= Jay Ann's POV =
haayyy ang ganda talaga ni Maiko. Sabi kasi sakin ni Isha, Maiko raw pangalan nun eh. Sana ganun ako kacute sa kanya.
"Jay Ann!!"
istorbo naman si Hannah. Nag-iimagine pa ako dito eh amp.
"oo na! Bababa na! Wait a minute kaping mainit!"
oo nga pala. Diba magkapitbahay kami ni Hannah? Kaya siya lagi kong kasama dito. Buti nga aandito siya eh. Kundi, boring dito talaga =___=
bumaba na ako at nakita ko na si Hannah naghihintay sa labas.
"oh ano kelangan mo sakin nanah?"
"nanah?"
"oo nanah. Means.. Hannah!"
"ang dami mong alam! Pati pangalan pagtritripan. Tara na nga!" tapos hinihila niya ako paalis.
"oyy tekaaa! Saan tayo pupunta?"
"bibili ng isaw. Bakit? Ayaw mo?"
"Kelan ba ako tumanggi sa pagkain? tss. Syempre oo! Baliw!" so pumunta na kami sa may isawan. Habang hinihintay namin maluto yung isaw na binili namin ay kinausap ako ni Hannah.
"Sino crush mo sa room?" bigla naman akong nabilaukan kahit na wala akong kinakain ng dahil sa tanong niya.
"crush?! Pambihira oh oh. First day crush agad? Landeeee!"
"naman ee! Wag ka ngang ganyan!"
"Bakit ba? Ikaw ba meron? Sus. amininnnn!" yumuko siya na namumula mula at tumango. Inasar asar ko naman siya.
"sino yang Lucky guy na yan ha? Uso magshare dude!!" hindi siya umiimik. Nahihiya ata? hahaha! Pero nabigla ako nung nagsalita siya.
"Wag mong sasabihin ha?"
"yapsi yaps! Pinky Swear! ^__^ so sino who bakuku yan ah? hihi"
dahan dahan niyang sinabi yung name ng crush niya. KASI NGA DIBA NAHIHIYA at kelan pa nahiya ang bakulaw na ito?
"s-s-si D-dalr-rym-p-ple."
paputol putol niyang sabi kaya di ko maintindihan.
"ano?! ABCD apple? Ano? Ulitin mo nga labo mo!"
"D-dalrymple"
ahh Dalrymple. HAHAHA sus pati yun ikakahiya pa. Asarin ko nga ito >:D
"ah si Dal? Sasabihin ko yun bukas BWAHAHAHAHA!"
"huy! naman grrr! Wag grabe naman!" tapos nagpa-pout siya.
"wag ka ngang magpout! Di ka cute. Pumapangit ka lalo! Ew." asar ko.
"Che!"
sa pag-uusap namin. Di namin namalayan na sunog na pala yung isaw na binili namin. Eto namang si Tindera nakikipaglandian sa Cellphone!
sarap! weee! This is what I called BLACK ISAW FILLET. Wahaha! cool noh?
"bashta wag mu shashabihin yun aa" sabi ni Hannah na ngumunguya.
"yeah. Trust me"
then after nun We keep that Secret and never tell to anyone.
BINABASA MO ANG
friendship never ends
Teen FictionIt is a story of a friendship na nagkaaway-away ng dahil lang sa mga attitude or small things hanggang sa umabot na may namatay sa isa sa kanila. This story is based on a true story. So enjoy reading!! :D