câu: "Em sẽ nhanh chóng đến Đài Bắc ở cùng anh và Tiểu Tề, chuyện khác anh làm chủ, thấy lo liệu được thì tốt rồi."
Cho nên Trần Ngữ Xuyên coi như Hà Lê đồng ý lời cầu hôn của anh, thu thập các loại tư liệu, xét xem đi nước nào cho phép đăng kí kết hôn đồng giới mà lại tiến hành tương đối nhanh, thuận đường an bài lộ trình tuần trăng mật. Anh cũng không giới hạn thời gian gọi điện thoại mỗi tuần một lần nữa, muốn gọi liền gọi, nghe giọng nói của Hà Lê, hỏi sở thích của Hà Lê, cùng Hà Lê thảo luận chi tiết lễ cưới, nói cho Hà Lê biết sắp xếp của anh. Trong điện thoại đương nhiên bộc lộ hết nhung nhớ lẫn nhau, khiến Trần Ngữ Xuyên vì tình yêu mà mặt mày rạng rỡ.
Hà Lê ngày đó khơi tâm mổ phổi một phen, làm cho Trần Ngữ Xuyên lại suy nghĩ sâu xa một phen, anh hiểu dụng ý Hà Lê khi nói những lời này, Hà Lê không muốn cậu lại chạm phải địa lôi. Hà Lê đối với quá khứ ký ức rõ ràng như vậy, thậm chí Trần Ngữ Xuyên còn lo Hà Lê có thể thoát khỏi bóng ma ngày xưa hay không, tuy rằng dĩ nhiên rất vui mừng Hà Lê đã tiếp nhận anh, nhưng luôn đau lòng tình yêu ngày trước của Hà Lê không gặp gỡ mình.
Lần gần nhất hai người gọi điện thoại thì anh rất cẩn thận hỏi Hà Lê, chuyện trước kia còn có thể hỏi không, Hà Lê do dự chốc lát mới đáp có thể hỏi cũng chẳng sao.
Cậu bảo với Trần Ngữ Xuyên, may nhờ Trần Ngữ Xuyên, cậu mới có thể đem khúc mắc khóa ở trong lòng mười năm mở ra, ngữ khí thoải mái mà nói ngày đó khi cậu gặp lại Lương Duẫn Thành kỳ thật một chút cảm giác cũng không có, chính là kinh ngạc vì vô tình gặp, còn dựa vào ý nghĩ muốn khoe, để Lương Duẫn Thành biết Hà Lê dù không có Lương Duẫn Thành vẫn có thể thực sự vô cùng hạnh phúc.
Mà hành vi lôi kéo Tiểu Tề đi khác thường ngày đấy, lúc này bản thân cậu hồi tưởng lại, mới phát hiện kỳ thật khi đó trong lòng đều nghĩ đến Trần Ngữ Xuyên, lo lắng xem với Trần Ngữ Xuyên nên làm thế nào. Vừa không muốn làm trái quyết định không yêu của chính mình, do hoang mang trước nỗ lực của Ngữ Xuyên, tâm tư rối loạn phiền muộn.
Hà Lê thành thực kể với Trần Ngữ Xuyên, cậu kỳ thật rất sợ một khi cậu đã đồng ý Trần Ngữ Xuyên, Trần Ngữ Xuyên một ngày nào đó sẽ đi quay về con đường yêu người khác giới, tựa như Lương Duẫn Thành, loại hậu quả này là cậu – Hà Lê chịu không nổi. Cậu vốn có thể không sợ Trần Ngữ Xuyên nhu tình tiến công, nhưng Trần Ngữ Xuyên mang tràn đầy yêu thương cậu, bao dung cậu, cậu làm sao có thể không sa vào?
Trần Ngữ Xuyên nghe xong vừa cảm động vừa hạnh phúc, lúc này anh có thể chầm chầm cảm nhận được, bỏ đi vẻ ngoài phòng bị, Hà Lê thật ra là một nhi đồng lớn thẳng thắn lại nghịch ngợm đáng yêu, những hình tượng vô tình phóng túng trong quá khứ, chẳng qua chỉ là cậu mạnh mẽ giả thành bề ngoài. Chỉ cần Hà Lê chịu yêu, tuyệt đối là mối tình vĩnh cửu không có đường lui. Từ lúc này cậu cũng liên tục gửi từ nhà ở Cao Hùng một chút sản phẩm nổi tiếng của Cao Hùng phù hợp khẩu vị là Trần Ngữ Xuyên nhìn thấy ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÂN LANG THƯỢNG SAI GIƯỜNG
RomanceTác giả: Đào Đào Thể loại: hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, mỹ công x bình phàm thụ, công sủng thụ, HE P/s: bản edit này k phải của mình