Chap 20: Jungkook x Chaeyoung

519 28 7
                                    

Cô mở cửa bước vào nhà anh, bỏ túi xách lên ghế sofa rồi chạy ngay lên phòng anh.

Nhân viên trong công ty nói anh bị sốt làm cô lo lắng, bỏ ngang cả công việc để đến nhà anh xem sao.

Mở cửa phòng, cô thấy anh đang đang nằm trên giường, nhẹ nhàng ngồi cạnh anh, cô đưa tay mình lên trán anh.

" Nóng quá "

Cô vội vã chạy vào phòng tắm, giặt cái khăn rồi chườm lên trán anh.

Rồi cô chạy xuống bếp, nấu bát cháo sau đó mang lên phòng cho anh.

" Jungkook, anh dậy ăn chút cháo rồi uống thuốc "

Lúc này anh mới lờ mờ tỉnh dậy.

Cô đỡ lấy anh, để anh dựa vào thành giường. Cầm bát cháo trên tay, đảo nhẹ rồi lấy một muỗng đưa gần miệng anh.

" Anh ăn cháo đi, ăn rồi uống thuốc, như thế mới mau chóng hết bệnh được "

Anh nghiêng đầu sang hướng khác, vẻ mặt khó chịu.

" Em đến đây làm gì? Anh đâu có gọi em đến? "

" Người em yêu đang bị bệnh, bộ em không thể đến sao? "

"...."

" Jungkook, anh ăn cháo đi " - nói rồi cô lại đưa muỗng cháo đến gần miệng anh.

Anh thở dài tức giận, đưa tay gạt mạnh làm cả tô cháo rơi xuống vương vãi khắp sàn nhà.

" Em đừng như vậy nữa. Anh đâu có yêu em "

Cô đứng hình vài giây, phải rồi. Anh đâu có yêu cô. Người anh yêu là Lisa - bạn thân của cô. Nó đã bị tan nạn và mất cách đây một năm.

Cô luôn tự hỏi, rằng tại sao cô lại không thể thay thế nó trong khi cô là người đã theo đuổi và yêu anh trước. Cô đã từ bỏ cả ước mơ của mình chỉ vì anh. Vậy mà anh chưa từng ngoảnh lại nhìn cô chỉ một lần. Tại sao vậy Jungkook?

Năm đó cô và Lisa cùng nhau về quê để thực hiện cuộc phỏng vấn. Trong lúc trở về thành phố đột nhiên xe mất thắng, tông mạnh vào gốc cây. Nhưng tại sao lại để người chết là Lisa mà không phải cô? Cuộc đời cô đã chịu nhiều đau khổ, có chết đi cũng không sao? Vậy mà ông trời lại trêu cô, cho cô sống để chịu sự dày vò, thờ ơ từ anh.

Kể từ khi nó chết, anh lạnh lùng nay lại còn lạnh lùng, thờ ơ với cô hơn. Có lần anh say khướt, nói ra một câu làm cho cô như chết lặng, tim như bị chém thành nhiều mảnh.

" Tại sao người chết lại không phải là cô? "

Lúc ấy cô đau lắm, cô biết dù cô có cố gắng tới đâu cũng không thể thay thế được Lisa trong lòng anh.

Được rồi, cô từ bỏ.

---

Cô đứng dậy, hai tay nắm chặt vạt áo, ngấu nghiến nó.

" Cháo em nấu vẫn còn ở dưới bếp, anh nhớ ăn rồi uống thuốc "

"...."

Cô đặt tay lên nắm khóa cửa, trước khi đi cô nói với anh.

Đoản [BTS x BLACKPINK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ