Yuri's P.O.V
Narito kami sa c.r nag hahanda para sa sports fest. Kakalabanan namin ang yellow tigers. Sinout ko na ang jersy at shorts ko. Pag katapos naming mag bihis ay nag dasal kami. "Blue!" Sigaw ko. "Archers!" Sigaw naman nila. So yun nag start na ang game. Nasa bench muna sina kim, lana at nara. Nag simula na ako sa pag serve nang ball then the game started.
Jungkook's P.O.V
Andito kami ngayon cheer nang cheer sa girls. Especially ako at si taehyung. Halos matanggal ang lungs ko sa kaka sigaw. And damn does yuri look hot. Tining nan ko ang score:
| archers: 16| tigers: 7|
Wow ang gagaling talaga nila. Mag spa-spike na sana si jihyun nang ma injured siya. Agad namang nag time out at ipina upo muna siya sa bench. Bigla namang lumabas si kim at sumali na sa kanila. So ayun nag continue na ang game, umupo si kira sa bench at pinalit ni nara.
**~~~after the game~~~**
Nag congratulate kami sa girls. "Galing niyo girls!" Ani ni j hope. "Thakns." Sabi naman nila. "I knew you could beat them!" Sabi ni jimin. "We'll we should thank yuri." Sabi naman ni kira. "Yeah she's our best player!" Dagdag pa ni lana. "No guys we all did our best!" Sabi ni yuri. "Manonood kayo sa game namin diba?" Tanong ko. "Of course naman." Sabi naman ni jiwan. "Guys do your best!" Sabi naman ni nara. "Yah! We'll be watching!" Sabi naman ni kim. "Pag manalo kayo may gift kayo sa'min." Sabi naman ni jihyun. Tumango naman kaming lahat. "Girls bihis muna kami ha." Sabi naman ni rap mon nag nod naman sila at saka umalis na kami.
**~~~after mag change~~~**
After mag change agad kaming lumapit sa girls na naka sit sa bench. Nag silapitan sila sa mga shota este mga crush nila. Naramdaman ko na kinablit ako ni miss sungit. "G-good l-luck." Sabi niya na medyo shy. "Thanks." Sabi ko and gave her my genuine smile. Damn this girl she makes me feel different everytime I talk to her. Pag katapos nang aming encounter pumunta na ako sa court at nag simula na ang game. Yun shoot dito 3 points doon. Nsg time out muna kaya lumapit muna kami sa bench. "Good job guys!" Greet ni jihyun. "Come here mag water muns kayo." Sabi naman ni kim. Lumapit si yuri saka inabot ang water at towel sa akin. "Thanks." Sabi ko at napansin namang nag blush siya. Cute. "Tara na guys mag sta-start na." Sabi ni suga hyung.
**~~~after the game~~~**
Yuri's P.O.V
Nanalo ang boys. 116 to 65 grabe. When I say there good at basketball I mean it. So ayun nag treat si jin na kumain daw kami sa labas since panalo kami pati na rin sila. We went to the mall at kumain sa McDonald's. Ayun kain tawanan the usual. Pero I have to admit, napapansin 'kong nag iiba na ugali nang mga moko este bangtan. Pano naman kasi natamaan na nang arrow ni cupido. Hay naku. Pati ang dati 'kong cold na oppa sobrang sweet na ngayon. Napansin ko rin pag iba ugali ni ugok. Madadakip ko siyang tinitingnan ako. Then biglang titingin sa ibang bagay. What's up with him?. Pinabayaan ko na yun at inatak ang burger ko. After naming kumain nag pair up kami. And of course na iwan ako with jungkook. Hayst malas ko. "Tara ano'ng gawin natin?" Tanong niya. "Sine?" Tanong ko. "Sure." Sabi niya. Nanood kami nang despicable Me 3. Ang cute talaga nang mga minions. Kakagigil eh. After the movie pinilit ko si jungkook na samahan ako bumili nang teddy para kay yumi. Pumunta ako sa toy store at inubos lahat nang laruan doon. De joke lang. "Kay yumi pa ba talaga yang laruan o para sayo na?" Tanong niya at inirapan ko lang siya. After mag bayad ay deretso naman kami sa arcade. "Let's play." Sabi niya. "Sure let's play this." Sabi ko sabay turo sa iasang dance machine. "Are you sure?" Tanong niya. " 'Di wag nalang." Sabi ko at aalis na sana nang hawakan niya braso ko. "Sige na nga." Sabi niya at umirap. Luhh mas matindi pa siya umirap kesa sa akin. Nag simula na kami mag laro and wadapak guyssss ang galing niya sumayaw. Pero natalo ko pa rin. "Tsk I was just letting you win." Deny niya. "Ang sabihin mo natalo kita." Sabi ko. "Come on let's get ice cream." Sabi ko at binunot siya papuntang yellow cup.
Nag order na ako nang strawberry ice cream at nag order naman siya nang chocolate. Umupo na na kami at nag simulang kumain. Inatak ko na ang ice cream ko nang bigla siya tumawa. "Oh 'bat tumawa ka?" Tanong ko. "May mungit ka kasi." Sabi niya sabay punas nang labi ko. Biglang tumibok puso ko. Oh sheeeeeet. No no no no. Please wag niyo sabihin na ang rason kung bakit ganito ako is- no! Di ko siya gusto. Remember yuri bad boy siya. Iniwan ka na limang beses. Bawal yan. "Ok ka lang?" Tanong niya. "H-huh? Ah o-ok lang a-ako." Nauutal 'kong sabi. "Are you sure? You're red as a tomato." Sabi niya at tumawa. "Aishh..." Naiinis 'kong sabi. "Well you look more cute when you blush babe..." Whisper niya. Nanlaki mata ko at binatukan ka. "Aba gago ka talaga!" Sabi ko. Tinawanan niya ako at bumalik sa pag kain nang ice cream. May pumasok biglang couple na nag haharutan at umupo sa likod namin. "Eat up babe." Harut nung lalaki. Aba masipa ko toh kaya. "Sure hun." Sabi naman nang babae. Yakss kadire. Like ewww. Walang forever mag bre-break rin kayo! Nakakadire talaga! May pa hun hun pang nalalalaman. "Oi easy ka lang, patay na yang ice cream mo." Sabi ni jungkook at tumawa. Pinag sasaksak ko na kasi ice cream ko. Pano ba naman kasi sa harutan nang dalawang yun. "Alis na nga tayo dito na iinis na ako." Sabi ko at binunot siya palabas. Nag vibrate bigla cp ko at nag text na pala si oppa.
Oppa<3:
Hali na kayo sa may entrance kayo nalang hinihintay namin.
Agad kaming nag madali patungong entrance. Pag katapos sumakay na kami sa kotse nang guys. Pumasok na akobsa kotse ni jungkook at hinatid na niya ako. "Wait bago ka umalis." Sabi niya. Tumigil naman ako at hinarap siya. "I love you." Sabi niya at tinarayan ko nalang. Kakainis talaga. Pero bakit puso ko di makalma?
Eomma:
Heeeeeyyy! Sorry night na ako naka pag ud. Busy kasi as always. But I still managed to update a chapter. Any way hope you enjoy❤ Byeee❤Follow me at:
Twitter: Charlize Clutar1
Instagram: Charlize Clutario
Facebook: Charlize Clutario
YouTube: Jeon Jungkook
Musical.ly: @kittykawaiislay
TikTok: Charlize Clutario❤❤comment, vote and share❤❤
BINABASA MO ANG
Miss Sungit meet's Mister Bad Boy❤ jungkook×reader *On Hold*
Teen FictionMasungit,bitter,cold hearted,cactus heart yan ang sinasabi ng iba kay Min Yuri. Matalino, maganda at mabait si Yuri kaso siya palagi ang pinaglalaruan nang mga play boy. Bakit? Kasi madaling mapatibok ang puso niya. Ngunit, nasaktan na ng toda si y...