Chương 7

3K 84 0
                                    


"Cha!" Tiểu Tề vừa về nhà phấn khích nhảy lên người Hà Lê.

"Oa! Hôm nay con ăn kẹo nhảy nhót à? Hưng phấn thế!" Hà Lê vừa vào cửa xỏ chân đi dép, liền luống cuống chân tay ôm lấy Tiểu Tề.

Hà Lê trong lòng cười thầm, lừa ôm lấy Tiểu Tề thói quen đi vào phòng bếp, đến bên cạnh Trần Ngữ Xuyên đang xắt cải trắng, ngẩng đầu để anh hôn.

Trần Ngữ Xuyên nghiêng đầu hôn khẽ Hà Lê một cái rồi hỏi: "Em đã về rồi à? Đàm phán với tập đoàn Phương Viên thế nào rồi?"

"Cũng không tệ lắm, em đã được bọn họ uỷ thác. Trữ Lẫm Trung muốn tấn công thị trường thế giới, em thấy anh ta tràn ngập tin tưởng, còn đưa ra đề xuất anh ta nên tìm công ty anh để dự đoán trước xu hướng thị trường, tìm thời điểm thích hợp để xâm nhập. Tối nay có cái gì ăn?"

"Cải trắng, hấp xương sườn, rau trộn tứ sắc tiên sơ, tiếp nữa là thịt bò xào rau muống."

"Nhiều đồ ăn như vậy sao? Thế còn canh?"

"Canh tôm he chiên nguyên chất."

"Nước miếng em muốn rớt rồi nè. . ."

"Ha ha, cha chảy nước miếng, mất vệ sinh."

"Nhóc con này chưa từng so sánh sao? Ba của con rất biết nấu ăn đó." Hà Lê xoa xoa đầu Tiểu Tề.

"Con thích ăn đồ ba ba nấu!"

Chuông điện thoại di động của Hà Lê vang lên.

Hà Lê vừa nhìn, trên màn hình di động hiên ra dãy số chưa từng gặp, mở di động nghe.

"Tôi là Hà Lê, xin hỏi ai đấy?"

Nghe được cái tên truyền đến từ đầu kia điện thoại, Hà Lê nhíu mày, nheo mắt: "Làm sao cậu biết số di động của tôi?"

Đối phương nói ra nguyên nhân, Hà Lê nghe vậy càng nhíu mày: "Lần sau cậu đừng gọi tới nữa."

Trần Ngữ Xuyên một bên bận rộn trong gian bếp núc, một bên cũng lưu ý ngữ khí không hờn giận của Hà Lê, chỉ thấy Hà Lê mất kiên nhẫn nghe hết, chưa đầy một lát liền hướng đối phương đáp trả: "Tôi không quản cậu có chuyện gì, dù sao tôi chẳng muốn tiếp tục có bất kỳ liên quan tới cậu."

Hà Lê nói xong cũng dập điện thoại.

"Ai vậy?" Trần Ngữ Xuyên quan tâm hỏi.

"Là kẻ kia."

Trần Ngữ Xuyên vội vàng ngừng toàn bộ công việc, rửa tay, lau khô, liền kéo Hà Lê qua ôm, tính cả Tiểu Tề dính vào bên người Hà Lê cùng nhau ôm.

Trần Ngữ Xuyên ê ẩm hỏi: "Hắn muốn làm gì?"

"Em nào biết hắn định làm gì. Anh không phát hiện ra em căn bản không nghe hắn nói liền cúp điện thoại sao."

Chuông di động của Hà Lê lại vang lên. Không phải dãy số vừa rồi, bất quá cũng là dãy số chưa từng thấy qua.

Hà Lê nhấc máy. Nhưng lại nghe thấy giọng nói người kia, Hà Lê lập tức dập máy.

TÂN LANG THƯỢNG SAI GIƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ