Phiên ngoại

3.7K 105 7
                                    


Má ơi! Hà Lê! Cứu cứu tôi!" Quý Duy vẻ mặt trắng bệch xông vào Trần gia.

"Cậu làm sao thế, bị ma đuổi à? Tôi còn tưởng Ngữ Xuyên đi đón Tiểu Tề đã quay về."

Hà Lê mở to mắt nhìn Quý Duy kinh hoàng chạy vào thu mình trên ghế sa lon xoa xoa tay cánh tay.

Vừa đóng cửa lớn lại, liền có người nhấn chuông cửa.

"Ai đó?" Hà Lê liếc nhìn qua mắt thần.

Người đứng ở ngoài cửa cao lớn đến che hết cả mắt thần, là một người ngoại quốc tóc đen?!

"Tôi tìm Quý Duy." giọng nói ngoài cửa âm trầm nói, tiếng Trung rõ ràng.

"Không cho phép anh mở cửa!" Quý Duy gào to với Hà Lê.

Hà Lê nhíu mày, hét lại: "Đây là nhà tôi nha, ai thèm quan tâm cậu cho hay không!"

"Ô... Coi như tôi xin anh được không?" Quý Duy héo rũ.

"Cái này cũng không kém lắm, coi như cậu thức thời. Người kia là ai?"

"Tôi làm sao biết được! Vừa nãy tôi vừa dừng xe rồi bước xuống, hắn liền chạy tới nói, hắn tìm tôi đã lâu, sau đó trong tình huống tôi còn chưa kịp chuẩn bị gì, cố chấp hôn tôi!"

Hà Lê giật mình trong chốc lát, bật cười thật lớn.

Tiếng chuông cửa lại vang lên. Ngoài cửa gọi: "Tôi xin anh, tôi muốn tìm Quý Duy."

"Ha ha... Tìm được cậu rồi, cậu tự mình giải quyết. Ha ha ha ha..." Tiếng cười Hà Lê không dứt.

"Anh... Anh thấy chết mà không cứu người sao!"

"Người ta cũng không phải muốn giết cậu, sao lại nói thấy chết mà không cứu được?"

"Á... Bị đàn ông hôn, kia so với giết tôi còn khủng khiếp hơn!" Dáng vẻ Quý Duy chán ghét.

"Nói như vậy, cậu không thích anh ta hả?"

"Tôi dù có thích cũng sẽ không thích đàn ông!"

"Vậy chính mồm cậu nói cho anh ta biết đi."

"Không muốn! Nếu lại bị hắn cưỡng hôn, tôi sẽ sùi bọt mép mà chết."

"Không sao! Tôi sẽ giúp cậu lên tòa án bắt đền!"

"Anh..." Quý Duy nói thật chẳng qua gã luật sư quái đản này không chịu nghe.

"Gặp chuyện, nhất định phải thản nhiên đối mặt, mới có thể giải quyết, trốn tránh chung quy cũng không phải biện pháp." Hà Lê cũng không đùa hắn, chân thành đề nghị.

Quý Duy thở dài, nhìn nhìn cửa lớn, bởi vì tiếng chuông cửa vẫn như trước không ngừng.

Di động của Hà Lê cũng tham gia mà vang lên.

Mắt nhìn dãy số hiển thị, Hà Lê thở dài, nhấc máy.

"Lương đại ca à, cậu lại sao vậy?"

Lương Duẫn Thành đầu kia vui mừng xin lỗi Hà Lê, Hà Lê nghe câu được câu chăng rồi trả lời.

Chỉ chốc lát sau, cửa lớn mở ra, Ngữ Xuyên dẫn theo Tiểu Tề, theo sau còn có người ngoại quốc, tiến vào phòng khách.

TÂN LANG THƯỢNG SAI GIƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ