Yuri/reader's P.O.V
Nagising ako sa ingay nang alarm clock ko. PUNYEMAS MA LA LATE NA KO!!!! Madalian ako'ng pumasok sa c.r at naligo. Pag katapos ay nag bihis na ko. Madalian 'kong kinuha ang bag at cp ko at bumaba na.
"Morning anak❤" Bati ni 'nay Lydia.
"Morning rin 'nay, asan na po si Eomma?" Tanong ko sabay upo sa upuan at nag simulang kumain.
"Nandoon na po sa trabaho pati si Appa mo." Sabi ni 'nay sakin haban pinupunasan ang mga prutas.
"Eh si Oppa naman po?" Tanong ko ulit."Umalis na rin, oh siya bilisan mo na ma late ka pa." Pag mamadali ni nay Lydia sakin. "Saka pala pinapasabi nang Appa mo na nilagyan na daw niya ang bank account mo nang pera." Pahabol pa ni nay Lydia. Yesss dumating na allowance ko❤. Pag katapos 'kong kumain nag si pilyo na ako at nag pahatid kay mang berto.
Habang nasa byahe sinuot ko Headphones ko at nag pa tug tog nang Infinite 💕 paborito ko kasi sila. Pag dating namin sa school hindi pa pala ako late may 10 minutes pa ako. Kaya tumakbo na ako papunta sa room namin. Salamat wala pa si prof. baka napagalitan ako nun at napa principals office ayaw ko pa naman pumunta dun baka ma apektuhan grades ko. Pag pasok ko palang nabati na ako nang maingay na classroom at baliw 'kong mga best friend😂.
"YURI!" Sigaw ni Nara. Kalapit lapit sisigaw pa.
"Aish wag kang sisigaw!" Suway ko.
"Hay nako si babygurl late nanaman." Biro ni Jihyun.
"Good morning rin eomma😑" Sabi ko.
"Naku naku naku umagang umaga masungit ka na!" Biro naman ni kira.
"Hahahahahaha" Tawa ni kim. "Tsk such a bad person!" Biro ko. "Oh babygurl galing nanaman sa mga man liligaw mo" Sabi ni lana sabay abot nang chocolates sa akin. "Sa inyo nalang." Sabi ko sabay bigay nang chocolates. "Hay naku babygurl kailan ka na ba mag mamahal muli?" Asar ni Jiwan. "Pag mamatay na 'ko." Biro ko. "Hay naku yan naman si babygurl bitter na bitter." Sabi ni Jihyun. "Basta mag aaral muna ako wala 'kong time sa jowa jowa na yan." Sabi ko at saktong dumating na si prof.**~~~break~~~**
"Finally natapos narin ang klase ni sir..." Reklamo ni Nara habang nag stre-strech. "Guys nakita niyo na ba ang bts?" Tanong ni Jiwan. Hay naku 'tong mga babae na to puro nalang bts ang bibig.
Sila kasi ang mga bad boy dito sa school namin sali na dun oppa ko. Si Min Yoongi. Ang close ko lang dun si tae~tae❤ best friend ko pero kilala ko silang lahat. Nag ka kilala kami thanks to oppa. Pina kilala niya ako nung second year high school palang ako at simula noon best friend na kami, tawag nga niya sakin ay noona kasi mas matanda ako ng isang month. Pareho kasi kaming nag skip nang grade. Ka barkada rin siya ni kuya pero play boy lang si tae tae pinapagalitan ko nga minsan eh.
"Guysss anong sched niyo ngayon?" Tanong ni kim. "Maths ako." Sabi ni lana. "Yah parehas tayo." Sabi naman ni kira. "Physics akin." Sabi ni kim. "Art ako." Sabi ko. "Parehas tayo babygurl." Sabi ni Jihyun este eomma.
"Ako history." Sabi ni jiwan. "Ako naman P.E." Sabi ni nara. Pag katapos naming kumain nag ring na ang bell. At nag lakad na kami ni Jihyun sa hallway papunta sa room.**~~~pag dating sa room~~~**
Umupo na ako agad sa upuan ko at hinihintay na dumating si Miss. Bigla namang pumasok ang isang istudyante sa room namin. "Nag papa sabi si miss nancy na di daw siya maka attend nang class kasi masakit ulo niya kaya free kayo this period." Sabi nito at umalis na. Nag hiyawan ang mga classmates ko,tiningnan ko si Jihyun sa desk niya at nakitang natutulog pala siya. Pinabayaan ko na ito at nag simulang mag sketch.
Pag kalipas nang ilang segundo napansin 'kong may tumitingin sa skini-sketch ko. At agad ako'ng napalingon at nakita si JEON JUNGKOOK. Agad ako'ng humarap sa kanya at sinabing: "Do you mind?😑". "Bawal bang tumingin miss?" Tanong niya. "Yes bawal tumingin." Sabi ko na medyo na iinip na. "Bakit naman?" Tanong niya, ughhh ang kulit naman niya😑. "Because I said so." Sabi ko. "Grabe ka naman hindi mo ba kayang mapa kita sakin sa ka gwapuhan 'kong ito?" Sabi niya."Yaks kadire!" Na iinip 'kong sabi. "Ouch my hearteu💔" Sabi niya sabay hawak sa dib dib niya."Tsk buysit mo nag dra drawing lang ako dito😑" Sabi ko. "Ang sungit sungit mo naman miss" Sabi niya. "Tsk what ever." Tinarayan ko siya at bumalik sa pag sketch ko.
**~~~30 minutes later~~~**
KRING!KRING!KRING! Tunog ng bell finally I'm free kanina pa kasi ako'ng ina annoy ni Jungkook. Agad ako'ng lumapit kay Jihyun at minadali 'kong umalis kami sa room. "Oh? Ba't nag mamadali ka?" Tanong ni Jihyun. "Kasi 'yong Jungkook na yun nakakainis kanina pa ako'ng ina annoy." Reklamo ko."Aguiiieee baka gusto ka niya?" Biro ni jihyun. "Ewww never in a million years 😑" Sabi ko at nag simula na kaming mag lakad papunta sa room namin.
**~~~after class~~~**
"Hayss salamat at tapos na ang klase natin!" Sabi ni Nara." Guys punta tayo sa bahay mag meryenda tayo!" Pag yayaya ko. "Yesss!!!!!" Sigaw ni Jihyun ayts gusto naman niyang makita si oppa. "Gusto mo naman makita si Yoongi noh?" Pag bibiro ni Kim. "S-shut up!" Na uutal na suway ni Jihyun. Habang nag aasaran sila ako naman tinatapos sketch ko. Gusto kasi ibigay kay 'nay Lydia nagugustuhan niya kasi drawings ko.
Hjabang papunta na kami sa lockers namin may nag hablut ng sketch pad ko. Walang iba kundi si Jeon Jungkook! "Ibalik mo yan!" Sigaw ko habang inaabot ang sketch pad ko sa kanya. Abang nantatamay pa nang hieght porket mas mataas siya sa akin! "Pano kung ayawko?" Sabi niya. "Ibalik mo ngayan sabi eh!" Sigaw ko. "Ayaw ko nga" Sabi niya. Agad ko naman siyang sinipa sa may you know na part niya at sinabihan ang mga best friend 'Kong kanina pang kalokang tumingin na: "Takbo!!!!!!" Agad naman kaming nag takbuhan pa alis. Narinig ko pang sumigaw si ugok nang "Humanda ka sakin!!". Yan mapaala niya kapag ginagalit niya ako!
A/N:
Oh kamusta mga anak anakan kjng bumabasa? Maganda ba? Tawagin niyo nalang akong eomma kasi ang formal masyado na author😂. Anyways I hope you enjoy! Dedicated to sa inyo at kela smoll_mochi95,Sugabae_9304,ArrianeGab,risrisamboy at BabbyBoss_111!!!
Love lots! Mwah mwah mwah❤
BINABASA MO ANG
Miss Sungit meet's Mister Bad Boy❤ jungkook×reader *On Hold*
Teen FictionMasungit,bitter,cold hearted,cactus heart yan ang sinasabi ng iba kay Min Yuri. Matalino, maganda at mabait si Yuri kaso siya palagi ang pinaglalaruan nang mga play boy. Bakit? Kasi madaling mapatibok ang puso niya. Ngunit, nasaktan na ng toda si y...