Chap 5: Cơn mưa anh yêu! - Kí ức!

183 48 24
                                    

----------Vô truyện----------

Lucy quay đầu nhìn người đang đặt bàn tay trên mặt mình, cô nhíu mày tỏ vẻ khó chịu, mở miệng chưa kịp nói gì thì giọng anh vang lên.

- Em đang lo lắng chuyện gì sao?_Giọng anh nhẹ nhàng vang lên hỏi cô, trong lòng có chút lo lắng.

Cô lúc đầu định nói với anh bằng giọng nói lạnh lẽo của mình như khi nghe giọng nói nhẹ nhàng có chút lo lắng đó của anh bỗng chốc tim cô mềm nhũng, cô đáp lại anh bằng một cái gật đầu nhẹ xong lại im lặng một lúc cô quyết định sẽ nói với anh bằng giọng không nóng không ngọt cũng chẳng lạnh gì.

- Em lo cho chị, em sợ chị ấy sẽ bị tổn thương bởi vì em đã nói những lời không nên nói ra!_Cô nhẹ nhàng nói với anh.

Nghe giọng cô nói không nhanh cũng chẳng chậm mà lại còn nhẹ nhàng với anh, trên mặt anh thoáng chút bất ngờ nhưng rồi cũng bỏ qua, lòng anh bây giờ vui mừng vì cuối cùng cô cũng chịu mở lòng với anh dù chỉ là một chút nhỏ (Luny: Chú ý lúc này Natsu đã đừng xe rồi nha), anh nhẹ nhàng nói.

- Đừng lo lắng quá! Chị em sẽ không vì những lời nói đó mà để mình tổn thương đâu!_Nói rồi anh mỉm cười, nhẹ nhàng đưa tay vuốt nhẹ khuông mặt cô.

Cô nghe anh nói vậy lòng cũng bớt lo!

- Vâng!_Cô nhẹ giọng đáp.

Nói rồi cô đưa một tay mình chậm chạm đưa lên chạm vào bàn tay to lớn của anh, rồi đan vào nhau, anh không nói gì cứ để cô như vậy, lòng cảm thấy ấm áp vui mừng có lẽ anh đã thích cô rồi! Không!

Phải là yêu rồi! Có lẽ anh đã yêu cô từ lần gặp đầu tiên!

Nhưng cô có biết nảy giờ cô đang lo lắng thừa!
------Tại biệt thự Heartfilia-----

Sau khi cô bỏ đi, Devi quay lại nhìn ba mình nghiêm mặt nói.

- Ba! Lúc nãy là ba đánh thật à!_Devi nhìn ba mình nói giọng có chút bực bội.

Jude thấy Devi con gái cả của mình, cảm nhận được Devi đang tức giận ông liền nói.

- Ấy! Con đừng giận ta, nếu ta đánh nhẹ thì sao giống thật được!_Jude nhanh nhẹn biệt hộ cho mình.

Devi nghe ông nói vậy gương mặt đỏ gất vì tức, Devi nhìn ba mình có kìm cơn giận xuống nói.

- Nhưng ba cũng đừng đánh Lucy mạnh như vậy chứ!

Jude nghe Devi nói vậy liền phản bát lại.

- Con cũng đâu có vừa! Con làm con bé giận đến bỏ đi không thèm ngoảnh mặt lại nhìn rồi còn gì!

- Nhưng không phải ngay lúc đầu mục đính của chúng ta là làm sao cho Lucy chịu ở bên nhà em rễ hay sao! Sao giờ ba toàn trách con không thế!_Devi nghe ba mình nói vậy liền tuôn một tràn cho ông nghe.

Jude nghe Devi nói vậy thì câm nín, kế hoạch đó là do ông bày ra để giúp con rễ (Natsu) mình, vì không thể một mình thực hiện được nên đã nhờ tới sự trợ giúp của Devi dù biết là Devi rất thương em gái mình, lúc đầu Devi phản đối và không chấp nhập giúp ông nên một mực từ chối.

Jude cố gắng lắm mới thuyết phục được, cuối cùng khi hoàn thành kế hoạch thì lại thành ra hai cha con cải nhau.

- Thôi! Ta không đôi co với con nữa, ta ăn cơm!_Không nói lại được gì ông đánh trống lãng sang chuyện khác, lòng thầm mong Devi bỏ qua.

(Nalu)  Cảm ơn, anh!...Vì đã yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ