Yuri's P.O V
Kanina pa ako naka uwi at kanina pa 'tong puso ko'ng mabilis tumibok. Para ba'ng sumasayaw. Aissh, anyway andito na kami ngayon nag tra-training. After 'non nag pahinga na kami. "Guys uwi na tayo para maka pag handa na tayo, look oh it's 5:37 na." Sabi ni lana. Nag nod naman sila at nag bye na sa akin. Umakyat na ako at naligo. Basang basa na kasi ako. Pagkatapos sinuot ko na shorts at sando ko. Pumunta ako sa guest room kung saan matutulog sila kira. Inayos ko na ang lahat. Nag lagay ako nang extra bedding at extra pillows blankets and etc. Dito kasi kami matutulog. Ayaw ko matulog sa kwarto ko no. Sila lang niyan mag e-enjoy! Nag pabili rin ako kay 'nay lydia nang snacks because lahat kami foodies.
Ding dong
Agad ako'ng bumaba at pumunta sa pintuan. Nabati ako nang mga mukha nila rapmon. Kala ko pa naman sila jiwan na yun! "Ah guys pasok pasok." Sabi ko at pinapasok sila. Ang cute cute nang suot nilang lahat, naka pajama. "Sige ha guys diyan lang muna kayo tawagin ko lang muna si oppa." Sabi ko at pinuntahan si oppa suga. "Oppa!" Sabi ko sabay katok sa pinto. "Ano?" Tanong niya. "Andiyan na sila jimin!" Sabi ko at agad naman siyang lumabas. "Saan na sila?" Tanong ni oppa. "Andoon sa sala hinihintay ka na." Sabi ko atbumaba na,sinundan niya naman ako. Dumiretso ako sa kusina at nag cp nalang. Hinihintay ko na kasi dumating sila jihyun.
Ding Dong
Agad ako'ng pumunta sa pintuan at binukas. "Hiii!" Excited nilang bati. "Pasok kayo!" Masaya ko'ng sabi. Pag pasok nila pumunta kami sa sala. "Oppa ipunta mo muna sila taehyung sa guest room para ilagay na nila gamit nila." Sabi ko at nag nod naman siya. "Girls tara doon tayo sa guest room." Sabi ko at pumunta sa taas sinundan naman nila ako. "Here's our room." Sabi ko. Linagay naman nila gamit nila. "Guys baba muna ako check up ko lang dinner natin." Sabi ko. Pag baba ko agad ako'ng pumunta sa kusina. Ang rami nang pina luto ko kay nanay lydia kasi marami kami. "Nanay lydia handa na po ba?" Tanong ko. "Oo 'nak andoon na rin yung pina bili mo." Sabi niya kaya nag nod ako. Kinuha ko na ang pinabili ko kay nay lydia at dinala sa taas. "Guysss midnight snacks!" Excited 'kong sabi. "Yeyyyy!!" Sabinaman nila.
**~~~after a few minutes~~~**
Narinig 'kong sumigaw si nanay lydia na kakain na. "Guys tara dinner na." Sabi ko. "Sige lets go gutom na ako." Pag mamadali ni lana. "Shems naman lana gutom ka nanaman?" Tanong ni kim. "Tara na nga!" Sabi naman ni kira. Bumaba na kami at umopo sa lamesa. Alangan naman na sa sahig diba? De joke lang. "Anak pwede mo ba'ng puntahan oppa mo?" Tanong niya. "Sige po nanay lydia." Sabi ko at pinuntahan sila oppa. "Kakain na." Sabi ko sabay katok. Lumabas naman sila at pumunta na sa dinning room. Habang kumakain masaya kami'ng nag uusapan. Nang dumating si eomma. "Oh eomma your home." Sabi ko sabay beso. "Oh andito na pala friends niyo." Sabi niya. "Oh hi girls." Sabi ni eomma. "Eomma let me introduce you to my friends." Sabi ni oppa. "This is taehyung, jin, jimin, namjoon, hoseok and you already met jungkook." Pag introduce ni oppa. "Annyeong haseyo ma'am." Sabi nila. "Oh call me ajumma." Sabi naman ni eomma.
**~~~pag katapos kumain~~~**
"Tara guys laro tayo." Yaya ni jin. "Sige ano naman lalaruin natin?" Tanong ni kim. "Truth or dare!" Chorus naming lahat. "Sige mag laro tayo sa kwarto namin." Sabi ko. Kaya pumasok na kami sa guest room. "Sino una?" Tanong ni jungkook. "Ako!" Sabi ni kira. "Ok, sino tatanongin mo?" Tanong ni jhope. "Si jimin!" Masayang sabi ni kira. "Sige!" Sabi ni jimin. "Ok jimin truth or dare?" Tanong ni kira. "Dare." Sabi naman ni jimin. Tapang ah. "I dare you to... Hug suga!" Sabi ni kira. "Wah bakit siya?" Tanong ni jimin. "Kasi yoonmin shipper ako hihihihi." Sabi naman ni kira. So ayun nag hug sila ni oppa, eto namang si kira kilig na kilig to the bone. "Ok ako naman mag question, jungkook truth or dare?" Tanong ni jimin kay jungkook. "Truth." Sabi niya. "Ano ang para sayo ang pag ibig?" Tanong ni jimin. "Love is being stupid together." Sabi niya at tumingin sa akin at umiwas. Luh nangyari kay ugok? "Ok my turn." Sabi ni ugo- este jungkook. "Yuri truth or dare." Sabi niya sabay tingin sa akin. "Truth." sabi ko. "Sino'ng crush mo?" Tanong niya. "Myself." Sabi ko. Nagtawanan naman sila. Pag katapos niyan nag continue na kami mag laro.**~~~after nang truth or dare~~~**
"Guys gabi na matulog na tayo." Sabi ni taehyung. "Yeah sige good night girls." Sabi nila at lumabas na nang room namin. "Guyss scary stories tayo." Yaya saamin ni nara. "Sige!" Sabi naman naming lahat. Nag simula nang mag kwento si nara nang may nakita ako. "Guysss..." Sabi ko sabay turo sa IPIS!"Aaaaaahhhhhhhhhhhh!!!!" Sigaw namin.
Jungkook's P.O.V
"Aaaaaahhhhhhhhhhhh!!!!" Narinig namin na sigaw sa kwarto nila. Agad kaming nag takbuhan papunta sa kwarto nila. "ANONG NANGYARI!?!!?!" sigaw namin. "IPIS!!!!" Sabi naman nila. "ANO BA YAN!?!? KALA NAMIN NA ANO KAYO!" Galit na sabi ni suga hyung. "PATAYIN NIYO!" Sigaw nila yuri. Lumapit ako at pinatay yung ipis. "Para lang sa ipis sisigaw kayo?" Sabi ni j hope sabay tawa. Nag tawanan kaming mga lalaki nang samaan sila nang tingin. Pag katapos nun pumasok na ako sa kwarto. Tumabi sa akin si taehyung. "Bro." Sabi niya. "Oh?" Tanong ko. "Parang may something sa pag ti tig mo kay yuri ah." Sabi ko. "A-anong ibig sabihin mo?" Tanong ko. "Bro obvious na kaya." Sabi niya. "F-fine, maybe I do like her." Sabi ko. No one knows me better than taehyung hyung. "Hay nako bro alam mo naman pinagdaanan niyan diba." Sabi niya. "Kaya nga hyung di ko pinagtritripan gusto ko siyang alagaan, mahalin I need her." Sabi ko. "Sige na nga, matulog na tayo." Sabi niya at nag nod ako.
Yes it's true, I fell in love with miss sungit.
Eomma:
Hiiiii mga anak! San nagustuhan niyo 'tong chapter. Parang kasi kunti nalang babasa nang ud's ko. Pero ok lang mag sisikap parin ako sa pag ud! Dedicated to sa inyo! Anyway shout out to Davamvine,XiuKookBAE14,JelsySaballa,Black_Knight27,risrisamboy,smoll_mochi95,Sugabae_9304 and ArrianeGab❤
BINABASA MO ANG
Miss Sungit meet's Mister Bad Boy❤ jungkook×reader *On Hold*
Teen FictionMasungit,bitter,cold hearted,cactus heart yan ang sinasabi ng iba kay Min Yuri. Matalino, maganda at mabait si Yuri kaso siya palagi ang pinaglalaruan nang mga play boy. Bakit? Kasi madaling mapatibok ang puso niya. Ngunit, nasaktan na ng toda si y...