Chú ý Đình Đình cứng đờ ngồi tại bao sương màu đỏ trên ghế sa lon, cố gắng đem mình co lại thành một đoàn, cũng không tính lớn trong bao sương ngoại trừ dưới thân ngồi cái này thẻ màu đỏ tòa ghế sô pha, cũng chỉ có một khay trà bằng thủy tinh, cùng chú ý Đình Đình trong đầu các loại pháp chế tiết mục bên trong các loại phạm tội hiện trường chậm rãi trùng hợp, đối diện màu cà phê pha lê tường chiếu ra chú ý Đình Đình nơm nớp lo sợ thân ảnh, còn bên cạnh dật tùy ý hơn nhiều.
Nhìn xem pha lê trên tường dật đem mình vòng trong ngực thân ảnh, chú ý Đình Đình có chút kinh ngạc nhìn nghĩ đến một ngày này tao ngộ, quan tâm bữa sáng, phiến tình phim, phong phú nước Pháp tiệc, công viên trò chơi đu quay ngựa, đu quay cùng tàu lượn siêu tốc, còn có lãng mạn ánh nến bữa tối, mỗi một lần kinh nghi qua sau đều biến thành lãng mạn kinh hỉ, cứ thế với chú ý Đình Đình đánh mất lòng cảnh giác, bữa tối kết thúc sau dật lôi kéo nàng"Tùy tiện dạo chơi" , nàng cũng liền đi theo hắn"Tùy tiện dạo chơi" . Ai ngờ dật lôi kéo mình tại X Thị trứ danh quán bar một con đường ngoặt đông ngoặt tây, chui vào cái này gọi"Mị bỏ" Hội sở, chú ý Đình Đình mới nhớ tới chất vấn cùng kiếm?, kết quả bị dật một thanh kéo vào trong ngực, nắm cả lưng thẳng tiếp tiến một đạo cửa ngầm, từ thang máy đến cái này bao sương.
Dật tùy ý tựa ở trên ghế sa lon, cánh tay trái khoác lên ghế sô pha chỗ tựa lưng bên trên, vừa vặn đem chú ý Đình Đình nhỏ thân thể vòng trong ngực, cảm giác được chú ý Đình Đình khẩn trương đến kéo căng thân thể, dật cười nhẹ nói: "Sợ cái gì? Nói hôm nay sẽ không động tới ngươi. Ngươi không phải a nhưng giới thiệu qua đến sao? Vừa vặn, hôm nay a nhưng ở đây, để ngươi gặp nàng một chút."
Nghe dật trước một câu, đạt được dật cam đoan, chú ý Đình Đình mới thoáng yên tâm. A nhưng phải nói chính là chú ý Đình Đình học tỷ lý vui mừng, chú ý Đình Đình cũng không rõ ràng mình bây giờ đến tột cùng là muốn gặp vẫn là không muốn gặp nàng, nàng muốn chất vấn học tỷ, nhưng lại không biết muốn thế nào nói mới tốt.
Cũng không biết sắp công bố đây hết thảy đến tột cùng là cứu rỗi vẫn là nguyên tội đâu, dật nhếch miệng lên một cái chỉ tốt ở bề ngoài cười, tự tay tại một trương sạch sẽ trên tờ giấy trắng thoa lên tình dục sắc thái, thật đúng là...... Thú vị đâu! Dật nhìn xem chú ý Đình Đình dần dần buông xuống đề phòng, lâm vào trầm tư, ngón tay dài nhọn nhấn xuống khay trà bằng thủy tinh khía cạnh một cái ẩn nấp nút bấm.
Màu cà phê pha lê tường đột nhiên giống màn sân khấu đồng dạng từ giữa đó từ từ mở ra, lộ ra bên trong lại một tầng trong suốt pha lê mặt tường, một trận để chú ý Đình Đình mặt đỏ tới mang tai trò hay chậm rãi khai mạc.
Pha lê tường một chỗ khác, rộng rãi gian phòng bên trong, hai nam một nữ chính diễn ra song long hí châu phấn khích tiết mục, ba người vừa vặn đứng quay lưng về phía pha lê tường, hết thảy đều rõ ràng chiếu tiến chú ý Đình Đình cùng dật trong mắt.
Dâm loạn hiện trường nhân vật nữ chính rõ ràng là chú ý Đình Đình học tỷ lý vui mừng, một cái màu đồng cổ da thịt cao tráng nam người đem nàng ôm vào trong ngực, mồ hôi xoắn xuýt lông ngực R Loạn trước ngực ma sát nàng trắng nõn lưng trần, ? Bàn nộ trương gân xanh như ẩn như hiện hai tay hữu lực nâng lên nàng hai đầu thon dài cặp đùi đẹp, như ôm lấy hài nhi đi tiểu, tím đen to dài dương cụ đem lý vui mừng hậu môn chống quả thực giống như là muốn vỡ ra đến.
Một cái nam nhân khác hơi gầy chút, mồ hôi thuận một thân phồng lên cơ bắp lăn xuống, làn da là đồng dạng khỏe mạnh màu đồng cổ, hai người sấn lý vui mừng càng phát ra trắng nõn. Đứng tại lý vui mừng nam nhân phía trước thỉnh thoảng cùng nàng kịch liệt trao đổi nước bọt, hai tay đều nắm lấy một con trắng nõn đầy đặn vú mềm, tuyết trắng sữa thịt từ nam nhân khe hở bên trong gạt ra, nam nhân eo kịch liệt mà đại lực rất động lên, đồng dạng thô to dương vật đem lý vui mừng tiểu huyệt trướng đến tràn đầy.
"Ngô...... Đụng nhẹ...... Nhẹ...... Ân...... Đại ca...... A...... Sau huyệt...... Trướng...... Thật to a...... Ân...... Thật là lợi hại......" Lý vui mừng nhuộm thành ửng đỏ thân thể run rẩy, mắt phượng nheo lại khóe mắt hơi nhếch lên, môi đỏ hé mở, tiếng rên rỉ đều vỡ vụn, từ trước đến nay chải chỉnh chỉnh tề tề cuộn tại não sau một đầu ngang eo tóc đen R Loạn mà rối tung xuống tới, bị mồ hôi thấm ướt tại ba người trên thân.
Cắm lý vui mừng tiểu huyệt nam nhân khẽ cười nói: "Tiểu tao hóa, chỉ có đại ca để ngươi sướng rồi sao?" Vừa nói, bên cạnh đem to lớn cứng rắn dương cụ hung hăng tận cây đảo nhập, cậy mạnh va vào lý vui mừng tiểu tử cung, lý vui mừng thật dài kêu khóc một tiếng, thân thể co quắp, đúng là đạt tới cao trào, nói không ra lời.
Nam nhân cố ý xuyên tạc, không để ý lý vui mừng vừa mới cao trào thân thể, càng phát ra tùy ý đụng chạm lấy, kéo dài lý vui mừng cao trào, còn theo va chạm tần suất mỗi chữ mỗi câu nói: "Ân, không nói lời nào là cảm thấy nhị ca còn chưa đủ ra sức sao?" Lý vui mừng miệng tử cung hớp lấy quy đầu góc cạnh, một cỗ dòng nước ấm đánh thẳng vào dương cụ, làm cho nam nhân thoải mái dễ chịu run lập cập.
Cắm lý vui mừng hậu môn nam nhân không nhanh không chậm rút ra đút vào lấy, lý vui mừng cao trào sau thân thể càng phát ra chặt chẽ, vốn là nhỏ hẹp tràng đạo cũng chăm chú mút lấy hắn cự vật. Nam nhân cười nhẹ nói: "Tiểu tao hóa còn không mau an ủi một chút ngươi nhị ca, đến, đại ca dạy ngươi, đi theo ta nói, nhị ca kê ba cắm vào ta thật thoải mái."
"Hai...... Nhị ca...... ...... ......"
"Cái gì?" Nhị ca một bàn tay đập vào lý vui mừng trên cặp mông, năm cái đỏ đỏ chỉ ấn lập tức hiển ra, lý vui mừng bị đánh cho đau nhức, ngâm kêu một tiếng, hạ thân khẩn trương đến kẹp lấy, kẹp chặt hai người hơi kém trừu sáp bất động, nhị ca lại nhẹ nhàng vuốt lý vui mừng cái mông, nói: "Buông lỏng! Nhị ca cái gì? Nói!"
Lý vui mừng bị đột nhiên một bàn tay đánh trong thanh âm đều mang theo một tia cào người giọng nghẹn ngào: "Nhị ca...... ...... Kê ba."
"Nhị ca kê ba thế nào?" Nhị ca biết rõ còn cố hỏi.
"Nhị ca...... Gà...... Kê ba...... A...... Cắm vào ta tốt...... Tốt...... Dễ chịu...... Ân......"
Đại ca cố ý hỏi: "Cắm ai thật thoải mái?"
"Ân...... Cắm...... Là...... Đại ca...... A...... Cùng nhị ca...... Tiểu tao hóa......"
"Ân, ngoan!" Nhị ca hôn một chút lý vui mừng bờ môi, cùng đại ca cùng một chỗ tăng nhanh trừu sáp tốc độ, hai người khi thì nhất trí trong hành động khi thì ngươi lui ta tiến, chơi đến quên cả trời đất, xuyên thẳng đến lý vui mừng rên rỉ không ngừng.
Lại là mấy trăm hạ rất động, nhị ca một cái dùng sức, cực đại quy đầu trực tiếp? Tiến lý vui mừng tử cung, lý vui mừng trên bụng nổi lên một cái sưng khối. Nhị ca cơ bắp có chút lay động, nồng bạch tinh dịch từng cỗ từng cỗ bắn vào lý vui mừng tử cung: "Tiểu tao hóa, tiếp hảo, đây chính là nhị ca cất hơn nửa năm tinh đặc, toàn bộ thưởng cho ngươi, ngoan ngoãn tiếp nhận."
Lý vui mừng bị bắn ra run lập cập, lại thêm đại ca ở sau người một khắc không ngừng dùng sức co rúm, khoái cảm gấp đôi đánh tới, cao trào bị vô hạn kéo dài, lý vui mừng hé miệng lại mất tiếng, chỉ có thể từ yết hầu chỗ sâu phát ra sắp chết hừ gọi.
Nhị ca bắn khoảng chừng một hai phút, đem ngâm tinh đặc một giọt không lọt bắn vào lý nghi Huyên tử cung, lý nghi Huyên bụng dưới hơi trướng, chợt nhìn như là người mang có thai. Nhị ca sau khi xuất tinh, bỗng nhiên trong chốc lát, liền đem có chút thu nhỏ dương cụ chậm rãi rút ra, tinh dịch hòa với lý nghi Huyên dâm dịch lập tức bừng lên.
Nhưng còn không có chảy ra mấy giọt, đại ca đột nhiên rút ra cắm ở sau huyệt âm hành, bỗng nhiên cắm vào lý nghi Huyên hoa huyệt, trực tiếp cắm vào còn chưa khép kín tử cung, đem chất lỏng đều chặn lại trở về.
"A...... Đại ca...... A...... Để cho ta tiết...... Thật to......" Lý vui mừng khóc cầu đại ca để nàng tiết ra đến, đầy mình chất lỏng trướng đến nàng đau nhức, cảm giác đau cùng khoái cảm rầu rĩ đánh tới.
Đại ca cũng không đáp lời, hạ thân mấy cái mãnh co rúm, đồng dạng ngâm tinh đặc bắn vào lý vui mừng đã tăng đầy tử cung, đồng dạng dáng dấp xuất tinh thời gian, đồng dạng nhiều tinh dịch lượng, chống đỡ lý vui mừng giống cá rời khỏi nước mà đồng dạng kiếm? Lấy, liền khí đều thở không được, đại ca bận bịu hôn lý vui mừng miệng, thổi mấy hơi thở mới khiến cho lý vui mừng chậm lại.
"Đại ca...... Cầu...... A...... Ngươi, mau ra đây, để cho ta tiết...... Ân...... Ra, đau chết!" Lý vui mừng tỉnh táo lại, một bên thôi táng đại ca, một bên một tràng tiếng khóc cầu đạo.
"Ngoan ngoãn, lập tức để ngươi tiết, bất quá bây giờ kẹp cho ta gấp, nếu là ta nói có thể tiết ra trước khi đến có một giọt rò rỉ ra đến, ta coi như cho ngươi lại rót đi về đi, đem ngươi tiểu tử cung no bạo, ân?!" Đại ca tay trái nắm cả lý vui mừng eo nhỏ, tay phải xoa lý vui mừng phồng lên bụng dưới, co nhỏ lại một chút lại như cũ là quái vật khổng lồ dương cụ cũng không rời khỏi, chậm rãi uy hiếp nói.
Nhị ca cũng im lặng, yên lặng ở bên cạnh trên ghế sa lon tìm một cái tốt nhất tầm mắt ngồi xuống, thuận tay cầm lên một bên vừa mới cởi tùy tiện ném ở trên ghế sa lon quần áo trong khoác lên người, có chút hăng hái mà nhìn xem đại ca tiếp tục khi dễ lý vui mừng, nửa mềm dương vật còn dính lấy vừa mới hỗn chiến lưu lại chất lỏng, liền như vậy dửng dưng phơi lấy.
Lý vui mừng nước mắt rưng rưng mà nhìn xem đại ca, nhưng mà đại ca cũng không vì mà thay đổi, đôi mắt bên trong mang theo nhàn nhạt uy hiếp, lý vui mừng đành phải gật đầu đồng ý.
Đại ca chậm rãi lui ra, lý vui mừng chỉ có thể dùng sức khóa gấp hạ thân, đại ca bị kẹp chặt hơi kém lại cứng rắn, dựa vào nghị lực dùng sức lui ra, thô to dương cụ từ trong hoa kính thoát ra đến thời điểm phát ra"Ba" Một tiếng vang giòn, lý vui mừng bị giống tiểu nhi đi tiểu ôm vào trong ngực, vốn là môn hộ mở rộng khó mà dùng sức, may mà tuổi trẻ lại lớn lên tốt, lại thêm được bảo dưỡng đương, tuy bị sinh sinh? Hơn một giờ, nhưng âm đạo co vào lực vẫn như cũ vô cùng tốt, chỉ ngoại trừ một giọt bạch tương đem rơi chưa rơi, cái khác chất lỏng đều bị chăm chú khóa tại lý vui mừng hoa kính cùng trong tử cung.
Đại ca đem lý vui mừng hai chân buông xuống, để nàng hai chân có chút chuyển hướng đứng thẳng tốt, lý vui mừng hai chân bủn rủn, hơi kém ngã sấp xuống, đại ca giúp đỡ một thanh, lại nhất định phải chính nàng đứng vững, lý vui mừng tại đại ca uy hiếp ánh mắt hạ không thể không nghe theo chỉ lệnh đứng vững.
Đại ca tay phải ấn tại lý vui mừng trên bụng, nói: "Ta vừa dùng lực, ngươi liền buông lỏng tiết ra đến, nghe rõ ràng sao?"
Lý vui mừng toàn thân hơn phân nửa khí lực dùng tại kẹp chặt âm đạo bên trên, ngay cả nói chuyện cũng làm không được, chỉ là gật gật đầu, trên mặt dù không dám biểu lộ ra, trong lòng lại thật to lật ra một cái liếc mắt, cái này hai huynh đệ cái khác đều tốt, chỉ một điểm này, đặc biệt thích xem nàng bài tiết không kiềm chế cùng bài tiết dáng vẻ, hai cái đại biến thái, hừ!
"Tiểu nha đầu lại tại trong lòng oán thầm cái gì đâu?" Lý vui mừng cho là mình chỉ là ở trong lòng ngẫm lại, lại quên đi ngồi ở bên cạnh nhìn xem nhị ca có một đôi bao nhiêu độc ác con mắt, liếc thấy phá nàng đang suy nghĩ cái gì, cạn tô lại nhạt viết một câu dọa lý vui mừng nhảy một cái.
Đại ca lúc đầu đều định dùng lực, nghe lời này, cũng thu tay lại, ánh mắt sắc bén nhìn lý vui mừng một chút: "Có đúng không? Ta còn không có chú ý, Nhiên nhi nguyên lai là không nghĩ tiết ra tới sao?! Vậy thì tốt quá nha, ta giúp Nhiên nhi ngăn chặn ra sao." Đại ca vừa nói, bên cạnh kéo ra một bên ngăn kéo lấy ra một cái so với mình côn thịt nhỏ chút gậy đấm bóp.
Lý vui mừng vẫn là rất sợ hãi nói ra lập tức thi hành đại ca thật đem gậy đấm bóp nhét vào đến, bận bịu khẩn cầu: "Không muốn, đại ca ta sai rồi, ta cái gì đều không nghĩ, thật!" Chỉ là cái này vừa nói, liền phảng phất tháo kình đạo, hạ thân chợt nhỏ xuống mấy giọt bạch đốt, lý vui mừng dọa đến mặt mũi trắng bệch.
"Nửa năm không gặp, Nhiên nhi gan lớn nha!" Đại ca cười lạnh một tiếng, khoan hậu bàn tay ngăn ở lý vui mừng tiểu huyệt bên trên, chỉ một tay liền che ở lý vui mừng toàn bộ âm bộ, trên tay vết chai dày mài đến lý vui mừng bị tàn phá một đêm non nớt tiểu huyệt ẩn ẩn mang đau nhức, "Đã Nhiên nhi không thích cái này gậy đấm bóp, vậy đại ca liền cố mà làm giúp ngươi chắn đi, ân?!"
Lý vui mừng bận bịu lại dùng lực kẹp chặt tiểu huyệt, nhưng đã quá muộn, đại ca dễ dàng liền ôm nàng eo đem nàng nhấc lên, lại cương côn thịt phá vỡ kẹp chặt chăm chú huyệt đạo, chậm chạp mà kiên định lại cắm vào, có không ít bạch dịch bị ép ra ngoài.
"A...... Đại ca...... Không muốn mà......" Lý vui mừng nũng nịu cũng không có tác dụng, đại ca từ trước đến nay nói một là một, côn thịt xuyên thẳng đến cùng, cao trào qua sau miệng tử cung đã khép kín, đại ca hơi chút suy tư, cũng không nghĩ thật làm bị thương lý vui mừng, cho nên không có phá vỡ đóng chặt cửa cung, chỉ là chăm chú chống đỡ lấy không ngừng nhúc nhích miệng tử cung.
"Ngủ đi!" Đại ca hướng về nhị ca chào hỏi một tiếng, chân dài một bước, ôm lý vui mừng liền nằm nghiêng tại một bên R Loạn trên giường, một tay đem còn đang không ngừng vặn vẹo lý vui mừng cố định trong ngực, một cái tay khác đem dưới thân không điều bị tách rời ra đắp lên trên thân hai người, làm xong đi ngủ chuẩn bị.
Lý vui mừng còn nghĩ kiếm?, còn chưa lên tiếng, liền nghe đại ca nhàn nhạt uy hiếp âm thanh từ đỉnh đầu truyền đến: "Có còn muốn hay không ngủ, không nghĩ một lần nữa?!" Lý vui mừng lập tức không dám động, núp ở đại ca trong ngực, ánh mắt lại mở to lấy, ánh mắt sáng rực mà nhìn chằm chằm vào nhị ca, muốn để hắn hỗ trợ van nài, bụng dưới trướng đến có chút phát cứng rắn, không để cho nàng cho phép lo lắng có thể hay không bể bụng tử cung.
Nhị ca cũng không có phản ứng lý vui mừng khao khát ánh mắt, đi thẳng tới gian phòng một bên tủ đứng bên cạnh, bàn tay đến tủ đứng phía sau tìm tòi trong chốc lát, nhấn xuống một cái lý vui mừng tự cho là rất bí ẩn nút bấm, đại ca cùng hắn cũng không phải là cái gì đều không biết, dù sao nghề nghiệp thiên tính ở nơi đó, chỉ là nguyện ý giả vờ không biết mà thôi, nữ hài tử cũng không đáng kể, hai người bọn họ đại nam nhân liền theo nàng đi thôi, dù sao bị một lần nhìn cũng sẽ không tổn thất cái gì.
Lý vui mừng nhìn thấy nhị ca động tác, sắc mặt biến hóa, đại ca hiển nhiên cũng đã nhận ra nàng có chút cứng đờ thân thể, nhẹ nhàng hôn một chút lý vui mừng hơi ướt thái dương, dày đặc bàn tay êm ái đặt ở nàng phồng đến có chút phát cứng rắn trên bụng giúp nàng xoa bóp. Nhị ca cũng đóng lại đèn, sờ soạng lên giường nằm ở lý vui mừng khác một bên, đồng dạng khoan hậu lửa nóng tay một phát bắt được nàng đặt ở trên bụng tay, lấy sẽ không để cho nàng cảm thấy nặng khí lực đưa nàng hai cái tay nhỏ siết ở trong tay mình.
Tại nhị ca đè xuống nút bấm đồng thời, bị chúng ta lãng quên đã lâu pha lê tường một chỗ khác, nguyên bản trong suốt chiếu đến đối diện đèn đuốc sáng trưng pha lê tường đột nhiên tối xuống dưới, một mực đặt vào lý vui mừng ba người thanh âm âm hưởng phát ra ngắn ngủi dòng điện âm thanh lại về với bình tĩnh, nhưng mà chú ý Đình Đình cùng dật hai người cũng không hề để ý những này chi tiết nhỏ, dù sao, tình hình chiến đấu tương đối kịch liệt nha!
YOU ARE READING
Mị sắc nữ tử hội sở ( Phồn, hạn )
RomanceTác giả: Đoan Mộc băng nhị Thuộc loại: Văn học tiểu thuyết | Tình d** Bài này không tiết tháo, không hạn cuối, cơ bản không thích tình miêu tả, cẩn thận khi đi vào! 『 Mị sắc nữ tử hội sở 』 Bản hội chỗ chỉ nhằm vào nữ tính khách hàng cung cấp ba loạ...