Chapter 8: sleep over

25 2 0
                                    

Yuri's P.O.V

Nagising ako extra early. Agad ako'ng naligo at nag bihis. Kinuha ko cp at bag ko tsaka bumaba na. "Morning eomma, morning oppa." Greet ko. "Good mood?" Tanong ni oppa. "Ang ganda nang gising ko eh." Sabi ko at umupo na at nag simulang kumain nang favorite breakfast. Bacon and eggs. "Eomma pwede ba'ng mag sleep over mga best friends ko dito?" Pag papaalam ko. "Bawal mag sle sleep over dito sila jin." Sabi ni oppa. "Eomma si oppa!" Reklamo ko. "Pwede pumunta dito ang friends niyo." Sabi ni eomma. "Really?" Masaya ko'ng tanong. "Nae and besides marami naman tayo'ng guest  rooms." Sabi ni eomma at na pa talon ako. "Ayiie Gamsahapnida eomma, saranghaeyo." Sabi ko at binigyan si eomma nang big hug. "Oh hurry hurry, baka ma late kayo, ito pan lunch niyo." Sabi ni eomma at binigyan kami ni oppa nang 1,000 each. "Gamsahapnida." Sabi namin ni kuya at nag bow. Pag katapos ko'ng kumain at mag sipilyo kinuha ko na bag ko at sumakay na sa kotse ni oppa.

**~~~pag dating sa school~~~**
Pag ka baba ko sa kotse ni oppa agad ako'ng na greet nang mga kaloka ko'ng bestfriends nakiki usap kala jhope. "Annyeong." Greet sa akin nila kira. "Annyeong." Sabi ko naman. Nag smile lang naman ang boys sa akin. Nag smile nalang rin ako. "Girls may sasabihin ako." Excited 'kong sabi. "Oh what is it?" Tanong ni eomma jihyun. "Mag sleep over tayo sa bahay." Sabi ko. "Aigoooo, kuhain ko lang muna gamit ko after class punta nalang kami sa bahay niyo." Sabi ni kira. "Sure!" Sabi naman nila kim. "Kayo rin guys dun rin kayo matulog para makapag training na tayo nang basketball." Anyaya ni oppa. Nag ingayan naman si jhope. "Sureeeee." Sabi ni taehyung. "Sige tara na baka ma late na tayo sa first nati'ng subject." Sabi ni kim. "Sabay ka na sa amin jungkook diba classmate ka namin?" Tanong ni lana. "Actually pinalipat lahat nang sched natin para lahat tayo classmates sa lahat nang subject." Sabi ni jin. "Yey!tara na guys ma late pa tayo." Sabi ni jiwan. "Yah tama sila punta na tayo." Sabi naman ni rap mon.

**~~~pag dating sa classroom~~~**

Pag dating ni sir. "Good morning class, today we will learn about the history of...." Pag turo sa amin ni sir. "Psst." Tawag sa akin ni jungkook. "Ano?" Tanong ko. " 'La lang." Sabi naman niya. Tinarayan ko siya at bumalik na sa leksyon. "Ok class early kayo i di-dismiss. May meeting pa kasi kami ngayon nang iba niyo'ng subject teachers, so you are free for the rest of the day" Sabi ni sir. Nag hiyawan naman kami. "Ok class have a good day." Sabi ni sir. "Girls dun muna tayo sa bahay mag training tayo para sa volleyball." Sabi ko tumango naman sila at sumunod na sa akin. "Oppa una na kami di pa kayo sasama?" Tanong ko. "Ma una na kayo pupunta muna kami kela jimin." Sabi niya. "Sige punta nalang kayo mamayang 6:00." Sabi ko at umalis na.  "Girls tara punta na tayo mag training tayo malapit na kasi ang sports fest." Sabi ko. "Saan tayo sasakay?" Tanong ni nara. "Wala pala ako sasakyan hihihi." Sabi ko. Agd agad namang may pumaradang pitong sasakyan. Binaba nito ang bintana at agad 'kong nakita si taehyung. "Need a lift?" Tanong niya. "Yes please!?!" Excited na sabi ni jiwan. "Come on sakay kayo. Doon kayo kala suga hyung sakay." Sabi ni taehyung. "J-jiwan dito ka na s-sakay." Dag dag pa ni taehyung. "Sure." Masayang sagot ni jiwan at sumakay na sa kotse. Bigla naman ako'ng hinila ni eomma jihyun. "Oh eomma?" Tanong ko. "Babygurl hingi ako favor." Sabi niya. "Sige ano yun?" Tanong ko. "P-pwede bang k-kami nalang n-ni s-suga sumabay?" Nahihiya niyang paalam. "Of course eomma anything for you." Sabi ko at nag smile. "Thank you!" Masaya niyang sabi. "Welcome, oh tara na!" Sabi ko at nag nod naman siya. Pumunta na kami at pumasok na siya sa kotse ni oppa. Napansin ko na pala na umalis na sila. Wala ako'ng choice at mag ta-taxi nalang. "Sakay na." Sabi ni jungkook. "Hindi na mag ta-taxi nalang ako." Sabi ko at nag smile. "Tara na wag nang makulit." Sabi niya inirapan ko nalang siya at sumakay na sa kotse niya at umalis na kami. Habang nag bya-byahe natulog nalang muna ako.

Jungkook's P.O.V

Habang nag dra-drive napansin 'kong natutulog na si Yuri. Ang cute. Ano ba yan! Pull yourself together man. Tandaan mo bad boy ka. Heartbreaker ka! But I can't control myself ,she is just so goddamn beautiful. Pag dating namin ginising ko na siya. "Yuri gising na nadito na tayo." Sabi ko. Nagising naman siya agad at napansin 'kong nag laway siya. 'Di ko na napilitan at tumawa na.   Nag blush naman siya at pinunas laway niya. "Hahahahahaa ang cute." Tawa ko. "Wag ka ngang tumawa!" Na iinis niyang sabi. "Andito na tayo." Sabi ko. Binuksan naman niya yung pintuan at lumabas. "T-thank you." Sabi niya. "Wala ba ako'ng kiss?" Biro ko. Nag bad sign naman siya sa'kin at umalis na. Ang cute talaga nitong babae. Umalis na ako at nag simulang pumunta sa bahay nila jimin.

**~~~pag dating~~~**

Pumasok na ako at nakitang nag lalaro si j hope at v nang ps4. Si suga naman at jimin nag c-cp habang si rap mon at jin nag babasa nang libro. Umupo ako sa tabi ni jimin at nag cp nalang. Nanood muna ako nang YouTube, nag check nanv social media ko, bumasa nang webtoon. Ganun the usual. Kinuha ko sketch pad ko sa bag at nag simulang mag sketch. Iskinetch ko si yuri. Why can't I stop thinking about her? What is she doing to my head. I continued my sketch at nag iisip pa rin. Bigla namang sumilip si jimin sa skini-sketch ko. "Uy sino yan?" Tanong niya. "Non of your business." Sabi ko. Tinarayan niya lang naman ako. Bigla 'kong natandaan si miss sungit. Damn her cute face. What is she doing to me? But I have to admit....

....I think I'm falling in love with her....

Eomma:
Hi guysss! I'm very sorry na ngayon lang ako naka pag ud. Wala kasi kami wifi. Ehehehehe. Since di pa napapa ayos. Pero babawi ako next time ko'ng mag ud. Anyway hope you enjoy! Dedicated to sa inyo! 

Follow me at:
Twitter: Charlize Clutar1
Instagram: Charlize Clutario
Facebook: Charlize Clutario
YouTube: Jeon Jungkook
Musical.ly: @kittykawaiislay
TikTok: Charlize Clutario

❤❤comment, vote and share❤❤

Miss Sungit meet's Mister Bad Boy❤ jungkook×reader *On Hold*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon