Mấy chị em trong công ty muốn xả stress nên rủ nhau đi karaoke.
Mấy người họ nói chuyện rất nhiều nhưng toàn nói về sếp tổng
- Này T/b, em là thư kí riêng của sếp tổng, chắc cũng biết nhiều về anh ấy đúng không?
Cô cười xòa, xua tay:
- Biết gì chứ? Anh ta chỉ giỏi bắt nạt người khác.- Em sướng vậy rồi còn gì? Ngày nào cũng ở trong phòng làm việc của sếp tổng.
- Anh ấy vừa đẹp trai, nhà giàu lại còn phong độ. Lấy được anh ấy còn hơn là trúng số độc đắc nữa đấy.
Cô bĩu môi:
- Mấy chị không biết đâu, sếp tổng mà mấy chị hay ngưỡng mộ thực chất chỉ được vẻ ngoài. Lạnh lùng, ít nói, toàn gạt người hết.- Vậy là sao? - họ trố mắt nhìn cô.
Cô uống cạn ly rượu rồi nói tiếp:
- Sếp tổng của mấy chị thực ra chỉ là một kẻ hay bắt nạt vợ mình. Đã vậy còn bị yếu sinh lí bẩm sinh.- Cái gì?
- Mọi người đừng có bị vẻ hào nhoáng của đàn ông mà làm cho mờ mắt. Đàn ông bây giờ dễ cong lắm nha - cô ngồi nói luyên thuyên.
- Mấy chị tin không? Em nghĩ sếp tổng nhà mình là tiểu mỹ thụ chính cống đấy. Ha ha.
Bọn họ nghe xong được tràng cười sảng khoái.
- Mà T/b, em có biết vợ của sếp Tổng trông ra sao không?
- Đương nhiên là biết, cô ấy nha vừa xinh đẹp, lại còn hiền lành, nấu ăn ngon. Nhưng chỉ khổ một cái là luôn bị sếp bắt nạt.
- Sếp tổng kì quá.
Bỗng có một luồng sát khi đang bùng bùng ở đằng sau cô.
Bọn họ xanh mặt, cố ra hiệu để cho cô biết.
- T/b...
- Sếp tổng ở đằng...
Cô đập tay cái bốp:
- À anh ta, em quên. Chị nhắc em mới nhớ, để em nói chị nghe. Anh ta không chỉ bắt nạt vợ mà còn hay đòi hỏi quá đáng. Hôm đó anh ta dám sai em đi mua bcs cho anh ta...ưm - một chị trong hội bịt miệng cô lại.- Sếp tổng đang ở đằng sau em đó.
Cô mở to mắt, từ từ xoay đầu về phía sau.
Đập vào mắt cô là anh đang đứng khoanh tay. Thấy cô nhìn mình liền cười nhếch cái rõ đáng sợ.
- Sao chị không nói em.
- Chị có nói mà. Tại em không để ý thôi.
Tự nhiên cô bị nhấc bổng lên.
- Bà xã, em thật là tốt bụng. Nói xấu chồng mình trước mặt người khác nhưng lại nói tốt cho mình sao?
- Chồng sao? - họ trố mắt.
- Còn dám bảo chồng mình là tiểu mĩ thụ cơ đấy. Xem ra anh đã dạy hư em rồi.
- Em khô..không.
- Hay là em quên những việc "tốt" mà em đã làm rồi vậy? Hảo. Đêm nay anh sẽ làm em nhớ đến từng chi tiết.
Anh nói rồi bế cô rời khỏi phòng karaoke.
Khuôn mặt cô đầy ủy khuất, cô với tay nói với những người ở lại:
- Huhu mấy chị cứu em.
Tối nay anh và em cùng nhau ôn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản [BTS x BLACKPINK]
Short StoryTổng hợp đoản về BTS x BLACKPINK, BTS x you,... Ngược, sủng, HE, ..... Độ dài ko ngang bằng, sẽ có lúc dài lúc ngắn. Thời gian đăng truyện: mỗi tuần 2 chap