Lucy mk sẽ gọi là : cô
Natsu mk sẽ gọi là: anh
Lisana mk sẽ gọi là: ả
Devi thì có khi mk sẽ viết là chị hoặc viết thẳng tên Devi luôn.Những người còn lại m
Mà quá khứ trước khi kia cũng vậy, vốn dĩ Natsu chỉ lấy Lisana ra ôm ấp trước mặt Lucy để chọc tức Lucy thôi
______________Vô truyện______________
Cô bị chị mình kéo xuống lầu bất ngờ nên lúc đi xuống gần hết phần cầu thang.Bỗng dưng cô bị trượt chân té, cô cứ nghĩ là mặt của mình chỉ trong vài giây nữa thôi.
Là cái mặt xinh đẹp này của cô sẽ phải hôn mặt sàn lạnh lẽo này rồi.
Cô gần như là nghĩ như vậy đấy! Nghĩ rồi cô nhắm chặt đôi mắt của mình lại.
• 1 phút~
•
•
• 2 phút~
Hai phút đã trôi qua vậy mà cô vẫn chưa thấy có động tĩnh gì, gọi là đau.
Đã vậy cô còn có cảm giác như mình đang nằm trên cái gì đó, nó không êm như nằm trên nệm cũng không cứng như đá, nó chỉ vừa thôi, như cơ thể người.
Thấy mình không có dấu hiệu gì gọi là đau mà còn có một cảm giác lạ ở môi của mình.
" Ấm áp quá, nhưng mà mặt sàn đâu có ấm như vậy, rốt cuộc môi mình chạm vào cái gì vậy?! "
Nghĩ rồi cô mở mắt ra xem coi đôi môi mỏng manh xinh đẹp này của mình đã chạm vào thứ gì rồi.
Vừa mở mắt ra, cô ngạc nhiên, đập vào mắt cô bây giờ là khuôn mặt đẹp trai của anh, người đã khiến cô thay đổi, mắt cô lúc nào mở to hết cở nhìn anh, rồi nghĩ.
" Là anh ta "
Rồi cô chợt nhớ lại một chuyện, trong kí ức của cô.
" A... Đúng rồi, mình đã yêu anh ta từ lúc này. "
Nhớ ra được trong lòng lại thấy có chút gì đó lạ lạ.
Phải rồi!... Trong kí ức của cô đâu có cái cảnh này.
Trong kí ức của cô, cô gặp anh lúc anh tặng quà sinh nhật lần thứ 19 cho cô và lúc đó cũng là lúc cô bắt đầu yêu anh, cô lại nghĩ.
" Hừ, cái tên đáng ghét nhà anh, cũng chỉ tại anh, chỉ tại anh mà tôi thay đổi chỉ tại anh mà chị rời xa tôi... "
Bây giờ nghĩ lại cô thực sự hận không thể xông vào mà đánh cho anh " thân tàn ma dại ", cố kìm nén cơn tức giận...
A! Bây giờ cô lại nhớ ra một chuyện hết sức quan trọng với mình... Đó là cô-vẫn-còn-hôn-anh!
Chợt nhớ đến, cô vội vàng đứng dậy rời khỏi người anh, cô đứng dậy chỉnh lại đồ rồi nhìn sang người chị yêu dấu của mình, cô chợt nhíu mày.
Chị của cô đang nhìn cô, hai tay thì bụm miệng ai nhìn vào cũng thừa biết là chị ấy đang cố nhịn cười. =o=
Thấy chị mình như vậy, cô trong lòng có chút tức giận nhưng không biết có phải là do kí ức cũ đầy bị kịch kia hay không mà cô lại không muốn tức giận với chị mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu) Cảm ơn, anh!...Vì đã yêu em!
FanfictionLucy Heartfilia Một cô gái năng động luôn luôn nở nụ cười tươi trên môi. Cô là một tiểu thư có vóc dáng quyến rũ, cô xinh đẹp tài giỏi và là một em nhỏ dễ thương của gia tộc Heartfilia. Cô có một người chị tên Devi Heartfilia chị rất thương cô, c...