Chap 12: Taehyung x Chaeyoung

611 26 5
                                    

Ngày kết hôn , tưởng như ngày hạnh phúc nhất của bản thân mình , nhưng.... ngày hôm ấy đã cướp mất tất cả mọi thứ của cô ....

Người cô yêu nhất , đêm tân hôn dày vò cô khiến cô sống đi chết lại. Anh coi cô như một con búp bê tình dục để thỏa mãn dục vong của mình...

Ngày hôm ấy ,cô biết được anh muốn lấy cô vì trả thù ba mình đã đẩy cha mẹ anh vào con đường chết .... Anh làm công ty ba cô phá sản , cô âm thầm nhờ anh họ đưa bố mẹ đi đến nơi khác ...

Thức ăn cô nấu, anh chê nấu cho chó ăn , anh không ngại hất cả bàn thức ăn nóng vào người cô...

Mỗi lần hoan ái xong, anh ném cô hộp thuốc tránh thai, bắt cô uống ... Anh coi cô như một con ở , bao việc nhà mình cô làm , không được ai giúp đỡ ....

Anh đưa tình nhân về nhà bắt cô xem anh và ả hoan ái . Ga giường nhiễm chất dịch màu trắng đục khiến cô kinh tởm...

Vì bất cẩn, cô lỡ làm đổ bát canh nóng vào người ả, anh không ngại đạp vào bụng cô , một dòng máu đỏ chảy xuống từ chân cô , anh hoảng sợ , vội đưa cô vào bệnh viện ...

Cô bị sẩy thai, đứa con đầu tiên . Vừa sẩy thai xong , tưởng như sẽ được anh thương xót , nhưng không , anh bắt cô làm gấp đôi số công việc lúc trước...

Đêm hôm ấy anh say rượu, điên cuồng luật động trong người cô mà không hề hay biết cô đang sốt, hoan ái đi qua , anh bỏ mặc cô ở đó, mặc cho người cô nóng bừng......

Sáng hôm sau, anh bắt cô làm việc cật lực. Lau nhà đến 4 lần,..... Anh dẫn tình nhân của mình về nói cô phải chăm síc ả, ả kêu gì cũng phải làm.
-Lấy cho tôi ly nước cam _ ả nói
-Được _ cô.

Khi cô vừa đem nước cam ra thì cả cố tình gạt chân cô, cô té, nước cam đổ văng lên người ả, ly nước vỡ, cư bị văng trúng, anh đến thấy cảnh tượng như vậy liền mắng chửi cô
-Em ko sao? _ anh hỏi ả. Điệu bộ vô cùng ôn nhu sủng nịnh
-Ko sao hết, anh đừng trách cô ấy nhé!
-Cô coi chừng đấy, lần sau tôi còn thấy cô làm hại bảo bối của tôi thì cô ko xong đâu _ nói rồi anh đưa ả đến bệnh viên chẳng màng đến cô, khi bước ra cửa còn ko quên cho quản gia 1 câu "Tối nay cho cô ta ngủ dưới tầng hầm ko cho ăn"
Cô cười lạnh, đã bĩ sốt rồi bêy giờ còn cao hơn.
Tối hôm êy, cô bị bỏ đói
Sáng hôm sau, anh đến tầng hầm gọi cô dậy, ko trả lời, ko một tiếng động.
Anh lay lay cô, im lặng. Cô bị sốt rồi, người nóng bừng, anh vội gọi cho bác sĩ đưa cô đến bệnh viên.

Anh ngồi chờ, bỗng có một chàng trai lao đến xông vào đành anh túi bụi, đó là anh trai cô, nhưng ko phải anh trai ruột, là anh họ, năm ấy, cô được nhận nuôi, ko phải con ruột. Cô là đại tiểu thư của Park gia.

Anh chợt khựng lại, tim đau, bao năm nay anh luôn tìm cô bé tên Park Chaeyoung, cô bé năm ấy tặng anh 3 cây kẹo và cứu anh khỏi lũ bạn đang bắt nạt. Anh đem lòng thích cô bé đó, nhưng năm đó, anh chuyển nhà, đến lúc về tìm thì cô bé ấy đã chuyển đi mất. Anh lững thững bước khỏi bệnh viện.

Sáng hôm sau, anh đến thăm cô xin tha thứ thì được tin cô đã đươcp chuyển đi rồi. Anh lao đầu vào công việc, bia rượu, tìm kiếm cô nhưng vô vọng.

Sáng hêm sau, trên bảng tin đưa:
"Chủ tịch Kim thị, Kim Taehyung tự tự tại nhà riêng, lí do hiện đang được điều tra"

Đoản [BTS x BLACKPINK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ