Chap 15+16

630 14 1
                                    

Chap 15: Hoseok x you
"-Anh ơi... Em.. Em đau bụng quá ... Anh... về một chút.. được... "bàn tay cầm máy run run, giữa hai chân cô , máu vẫn chảy ....

"-Bận... đừng làm phiề... " lời chưa dứt , cô đã nghe tiếng tút... tút dài của đầu bên kia.

Xoa xoa cái bụng đang nhô lên , đau.. cô đau lắm.... Máu ở chân chảy ra ngày càng nhiều ... Cầm chiếc điện thoại trong tay định gọi lại cho anh... nhưng anh bận.... nhanh tay bấm vào một con số khác, tưởng như con số ấy cô sẽ không bao giờ gọi....

"-Anh... " điện thoại rơi xuống nền đất tạo ra âm thanh chói tai ....

"-Bé con... Bé con... Em sao vậy ? "giọng nói gấp gáp, anh sợ, sợ cô xảy ra chuyện gì không may,...

-----------------------------------------
"-Thưa anh... Cô ấy đã quan khỏi.. nhưng.... đứa bé..... " vị bác sĩ già nhìn anh, trên khuôn mặt đầy vết chai sạm của thời gian....

"-ĐỨA BÉ... ĐỨA.. BÉ... LÀM SAO....???? " Anh rít lến , bao ánh mắt nhìn về phía anh, anh hoàn toàn không quan tâm ....

"-Xin lỗi, chúng tôi rất lấy làm tiếc "
..

"-Anh... Đứa con của em đâu ? ???? "lắc mạnh cánh tay anh, đôi mắt mọng nước nhìn thẳng vào người con trai trước mặt.....

"-Hy Nhi... đứa... đứa bé... không còn "anh nhìn cô, độ mắt đỏ hoe ... ai bảo .. Con trai không biết khóc ???

"-Bảo bối... Về thôi.. Cậu ta không thương em .... "Câu nói chưa dứt, máy điện thoại cô đã vang lên tiếng reo ...

"-Thưa cô, cô phải người nhà Tổng Giám Đôc Dương ? Cô mai đến bệnh viện XYZ lầu 3..." Cô chạy... chạy thật nhanh.... không phải ... anh sẽ không bị tai nạn .... Bỏ mặc sau lưng anh trai mình.... cô ngã... đau... vừa mất đứa con...anh cũng sảy ra chuyện .....

-----------------

"-Thưa cô! Bệnh nhân đã qua khỏi, nhưng do va chạm mạnh , lên đôi mắt cậu ấy... đã bị hỏng... chỉ cần ... có người hiến mắt... chắc chắn cậu ấy sẽ nhìn thấy ... " vị bác sĩ trẻ nhìn cô,...

"-Tôi sẽ tặng cho anh ấy đôi mắt của mình... Mong cô... Không nói cho anh ấy biết ... " anh vừa chạy tới, nghe thoáng qua cuộc trò chuyện . Anh gầm lên ....

"-Vương Hy Nhi, em bị điên sao ? Mau trở về cùng anh" cánh tay rắn chắc lôi mạnh cánh tay cô... Cô nhìn anh...

"-Anh hai... Em xin anh... Chỉ lần này thôi.... Em sẽ về... Sẽ rời xa anh ấy..... " cô nhìn anh, ánh mắt đầy mong chờ...

"Được, tùy em ... Đây là lần cuối ..
"anh bỏ đi, để cô lại đó !!!

-----------------------------
"-Thiên Hy... Tôi vì em lần này ... Tha cho hắn ... Em mau tỉnh lại ,,, tôi dẫn em đi chơi ... "anh lay lấy cô gái trong phòng từ thi... Phải cô đã chết , vì thân thể vốn đã yếu ớt khi vừa sinh đứa bé... Lại hiến tặng anh đôi mắt... Cô đã mất máu... Quá nhiều .... Người chồng cô vẫn không biết ... Anh ta luôn nghĩ là cô ấy kiếm người thay mấy cho anh... Nhưng nào hay biết , khi anh không thấy ánh sáng... Cô ta ngủ mới bao người... Bỏ mặc anh ở đó... Cô đi rồi... Không hối hận... Người ta chỉ nghe thấy tiếng khóc trong phòng tử thi bệnh viện... Của một người anh trai, yêu em gái mình  
================
Chap 16: Lisa x Taehyung
Hôm nay là ngày thi vào trường đại học. Là ngày cuối cùng tôi được gặp cậu. Người con trai tôi yêu thầm suốt 3 năm trung học phổ thông. Cậu rất đẹp trai cũng khá tốt bụng, phải! Là khá tốt bụng. Vì hôm nay là ngày cuối cùng rồi nên tôi phải thổ lộ tình cảm của mình chứ! Hôm ấy, vào buổi chiều, tôi hẹn cậu ra gốc cây cổ thụ to lâu năm ở phía sân bóng rổ sau trường. Cửa miệng tôi từ từ thốt ra câu "tôi thích cậu, thích rất nhiều!". Tường rằng cậu sẽ mủi lòng đáp lại nhưng không. Cậu nói rằng "tớ đã biết lâu rồi! Tớ đã có người yêu". Khi đó, tôi mới vỡ lẽ, hóa ra cậu đã có người thương rồi! Nên cậu mới cố tình kể về cô gái ấy cho tôi biết mà chẳng nói rằng cô ấy là bạn gái cậu! Cậu nói như vậy đề tôi tự tìm đường rút lui. Hóa ra, cậu chẳng thích tớ!
       
             Mình chỉ là kẻ đơn phương
Hết lòng hết dạ yêu thương một người
            Nhưng người chỉ cảm động!
                    Chứ không thương.

Đoản [BTS x BLACKPINK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ