Vừa đọc vừa nghe nhạc nhé m.n nếu bài hát hết mà chưa đọc qua khúc nỗi lòng của cô gái kia thì bật nghe lại nhé ^-<
------------------------------------------------
Quá khứ nếu có lặp lại...em nào hay biết...
Bao giờ nó lại tái diễn...
Có hai lựa chọn...
Bên anh và để mặc quá khứ đó đến thật bất ngờ...lập lại tất cả mọi thứ...
Buông tay anh...để trái tim mình không bị tổn thương một lần nào nữa...
...
Anh biết em rất ích kỷ mà...
Em chỉ biết nghĩ cho bản thân...
Bỏ lại thứ mình từng xem là tất cả...
---------------------Vô Truyện---------------------
- Ôi ôi, coi kìa coi kìa, tớ nói chớ có sai mới có được vợ đẹp là bỏ ngay bạn bè liền.
Giọng nói này...
Không thể nào cô lại không nhận ra được...
Giọng nói này...là người cô đã gặp khi đi ra khỏi căn phòng đã dành riêng cho cô và anh sau khi kết thúc hôn lễ .
- Lisana..._Lucy khẽ lên tiếng.
Natsu nghe thấy cô gọi tên Lisana - bạn thân của mình, anh không khỏi thắc mắc.
- Em quen cô ấy à?_Anh nhẹ nhàng hỏi.
-..._Cô với đôi mắt vô hồn, không hề nghe thấy anh hỏi gì.
Anh nhìn cô có chút nhíu mày như cũng nhanh chóng trở lại bình thường, ngước nhìn Lisana anh bình thản hỏi bàn tay không hề có ý bỏ Lucy ra ngược lại còn ôm cô sát lại gần mình.
-Lisana.
- Hả?_Lisana vẫn đứng yên vị trí của mình nhìn anh hỏi mình tay lại kéo sát Lucy vào, khiến cô khẽ cười...(?)
Nhận thấy ý cười trong mắt Lisanna, nhưng anh không để tâm lắm bỏ tiếp tục câu tiếp theo mình cần phải nói.
- Cậu có quen Lucy à?
- Hả?!...Quen ai?_Lisana thắc mắc hỏi ngược lại.
- Lucy._Anh đáp một từ ngắn gọn.
- Lucy? Người đó là ai?
Nghe câu trả lời đó của Lisana khiến lòng cậu càng không khỏi thắc mắc, anh im lặng ngẫm nghĩ một chút rồi lại nhìn Lucy định hỏi cô thì lại nghe Lisanna hỏi.
- Là người cậu đang ôm đấy hả?
- Ừ._Anh không chần chừ đáp lại ngay.
Nghe anh đáp lại nhanh chóng như vậy, lại để ý bàn tay kia đang kéo sát người bên cạnh lại gần khiến cô...cảm thấy một chút gì đó.
Nhìn cặp đôi tình cảm này thật khiến cô muốn yêu một người nào đó quá, nhưng là người nào đây? Từ bé cô chỉ có mỗi một mình Natsu bên cạnh, à nếu không tính anh chị em gia đình của cô. Cô chỉ có một người bạn là Natsu, cho đến khi vào học cấp hai, anh đã giúp cô kết bạn với rất nhiều người, điều đó khiến cô rất biết ơn anh, cũng càng làm trái tim cô thêm những hồi rung động ngắn ngủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu) Cảm ơn, anh!...Vì đã yêu em!
FanfictionLucy Heartfilia Một cô gái năng động luôn luôn nở nụ cười tươi trên môi. Cô là một tiểu thư có vóc dáng quyến rũ, cô xinh đẹp tài giỏi và là một em nhỏ dễ thương của gia tộc Heartfilia. Cô có một người chị tên Devi Heartfilia chị rất thương cô, c...