02 Phá thân chi dạ (H)

1.5K 4 0
                                    

"Ân...... Không muốn...... Không muốn như vậy...... A......" Chú ý Đình Đình đã không phân rõ mình là đang gào khóc cự tuyệt vẫn là tại hầu hạ rên rỉ, dòng điện từ nơi riêng tư trực kích đại não, trong đầu ngơ ngơ ngác ngác, thân thể giống rời nước cá đồng dạng không tự chủ được nghĩ kiếm?, lại bị cố định, chỉ có thể biên độ nhỏ run rẩy.

Nguyên dùng ngón tay thay thế đầu lưỡi tiếp tục trêu chọc phấn nộn hoa hạch, hướng phía dưới hôn lên tấm kia có chút mấp máy miệng nhỏ, thiếu nữ mang theo xử nữ mùi thơm hoa dịch bị hút vào nguyên miệng bên trong, phát ra trận trận tiếng nước, xấu hổ chú ý Đình Đình toàn bộ thân thể đều nhiễm lên ửng đỏ, thân thể trở nên bủn rủn, miệng bên trong nhịn không được phát ra mềm mại đáng yêu yêu kiều cùng thở dốc: "Không muốn...... A, a, thả ta......"

Nguyên đầu lưỡi thăm dò vào thiếu nữ hoa huyệt, bắt chước nam nữ giao hợp dáng vẻ trừu sáp, tay phải vuốt ve sưng đỏ hoa hạch, tay trái hướng lên bao lại chú ý Đình Đình tiểu xảo nhũ phòng. Chú ý Đình Đình thân thể càng phát ra không làm được gì, cả người tại bể dục bên trên theo sóng cả chìm chìm nổi nổi, nhịn không được theo nguyên động tác uốn éo người, khoái cảm dần dần tích lũy, thanh âm cũng biến thành vỡ vụn.

Nguyên đầu lưỡi lặp đi lặp lại ma sát chú ý Đình Đình trong hoa kính bích, chú ý Đình Đình tại cảm giác được kinh người khoái cảm đồng thời, cũng cảm thấy một loại mình khó mà lối ra phản xạ, trong đầu một nửa bị khoái cảm chiếm cứ, một nửa bị ý chí lực cùng lòng xấu hổ bóc ra ra kiềm chế cái này loại kia sinh lý phản xạ.

Mặc dù động tác không ngừng, nhưng nguyên trong mắt lại hiện ra một tia nói không rõ cảm xúc, tăng thêm đầu lưỡi cùng ngón tay lực đạo.

Chú ý Đình Đình cuối cùng khó mà ức chế, trong cổ họng phát ra một tiếng kiềm chế nghẹn ngào, hạ thân kích xạ ra một đạo vàng nhạt dòng nước. Nguyên đã sớm chuẩn bị, một cái lắc mình tránh đi cột nước, hắn vừa mới lặp đi lặp lại kích thích chú ý Đình Đình U Điểm, chính là nghĩ kích thích nàng bài tiết không kiềm chế, không nghĩ tới bị chú ý Đình Đình sinh sinh nhịn hồi lâu.

Nếu như nói kích thích G Điểm đến cao trào là vì tính dục, kia kích thích U Điểm đến bài tiết không kiềm chế chính là vì làm nhục. Quả nhiên, chú ý Đình Đình bên cạnh nước tiểu bên cạnh khóc lên, trên mặt hiện lên một mảnh ánh nắng chiều đỏ, Chú ý Đình Đình bài tiết không kiềm chế để chính nàng dục vọng cũng cực tốc nguội xuống .

Nguyên thường thấy những này, cũng sẽ không bởi vậy có chỗ cố kỵ, động tác không ngừng, tại màu vàng cột nước dừng lại sau, cầm một mảnh khăn ướt xoa xoa chú ý Đình Đình hạ thể, đưa ngón tay giữa ra thò vào vừa mới đầu lưỡi đến thăm qua cấm địa, phấn nộn huyệt thịt lập tức chăm chú bao khỏa tới, ấm áp, ướt át, xoắn đến nguyên ngón tay nửa bước khó đi.

"A...... Ân...... Ngừng, dừng lại, a...... Đừng lại tiến vào." Chú ý Đình Đình còn không có từ bài tiết không kiềm chế nhục nhã bên trong tỉnh táo lại, liền cảm giác được nguyên ngón tay đem hạ thể chống tràn đầy, có chút thấy đau.

Nguyên một cái tay trêu đùa lấy chú ý Đình Đình nho nhỏ hoa hạch, một cái tay khác ngón giữa tại hoa kính của nàng bên trong vừa đi vừa về quất làm, xoay tròn, lay động, khoái cảm lại một chút xíu tụ tập lại.

Nguyên ngón tay dần dần xâm nhập, đụng phải một tầng hơi mỏng màng, đi theo chủ nhân thở dốc tần suất cũng tại hơi nhúc nhích. Nguyên nhẹ nhàng đụng vào, liền nghe được chú ý Đình Đình rên rỉ trở nên sắc nhọn, nguyên có chút rút về một chút.

Theo nguyên ngón tay trừu sáp, chú ý Đình Đình hạ thân có tí tách tí tách bài tiết ra ái dịch, tiếng nước càng ngày càng rõ ràng, chú ý Đình Đình rên rỉ cũng càng ngày càng kiều mị: "Ân, không muốn...... Ân...... A...... Ngừng, dừng lại nha, đụng nhẹ......"

Nguyên vừa quan sát chú ý Đình Đình thần sắc, một bên đem ngón tay đổi thành hai cây, ba cây, nguyên ngón trỏ, ngón giữa cùng ngón áp út đều cắm vào chú ý Đình Đình tiểu huyệt, chú ý Đình Đình hạ thân liền phảng phất bài tiết không kiềm chế đồng dạng rầm rầm chảy ái dịch. Nguyên trừu sáp động tác càng lúc càng nhanh, chú ý Đình Đình rên rỉ cũng càng ngày càng gấp rút, đột nhiên nàng phát ra một tiếng thật dài rên rỉ, bụng dưới nặng nề mà từ trên giường đấm bóp bắn lên, hạ thân chảy ra rất nhiều trong suốt ái dịch, tản ra dâm mỹ mùi.

Nhìn thấy chú ý Đình Đình cao trào, nguyên ngay lập tức đem đồ lót hướng phía dưới kéo một chút, lộ ra mềm đạp đạp cự vật, mình lột hai thanh, cự vật lập tức sung huyết trở thành cứng ngắc, trướng thành có chú ý Đình Đình cánh tay dài ngắn phẩm chất côn thịt. Tiếp thụ qua thời gian dài chuyên nghiệp huấn luyện nguyên, cự vật là điển hình"Cánh tay" , tráng kiện trắng nõn, nhìn qua một chút đều không phải thường xuyên có tính sự tình người, đặc biệt là quy đầu, giống tiểu nhi nắm đấm đồng dạng, trắng trắng mập mập, lại lộ ra mấy phần đáng yêu.

Chú ý Đình Đình còn đang cao trào trong dư vận kiếm?, căn bản không có chú ý tới nguyên rút đi trên thân duy nhất vải vóc, quy đầu đã chống đỡ tại mình âm hộ, tráng kiện quy đầu trực tiếp bao trùm chú ý Đình Đình hạ thân tấm kia phun trong suốt ái dịch miệng nhỏ.

Nguyên chậm rãi dùng sức, quy đầu liền rơi vào chú ý Đình Đình hoa trong động, hai mảnh tiểu xảo âm thần bị quy đầu trực tiếp ép tiến lỗ thủng. Chú ý Đình Đình cảm thấy hạ thân có chút nhói nhói, nhưng nàng còn đắm chìm trong trong khoái cảm, hoàn toàn không cách nào phân thần đi chú ý một chút cảm giác đau, ngay sau đó hạ thân truyền đến bị trướng đầy, bị trướng đến thấy đau cảm giác, chú ý Đình Đình mới ý thức tới phát sinh cái gì, vội vàng kiếm? Lấy đem thần trí từ trong khoái cảm rút ra, lại cảm giác được hạ thân nhận một cái mãnh va chạm, bị xé nứt kịch liệt đau nhức đánh lên đại não , "A...... Đau...... Đau quá...... Ô......" , khoái cảm biến mất vô tung vô ảnh, chỉ còn lại vô cùng vô tận đau nhức, nước mắt chảy ra không ngừng ra, xẹt qua thái dương.

Nguyên vừa mới thừa dịp chú ý Đình Đình thời điểm cao trào đem mình cự vật chậm rãi đẩy vào chú ý Đình Đình hoa kính, trực tiếp chống đỡ tầng kia có chút khiêu động màng, chú ý Đình Đình động khẩu nho nhỏ bao vây lấy hắn trắng nõn tráng kiện dương cụ, bị chống phiếm hồng, giống một cái bao da tử bị chống đến cực hạn, chăm chú siết chặt lấy, giữ lấy hắn dương vật.

Nguyên không biết cùng nhiều ít người đã làm bao nhiêu lần chuyện như vậy, nhưng gặp được xử nữ cũng không có mấy cái, càng có thể huống dạng này chặt chẽ, kẹp chặt hắn hận không thể lập tức tước vũ khí đầu hàng, nhưng lại càng muốn chui đến lại sâu một chút.

Nguyên nhìn xem chú ý Đình Đình tựa hồ cảm thấy căng đau muốn từ trong cao triều thanh tỉnh, lập tức có chút sau rút lui, rồi mới một cái dùng sức, xông phá chú ý Đình Đình màng trinh, cứ việc bị nhét tràn đầy, nhưng vẫn là có máu thuận nguyên cự vật chảy ra.

Nguyên một kích thành công, nhìn xem chú ý Đình Đình không ngừng kêu khóc, cùng máu chảy qua hai người bọn họ đồng dạng hai đùi trắng nõn, trong lòng hỗn nhưng dâng lên một loại không nói rõ được cũng không tả rõ được khoái cảm, toàn thân tế bào đều đang kêu gào suy nghĩ để nàng càng đau, khó trách những người có tiền kia đều thích đùa bỡn xử nữ, loại này R Ngược khoái cảm quả nhiên khiến người mê muội.

Nguyên không cách nào ức chế dục vọng trong lòng, ánh mắt xẹt qua chú ý Đình Đình trôi đầy nước mắt mặt, theo hô hấp phập phồng tiểu xảo nhũ phòng, có chút nâng lên nổi lên màu hồng phấn bụng dưới, cắm một cây tráng kiện dương cụ tiểu huyệt cùng máu tươi chảy ngang đùi, cố gắng bình phục mình thô trọng thở hào hển, nhìn chằm chằm có chút hít hít giống như là tại nuốt đồng dạng âm huyệt, chậm chạp mà không cần suy nghĩ đem mình dương cụ đẩy vào, cuối cùng đụng phải chú ý Đình Đình miệng tử cung, nhưng mà nhưng mà nguyên cự bổng còn có một đoạn không có thể đi vào nhập.

Mị sắc nữ tử hội sở ( Phồn, hạn )Where stories live. Discover now