Chương 3

4.2K 90 1
                                    

Hà Lê ôm bụng do ăn quá no nằm xuống salon không nhúc nhích. Cậu không ngờ được tay nghề Trần Ngữ Xuyên tốt như vậy, chỉ là sườn xào chua ngọt lại khiến cậu ăn nhiều thêm một bát cơm, còn đem mấy miếng sườn sót lại trên mân cắn sạch.

Sau khi ăn xong Trần Ngữ Xuyên dọn dẹp bàn ăn, ngay ở bàn cơm hướng dẫn Tiểu Tề chơi trò nối chữ cái La tinh, còn Hà Lê thì nằm ở trên ghế sa lon yên lặng xem TV.

Lúc này đa phần mọi chương trình TV đều là tin tức, liên tục ấn nút chuyển kênh, phát hiện tin tức các đài hầu như giống nhau, lực chú ý dần dần bị Tiểu Tề đang vừa cười vừa hát hấp dẫn.

Rồi nhìn người đàn ông anh tuấn mang con trẻ trong lòng Tiểu Tề cùng ứng đối, hai người một lớn một nhỏ quả thực giống nhau như đúc chơi cùng một chỗ, Hà Lê không phát hiện bản thân vì cảnh tượng này mà ý cười lan khóe miệng, không chú ý cậu đang chăm chú ngắm cha con họ, không ý thức được sự cứng rắn trong lòng dần mềm mại. . .

Trần Ngữ Xuyên đột nhiên dời tầm mắt, nhìn thẳng về phía Hà Lê.

Hà Lê chấn động trong lòng, có chút chột dạ muốn lập tức chuyển cái nhìn, rồi lại không cam lòng chịu yếu thế, lập tức đón nhận tầm mắt của Trần Ngữ Xuyên, ánh mắt trở nên khiêu khích hấp dẫn, chậm rãi đưa đầu lưỡi liếm môi mình từ trên xuống dưới.

Trần Ngữ Xuyên trong lòng nóng lên, nụ cười trên mặt không thấy, ánh mắt trở nên thâm trầm, nhìn chằm chằm Hà Lê không buông.

Hà Lê không ngờ tới Trần Ngữ Xuyên cũng dám làm trò trước mặt con trai lại nhìn chằm chằm cậu như vậy, việc này đương nhiên không thể để quên giáp trước trận, lập tức di chuyển bàn tay đang đặt dưới bụng ám muội sờ lên ngực mình, tiếp theo hướng lên trên khẽ vuốt làn da bên dưới xương quai xanh, tiện đà ngửa đầu ra nhắm mắt lại, ngón tay thon dài ở chiếc cổ mảnh khảnh. . .

Hà Lê nét mặt khiêu gợi, khiến dưới bụng Trần Ngữ Xuyên nổi lên phản ứng kinh người.

"Ba! Ba không thèm nghe con!" Tiểu Tề kêu một tiếng oán hận thức tỉnh Trần Ngữ Xuyên, Hà Lê buồn cười đến nghiêng người.

"Chúng ta mau học xong bài, sau đó gọi chú Hà cùng đi tắm, được không?"

"Vâng! Vậy ba cần chú ý a!"

"Được! Được! Ba chú ý, ba sẽ chú ý. . ."

Trần Ngữ Xuyên chỉ có thể nhịn sự kích động dưới bụng, bằng không nhìn Hà Lê liếc mắt một cái, mau đưa con trai đi giải quyết! Lập tức quyết định đêm nay nhất định phải phục vụ cho tốt nghĩa vụ bạn giường!

Hà Lê sống chết cũng không tắm cùng hai cha con kia, mặc cho bồn tắm mát xa lớn kia nhất định chứa được ba người trưởng thành.

Tắm xong Tiểu Tề cảm giác hôm nay cậu nhóc còn có việc chưa làm, hóa ra vẫn chưa xem phim hoạt hình.

Vì thế, tuyệt nhiên không hay cha của nhóc sắp bị nội thương, bắt được cha nhóc vừa tắm sạch sẽ xong nhưng không tự chủ được lại theo đuôi Hà Lê tiến vào phòng tắm, kéo ra ghế sô pha, muốn chính cha ôm nhóc xem phim hoạt hình.

TÂN LANG THƯỢNG SAI GIƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ