Chapter 1: Family

40 7 0
                                    

Chapter 1: Family

Ayiesha's POV

As every family member want I also want to help my family.

Diba?

Lahat naman tayo gustong guminhawa ang buhay ng pamilya natin. Syempre ayaw kong nahihirapan sila kung pwede nga lang akuin ko lahat ng mga problema eh. Pero as always na advice ni mama na "lahat ng problema mareresolba pag sama-samang hinaharap. Kahit mahihirapan at  matatagalan in the end masosolve parin yan." Oh diba memorize ko hahaha unli si mama sa pagaadvice nyan eh. Para daw di kami mahiya o mag- aalinlangan sa pagshare ng problems naming maagkakapatid sa kanila ni papa.

Ayy before I forget let me introduce myself I am Ayiesha Chavez.

I had a older brother Breecks Lay and a younger sister Jeeleene and of course si mama Alicia at si papa Jeeck.

And hepp ang kakambal ko hehe di charot lang ang bestfriend ko na instant nanay, kapatid, at lawyer Dominique Margaux Villanuevie. Yep lawyer kasi tagapagtanggol ko sya always especially nung elementary days namin.

These are the persons I treasured a lot.

These five persons are my so called family. To them I offer my dreams. I'll struggle to reach it to have fulfilment to my self and to make them happy.

EXTRA ng OWTOR:
Okay lang ba?? Sana nagustuhan nyo..
Let me know your thoughts through COMMENTS and I'll also appreciate your VOTES.
Thank you for spending time in reading my story...
I'll try to do better..

 I AM THAT SUPPOSED TO BETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon