Chap 3: Buổi sáng tồi tệ

232 55 2
                                    

____________Một ngày mới___________

Một buổi sáng trong lành, hôm nay cũng chính là ngày cô bắt đầu đi làm, tại một căn phòng ngủ của một cô gái của nắng.

----------Tại phòng ngủ của cô----------
Phòng ngủ của cô được trang trí một cách đơn giản.

Bốn bức tường được sơn một màu xanh lam nhạt ở phần trên nữa phần còn lại thì có màu trắng, sàn nhà thì được lót gạch màu trắng.

Ở giữa sát một bức tường đối diện với cửa ra vào của cái phòng ngủ này là một cái giường ngủ không hề nhỏ được trải ra màu trắng.

Kế bên phải giường là một cái tủ nhỏ trên cái tủ nhỏ đó là một cái đèn ngủ có màu vàng nhạt.

Bên trái một bức tường không đối diện với cái giường ngủ là một cái bàn hình tròn kích cỡ vừa phải có màu trắng, xung quanh cái bàn tròn là 5 cái ghế nhỏ màu trắng và cũng có hình tròn (Luny: Vì đó là 1 bộ).

Bên dưới bộ bàn ghế tròn trắng đó là 1 tấm thảm lông mượt mà có màu xám nhạt, cách bộ bàn ghế tròn đó là một cái tủ sách nhỏ trên cái tủ sách đó có vài bức ảnh gia đình cô, bên trên cái bàn tròn đó là khung cửa sổ to có rèn màu trắng.

Bên phải bức tường cũng là một khung cửa sổ to có rèn màu trắng đối diện với cái cửa sổ bên trái bức tường.

Hai bên tường này đều được lắp máy lạnh, bên tường phải này thì là một cái tủ đồ to cũng có màu trắng nằm sát ở cuối bức tường này.

Trên cái tủ đồ đó 1 chút là một cái bàn làm việc có màu hồng đào nhạt, trên cái bàn đó có 1 cái khung ảnh màu trắng và trong cái khung đó là một bức hình gia đình cô.

Kế bên tấm ảnh gia đình cô là một con búp bê có máy tóc màu vàng nhưng không phải là vàng nắng như cô, con búp bê mặc một cái đầm có màu xanh biển được trang trí tỉ mỉ.

Trong cái hộc tủ của cái bàn làm việc này là bốn cây son dưỡng môi mà chị cho cô tuy rằng cô không thường xuyên dùng.

Có hai chai dầu thơm hiện đang là mốt mới nhất trên thị trường mà ai cũng muốn có thì chị cô lại cho cô nhưng cô lại chẳng bao giờ dùng tới nên nó trở thành đồ-trang-trí.

Kế hai chai dầu thơm đó là một cái hộp nhỏ có màu hồng nhẹ, bên trong hộp đựng 4 cái bông tai được điêu khắc tỉ mỉ và lấp lánh.

Và có vài sợi dây chuyền bằng vàng và bạc nguyên chất, nhưng những thứ được gắn liền với những sợi dây đó chúng đều có một hình dáng đơn giản nhưng lấp lánh và mang trị giá lớn chứ không phải là thứ rẽ tiền.

Trên bàn còn có một cái laptop, trên cái bàn làm việc của cô một chút là một cái kệ nhỏ trên kệ là một cái hộp rương nhỏ kế bên cái rương nhỏ đó là một cuốn nhật ký...

... Đó là nhật ký của cô, hằng ngày cô đều viết vào nó chứ không phải là thỉnh thoảng, 12 năm trước cái cuộc sống đầy bi kịch kia của cô cuốn nhật ký này là thứ có thể chia sẻ với cô...

Và hiện tại cô cũng viết nó, có cả chuyện cô được trọng sinh và chuyện hôn ước với anh, tất cả những điều này...

(Nalu)  Cảm ơn, anh!...Vì đã yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ