Tên cảu bạn là Kim T/b. Bạn có một đứa em trai là Kim Taehyung. Năm nay bạn đã 19 tuổi, bạn lớn hơn Taehyung 1 tuổi. Hắn cao hơn bạn cả 1 cái đầu, mặc dù là em trai nhưng trông hắn cứ như anh trai của bạn vậy. Hắn lúc nào cũng nhường đồ cho bạn, chở bạn đi học, vân vân và mây mây,... ttong khi những việc đó là bạn làm mới đúng. Hắn lúc nào cũng đi theo bạn, từ nhỏ, hai đứa lúc nào cũng như hình với bóng ko rời, ngủ chung, ăn chung,... những việc đó là rất bình thường à nga~. Năm 7 tuổi có lần bạn làm sai bị mẹ dùng roi đánh, hắn ra cản và đỡ thay cho bạn, bạn rất bất ngờ, ko ngờ thằng em trai này lại đỡ cho bạn một đòn. Vì vậy, bạn thường gọi nó là "oppa" mặc dù hắn chẳng thích. Dần dần, bạn cảm nhận như là mình đã cảm nắng hắn! Nhưng bạn với Taehyung là 2 chị em ruột chẳng thể xảy ra tình cảm nam nữ được. Bạn tìm mọi cách để cách li bạn và hắn. Nhưng chẳng hiểu sao càng làm thì bạn càng thích Taehyung nhiều hơn, chẳng muốn xa hắn.
________________________________
Tối hôm nay, bạn học bài một cách nhanh nhất có thể rồi lao thẳng lên giường. Vì hôm nay là ngày vô cùng mệt mỏi với bạn,đi hiến máu tình nguyện, đi thăm hội người nghèo, lại còn chạy lên chạy xuống phòng thầy tổng phụ trách *bạn là liên đội trưởng*
, mệt muốn đứt hơi. Nhưng vừa chợp mắt, phía cánh cửa lại có tiếng gõ cộc cộc.
Bạn mệt mỏi lết từng bước xuống giường để mở cửa.
"Cạch"
-T/b:
Chuyện gì? Tối rồi sao còn chưa ngủ. Qua phòng chị làm gì?
-TH:
Chị cho em ngủ cùng với!
-T/b:
Lớn rồi, về phòng em ngủ đi.
-TH:
Nhưng em muốn ngủ với chị!
-T/b:
Về phòng em ngay đi!
-TH:
Em muốn ngủ cùng.
-T/b:
Ko đc
Taehyung chẳng nói gì, một mạch chèo lên giường của bạn nằm xuống a~
-TH:
Chị cho em ngủ cùng đi
-T/b:
Tùy em, muốn ngủ đâu thì ngủ!
Dù sao thì bạn cũng mệt, làm j có sức mà đôi co với hắn mà nếu có sức thì bạn cũng chẳng nói lại đâu, nên cho qua luôn đi, khỏe người. Vì cái giường được để trong góc, nên bạn sẽ nằm trong còn nó nằm ngoài. Bạn nằm nghiêng, quay lưng về phía hắn. Đang định ngủ thì hắn vòng tay qua eo kéo người bạn xích lại với người hắn, tay hắn khá to, cũng ấm nữa. Nằm gần như vậy, bạn mới biết hắn cũng có cơ bụng nữa à nha. Nó có bao giờ khoe ra đâu, ko biết là phải rồi. Nằm trong lòng người mình thích bấy lâu nay, bạn vui vẻ ko ngớt nhưng chợt nhận ra bạn và hắn là chị em ruột nên bạn cố dùng sức kéo tay hắn ra. Nhưng bạn thật ngây thơ, sức bạn sao có thể bằng sức của hắn được. Nhưng hắn ta cũng thật biết trêu chọc bạn à nha, bạn càng gạt tay hắn ra, hắn càng xiết chặt eo bạn hơn!
-T/b:
Sao cứ xiết chặt eo chị thế?
-TH:
Thế sao chị cứ cố gạt tay em ra thế?
-T/b:
Vì chị ko thích. Mau trả lời chị!
-TH:
Để chị ko rời xa em đc nữa!
Bạn thoáng chốc đỏ mặt vì lời nói của hắn, vì bạn đã đc tò tềnh nhiều rồi nên cũng quen. Hahaha
-T/b:
Chị ko hiểu. Mau bỏ tay ra và ngủ nhanh đi.
-TH:
Ko, Em thích chị
"Đùng đùng đùng"
Bạn bất chợt đơ người trc câu nói của Taehyung.
-T/b:
Nhưng ta là chị em, tuyệt đối ko thể?
-TH:
Chị em thì sao chứ? Chỉ cần ko nói ra là đc rồi!
-T/b:
Nhưng....nhưng...
-TH:
Ko nhưng nhị j cả, mau nói đi, chị có thích em ko?
-T/b:
Chị... chị....
"Cắt"
________________________________
Lưu ý
#còn
#chap sau có H
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản [BTS x BLACKPINK]
Historia CortaTổng hợp đoản về BTS x BLACKPINK, BTS x you,... Ngược, sủng, HE, ..... Độ dài ko ngang bằng, sẽ có lúc dài lúc ngắn. Thời gian đăng truyện: mỗi tuần 2 chap