Yuri's P.O.V
Early kaming nagising. Nag sports bra at jeggins ako at nag ponytail. Mag gy-gym kasi kami ngayon dito. Oo meron kami gym. Mostly kami lang ni kuya gumagamit. Nag bihis naman rin sila at pumunta na kami sa gym. Nag simula na kaming mag work out. After ilang minutes dumating sila oppa, mag gy-gym rin pala sila. Ito namang mga babaeng loka agad agad na excite. Sinuot ko headphones ko at nag continue sa pag jog sa treadmill. Habang nakikinig sa music. Napansin ko namang nag treadmill rin si ugok este jungkook sa tabi ko. Tiningnan ko naman siya at na pa irap. Pag katapos mag treadmill nag buhat ako nang weights. Focus lang ako sa pag exercise nang mapansin ko si jungkook nag push ups. Tsk show off. Pagkatapos mag lift sinuot ko boxing gloves ko at nag pinag susuntok ang punching bag. Nagulat ako nang may humawa sa kamay ko. Napatingin ako at nakita si ugok! Ano nanaman kailangan niya?!? " 'Di tama pag suntok mo." Sabi niya. Tinarayan ko siya at linagay niya sa tamang posisyon ang kamay ko. Pag katapos binitawan na niya to. Sinabayan na rin niya ako sa pag boxing. Tsk gaya gaya puto maya. "Jogging tayo sa park." Yaya niya. Well tatanggihan ko sana siya pero, I think I really wanna go there. Nag nod nalang ako at nag pa alam na kami kay oppa. Naka smirk naman 'tong mga babaeng to. Kakainis. Nag simula na kaming mag jog patungong park. Pag dating namin nag break muna kami. "Dito ka lang bibili ako nang tubig." Sabi niya at nag nod nalang ako. Nakakita ako nang bench at linapitan yun. Nabigla ako nang makita ko ang isang cute na baby girl sa loob nang basket na iyak nang iyak. Nakita ko rin ang isang naka attach na sulat.
Kung sino man naka pulot nang anak ko paki alagaan siya nang mabuti. Namatay kasi ang nanay niya noong pinanganak siya. Ako naman masakit na at walang trabaho. Wala na rin ako'ng ibang mapupuntahan upang humingi nang tulong. 7 months na po siya. Birthday niya ay december 5 2017 paki alagaan po siya nang mabuti.
Naawa naman ako sa bata na kanina pa iyak nang iyak. Binitbit ko naman ang munting bata at bigla siyang tumigil sa pag iyak. "Yuri andit-" Di na natapos ang sasabihin ni jungkook nang magulat siya sa bata. "Kanino yan?" Tanong niya. "Inabandona siya, kawawa naman i uuwi ko nalang siya." Sabi ko sabay tingin sa sanggol. Napangiti ako. "Ang cute pwede ko bang bitbitin?" Tanong niya. Nag nod naman ako at mahinang binigay ang bata. Nakakatuwa ang itsura niya. Naka smile siya habang naka tingin sa baby. Siguro magiging mabait siyang ama. "Oh yuri baka mahulog ko pa." Sabi niya sabay abot uli sa akin. "Uwi na tayo." Sabi ko nag nod naman siya at naglakad na kami pa uwi sa bahay.
**~~~pag ka uwi~~~**
Pumasok na kami ni jungkook at agad namn silang lahat huminto sa pag kain at nag tinginan sa amin. "Umalis lang kayo at pag balik may bata na!?!" Tanong ni jin. "Nahanap namin 'tong bata sa park. Inabandona nang ama. Naawa ako at dinala nalang." Pag explain ko. Agad namang lumapit si eomma at kinarga ang bata. "Eomma pwede bang i adopt natin?" Tanong ko. "Aba siyempre, kaya naman natin mapakanan 'tong bata. Tsaka na miss ko na mag ka baby." Sabi niya sabay rock sa baby. Agad namang nag silapitan sila kim at napatingin sa baby. "Ang cute!" Sabi ni jihyun. "Ano naman ang pangalan?" Tanong ni jhope. "Min Yumi." Sabi ni Eomma. "Ipaa asikaso ang mga papeles at sasabihin ko sa appa mo, sigurado ako magiging masaya yun." Sabi niya. "Hi baby ako si oppa mo!" Sabi ni oppa sabay wave sa baby. Tumawa namn yung baby. Ang cute omaygash aym so nangingigil. Agad naman ni eomma binigay sa akin si yumi. Nag pakilala naman silang lahat kay baby yumi. At ito namang si baby yumi tawa lang nag tawa. May naisip akong idea. "Eomma hingi ako pera pam bili mamaya nang mga gamit ni baby yumi." Sabi ko. "Ah sige sige lalagyan ko nalang bank acc mo." Sabi niya. "Game kayo guys shopping tayo mamaya?" Tanong ko. "Game!" Sabi naman nilang lahat. "Eomma gagamitin ko yung isang guest room para sa kwarto ni baby yumi." Sabi ko at tumango nalang siya. "Tara guys tingan muna natin yung kwarto." Sabi ko at pumunta na kami sa taas. Karga ko parin si baby yumi. "Anong color kaya ang i paint natin sa kwarto niya?" Tanong ni kira. "Pink!" Sigaw naming mga babae. "No blue!" Sigaw nang mga lalaki. "Eh babae si yumi bakit blue?" Tanong jiwan. "Ang girly masyado nang pink!" Reklamo ni jhope. Ayan nag simula na ang world war 63334927957759279717403792 para lang sa kulay nang kwarto ni yumi mag de debate pa sila. "GUYS!" Sigaw ko. Napatingin naman sila. "Pano kaya kung color yellow nalang?" Tanong ko. Nag hesitate naman sila at nag agree nalang. "Sige maligo na ang iba para pumunta na tayo." Sabi oppa. "Sige ilan ba cr niyo?" Tanong ni nara. "4 dalawa sa taas dalawa meron rin cr sa kwarto ko." Sabi ko at tumango naman sila. Na una na'ng maligo si Taehyung, jin,kira,lana at jiwan. Andito ako ngayon sa may porch sa backyard. Habang linalaro ko si yumi agad namang tumabi si jungkook. "Hi yumi." Sahi niya habang pinisil ang pisnge nito. "Wag masakit yan noh!" Suway ko. "Hindi kaya." Sabi niya. "Sa bagay ilong ka naman eh!" Pag insulto ko. "Gwapong ilong." Sabi niya sabay pogi sign. "Yaks gwapo? Saan banda?" Tanong ko. "Grabe ka naman." Sabi niya. Kinuha niya si yumi at kinarga. "Yumi say jungkook." Pag practice niya. "JUNG-KOOK." Sabi niya ulit. "AhbhanaajanajNmmUna." Sabi nman ni yumi. Natawa naman ako. "Oh 'bat tumatawa ka?" Tanong niya. "Wala lang cute kasi ni yumi." Sabi ko. "Ehh ako 'di ako cute?" Tanong niya sabay pout. "Eeww huwag ka'ng mag pout nakakadire!" Sabi ko sabay roll nang eyes ko.
Eomma:
Hello peoples op da world! Chareng. Andito nanaman si author naka ud atlast ahahahaha. De joke lang. Baka maka ud ako more often kasi papaayos na wifi namin! Di ko n kaylangan maki connect sa kapitbahay namin! (Well more like opisina) kaya mag party tayo!!!! Anyway I jhope you like this ud ahahahahaha. K. Anyway dedicated to sainyo! Shout outs: Black_Knight27,JelsySaballa,Davamvine,risrisamboy,smoll_mochi95,Sugabae_9304,XiuKookBAE14 at ArrianeGab! Love you all mwah❤Follow me at:
Twitter: Charlize Clutar1
Instagram: Charlize Clutario
Facebook: Charlize Clutario
YouTube: Jeon Jungkook
Musical.ly: @kittykawaiislay
TikTok: Charlize Clutario❤❤comment, vote and share❤❤
BINABASA MO ANG
Miss Sungit meet's Mister Bad Boy❤ jungkook×reader *On Hold*
Teen FictionMasungit,bitter,cold hearted,cactus heart yan ang sinasabi ng iba kay Min Yuri. Matalino, maganda at mabait si Yuri kaso siya palagi ang pinaglalaruan nang mga play boy. Bakit? Kasi madaling mapatibok ang puso niya. Ngunit, nasaktan na ng toda si y...