-T/b:
Chị.... chị cũng thích em.
Nói đến đây nước mắt bạn cứ trào ra làm cho hắn quýnh cả lên
-TH:
Sao lại khóc!
-T/b:
.......
-TH:
Nín đi, em thương,... à oppa thương.
Bạn im bặt, giương mắt lên nhìn nó.
-T/b:
Xưng oppa với ai vậy nhóc?
-TH:
Với chị đó, lâu rồi ko nghe chị gọi thấy nhớ quá! Với giờ chị cũng thành bạn gái em rồi còn j.
-T/b:
Đc rồi, oppa mau ngủ đi! Chị mệt rồi!
-TH:
Thì sao chứ em còn chưa xử chị xong đấy nhé!
-T/b:
Ơ... xử vì tội j chứ? *mặt đơ*
-TH:
Vì tội làm cho oppa đau tim. T/b mà khóc là trái tim bé bỏng của Taehyung đau lắm luôn á!
A~ bạn sắp chết ngạt trong sự ngọt ngào của hắn rồi đây!
Đột nhiên, hắn đặt môi mình lên đôi môi đỏ mọng của bạn, làm bạn hết sức bất ngờ. Hắn như chìm trong mât ngọt đôi môi, lúc đầu chỉ là hôn phạt thôi nhưng càng hôn hắn càng tham lam. Nụ hôn rât sâu. Bạn sắp hết oxi mất rồi nha, vội đập đập vào vai của hắn. Hắn nhả ra, bạn hít lấy hít để ko khí rồi cười như con dở.
-T/b:
Rồi nhóc định làm j chị đây?
Đang cười cười một mình bỗng bạn cảm nhận có cái gì đó ấm ấm chạm lên ngực bạn nga~. Cúi xuống nhìn, thì ra là hắn đang, lấy tay bóp "núi đôi" của bạn. Bạn giật mình, chửi hắn.
-T/b:
Mày làm gì thế thằng biến thái!!! Bỏ tay ra mau
-TH:
Chị nhìn mà ko biết sao? Mà tại sao em phải bỏ ra chứ? Mà chị nói nhỏ thôi, mất công con Jennie nó nghe đc bây giờ!
-T/b:
Rồi rồi, xong chưa?
-TH:
Còn lâu!
-T/b:
Nhanh lên, chị buồn ngủ qué.
-TH:
Ok, em sẽ làm nhanh nhanh thôi!
Hắn đưa tay lên chiếc áo của bạn.
"Xoạc" chiếc áo thun bạn đang mặc bị nó xé làm đôi! Bạn đưa tay lên ngực hình chữ X. Quát nó
-T/b:
Này mày làm gì vậy! Tin tao méc ba mẹ ko!
-TH:
Chị méc đi, ba mẹ đi công tác rồi, chị méc thì méc thế nào đc! Chỉ bỏ tay ra đi để em ngắm xíu.
-T/b:
Thằng em mất dạy này! Đồ sắc lang
-TH:
Em đc dạy mà, chỉ là quên mất thôi!
Em chỉ sắc lang với mình chị thôi a~
-T/b:
Nhanh lên
Hắn bỗng lật bạn lại, hắn nằm lên bạn. hắn kéo 2 tay bạn lên. Cúi xuống cắn mút phần nhũ hoa, nhủ hoa của bạn đc hắn chăm sóc mà giờ đây ra nhô cao lên rồi nha. Hắn lấy tay banh chân bạn ra, giữa chân bạn là hai chân của hắn nha~
Tư thế này đầy ám muội. Cơ mà hắn nặng ấu.
-T/b:
Taehyung nặng quá xuống đi.
-TH:
Haizz, trước giờ chị toàn mặc áo freesize em tưởng chị là Cup C. Thì ra cũng...
-T/b:
Cái giề, thằng ranh con kia?
-TH:
Hóa ra cũng tầm Cup B thôi!
-T/b:
Vậy thì bỏ ra cho chị đi ngủ.
-TH:
Em buồn ngủ quá!
-T/b:
Vậy mau đi ngủ!
-TH:
Nhưng em lỡ cương lên rồi!
-T/b:
Đìu
Hắn đứng dậy, tưởng rằng hắn vào nhà vệ sinh tự xử, nào ngở hắn nhanh chóng thoát y cho cả hai.
Cúi xuống ngậm đù nhũ hoa của bạn, khiến bạn bất giác rên lên ư ử.
-TH:
Mèo con hư hỏng này!
Hắn vỗ vào mông bạn. Hết hôn nhũ hoa, hắn lại hôn đến môi bạn, bạn ngẫm chặt miếng ko cho hắn xâm nhập vào. Bất quá, hắn dùng tay nhéo đầu nhũ hoa làm bạn mở miệng ra. Hắn tham lam hút hết mật ngọt. Tay hắn lần mò xuống nơi tư mật của bạn.
Cho 1,2,3 ngón vào, làm bạn sướng phát điên. Rồi hắn rút tay ra, đưa lên trc mặt bạn nói
-TH:
Hư hỏng, ướt hết rồi này.
Hằn hôn dần xuống bụng bạn, rồi dừng lại tại phía dưới. Hắn nhìn vào, bạn đỏ mặt, vội lấy tay che lại.
-T/b:
Đừng nhìn nữa
-TH
Có j phải ngại? Cho em nhìn đi. Rất đẹp mà.
Nói rồi, hắn đưa mặt xuống dưới, đưa lưỡi vào nơi đó cũa bạn mà hôn.
-T/b:
Đừng mà, bẩn lắm!
-TH:
Ko có
Rồi hắn đưa côn thịt của mình vào trong cô bé của bạn má luân động.
Bạn đau muốn chết, dù sao cũng là lần đầu mà! Nước mắt cứ thổ chảy ra.
Hắn thấy bạn khóc thì cuống hết cả lên. Vội lấy tay gặt nước mắt, hôn nhẹ lên mắt bạn. Hắn ngừng lại, chờ bạn thích nghi. Bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Vỗ nhẹ kên vai Taehyung. Hiểu ý, cậu, ngồi dậy, luận động mạnh hơn, bạn bắt đầu phát ra những tiếng rên rỉ dâm đãng. Hắn thúc thêm vài cú nữa rồi bắn ra ngoài.
Nhìn vệt máu đỏ tươi trên giường, hắn vui sướng, cuối cùng bạn cũng là của hắn rồi!
Hắn ôm bạn ngủ lến sáng!
________________________________
Cuối cùng ta cũng viết đc 1 chương có H, haha, lần đầu viết có j sai mong các readers bỏ qua!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản [BTS x BLACKPINK]
Short StoryTổng hợp đoản về BTS x BLACKPINK, BTS x you,... Ngược, sủng, HE, ..... Độ dài ko ngang bằng, sẽ có lúc dài lúc ngắn. Thời gian đăng truyện: mỗi tuần 2 chap