Xin chào mọi người ^^
Mình đã quay lại rồi đây, À có đi đâu mà quay lại nhỉ ~_~' hì hì >-<
Xin lỗi vì những ngày vừa qua mình đã không ra chap mới cho truyện này v-ọ
Bây giờ thì vào truyện nhé ^-<
---------------------Vô truyện--------------------
Khi đã dọn đồ xong cô đi tới bàn làm việc của mình một cách khó khăn.Lấy 4 đôi bông tai mà chị mình tặng bỏ vào vali sau đó lại đưa tay lên kệ, lấy cái rương nhỏ cũng bỏ vào vali, sau đó lại lấy cuốn nhật ký của mình.
Nhìn cuốn nhật ký của mình một chút cô mỉm cười rồi cũng bỏ vào vali đồng thời cô cũng vơ luôn cái máy tính xách tay của mình.
Nhưng cô không bỏ vào vali, cô cầm nó đi ngang qua anh rồi ra khỏi phòng thấy cô đi ra anh cũng vội bước ra khỏi phòng.
Trước khi ra khỏi phòng anh còn nhìn lại phòng của cô rồi anh lấy điện thoại ra gọi vào số điện thoại trong nhà mình.
Natsu: Trang trí phòng trống kế bên phòng tôi giống như vầy.
Nói rồi anh gửi hai tấm ảnh, một ảnh là toàn bộ căn phòng ngủ của cô còn một ảnh là phòng tắm trong phòng cô.
Người nghe máy là một quản gia trong nhà anh tên Gajee.
Gajee: Vâng tôi sẽ làm ngay.
Nghe được câu trả lời anh vội kết thúc cuộc gọi này.
Anh định bước xuống nhà thì lại thấy cô, cô đứng gần thành cầu thang, cô đang nhìn xuống dưới nhà.
Anh bước tới gần cô định đưa tay chạm vào vai cô, thì lại nghe cô nói.
Lucy: Tôi đã nói đừng-chạm-vào-tôi!
Giọng nói cô lạnh lùng vang lên, cô còn nhấn mạnh bốn chữ cuối, vừa nói xong cô kéo vali xuống dưới nhà.
Cô cố gắng bước đi thật bình thường để cho cha và chị mình không phải lo lắng, vừa đi cô vừa suy nghĩ.
" Mình nên làm sao đây, chỉ còn bốn tháng nữa là mình phải kết hôn với anh ta rồi, chị ấy sẽ chết sao! Không được mình phải canh chừng chị, mình sẽ không cho chị uống rượu... "
Lucy: Áaaaa
Cô lo suy nghĩ không chịu nhìn đường nên bị vấp cầu thang và té, theo bản năng nên cô sẽ nhắm tịt mắt lại.
----------3 phút trôi qua~----------
Ba phút lặng lẽ trôi qua mà cô vẫn chưa thấy gì, bỗng một giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên.
Natsu: Em đúng là hậu đậu mà.
Giọng anh vang lên, cô mở mắt dậy, vẫn như hôm qua đập vào mắt cô chính là khuôn mặt đập chai của anh chỉ có đều là lần này không có nụ hôn môi bất ngờ mà thôi.
Cô còn đang đơ thì nghe giọng chị mình nói.
Devi: Haizzz, mới sáng sớm mà đã bắt cả nhà phải coi phim tình cảm rồi, như vậy là không được đâu nha Lucy.
Giọng nói nghe có vẻ là đang châm chọc mà lúc này cô mới để ý là cô đang trên anh, nói cho rõ hơn là cô đang nằm trên người anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu) Cảm ơn, anh!...Vì đã yêu em!
FanfictionLucy Heartfilia Một cô gái năng động luôn luôn nở nụ cười tươi trên môi. Cô là một tiểu thư có vóc dáng quyến rũ, cô xinh đẹp tài giỏi và là một em nhỏ dễ thương của gia tộc Heartfilia. Cô có một người chị tên Devi Heartfilia chị rất thương cô, c...