Phiên ngoại một 02 Đại thúc cùng sinh lý khóa ( Hơi H)

556 1 0
                                    

Nghe được lý vui mừng nhẹ giọng thì thầm hỏi mình muốn hay không tắm suối nước nóng, Lí Hạo buồm giật mình, không khỏi cũng thả nhẹ thanh âm: "Ân, tốt." 

Lý vui mừng đem trong tay dục bào để ở một bên, nửa ngồi lấy giúp Lí Hạo buồm giải quần áo trong cúc áo, Lí Hạo buồm vừa rồi rất buông lỏng nằm trên ghế sa lon, trước đó mặc trên người màu đen áo jacket bị hắn tiện tay cởi ném ở một bên, chỉ mặc một kiện áo sơ mi trắng, hắn nguyên dự định cầm dục bào đến phòng ngủ đi đổi, gặp lý vui mừng cử động như vậy, dứt khoát tiếp tục nhắm mắt lại nửa nằm chờ lý vui mừng giúp hắn cởi áo nới dây lưng.

Quần áo trong cúc áo một viên một viên bị giải khai, lộ ra Lí Hạo buồm cường tráng cơ ngực cùng đen nhánh lông ngực, lý vui mừng chỉ cảm thấy trên mặt nóng hổi nóng hổi, dù sao cũng là lần thứ nhất làm loại chuyện này, lý vui mừng âm thầm cho mình đánh động viên, cúi đầu xuống giải khai cuối cùng nhất một viên quần áo trong cúc áo, rồi mới lại giải khai Lí Hạo buồm dây lưng cùng quần cúc áo, kéo ra khóa kéo, khóa kéo kéo ra trong thời gian túi quần bọc lấy một đại đoàn đồ vật bắn ra ngoài, hơi kém đánh tới lý vui mừng trên mặt, để nàng hận không thể lập tức nhảy ra.

Lý vui mừng liền dây giày đều giúp Lí Hạo buồm giải khai, thế nhưng là Lí Hạo buồm vẫn là nhắm mắt lại một bộ ngủ thiếp đi dáng vẻ nằm trên ghế sa lon, lý vui mừng đẩy đẩy hắn: "Ngươi động một chút mà!" Nói xong chính nàng cũng cảm thấy không ổn, thật muốn đào cái động đem mình chôn.

Lí Hạo buồm bị chọc phát cười, trầm thấp cười lên rút đi quần áo cầm lấy một bên dục bào mặc vào.

Lí Hạo buồm vừa đứng lên đến, thân cao chênh lệch liền để lý vui mừng cảm thấy cảm giác áp bách, hắn lại như như không người ở trước mặt nàng thoát bao quát đồ lót ở bên trong tất cả quần áo, dưới hông hùng vĩ một đoàn để lý vui mừng líu lưỡi, lại là sợ hãi lại là mong đợi dẫn mặc áo tắm Lí Hạo buồm, mở ra phòng khách một bên khác một cánh cửa.

Mở cửa liền một cỗ nhiệt khí đập vào mặt, cách bình phong loáng thoáng có thể nhìn thấy bên trong sương mù bừng bừng ao suối nước nóng. Toàn bộ ao suối nước nóng từ ba cái từ nửa cái bể bơi lớn ao tạo thành, trên vách ao phân biệt có năm sáu cái tạo hình tinh mỹ vòi nước. Ở giữa ao màu nâu vô vị, là trực tiếp dẫn suối nước nóng nước; Bên trái ao thì tràn ngập một cỗ thuốc Đông y hương, ao nước nhan sắc càng đậm, bốn vách tường treo một vòng gói thuốc; Phía bên phải ao cũng là màu nâu suối nước nóng nước, chỉ là bên trong tới lui tuần tra rất nhiều cá con.

Lý vui mừng giúp Lí Hạo buồm giải khai dục bào đai lưng, cởi dục bào, nhẹ nhàng đẩy Lí Hạo buồm ra hiệu hắn xuống nước, Lí Hạo buồm cố ý rất dùng sức nhảy vào ở giữa ao, bọt nước tung tóe lý vui mừng một thân."Ai nha!" Lý vui mừng oán trách nhìn Lí Hạo buồm một chút, mắt phượng quả nhiên là câu tâm hồn người, ướt đẫm dục bào đem mỹ lệ đường cong hiển lộ không bỏ sót. Lí Hạo buồm cởi mở cười lên, lười biếng tựa ở gạch xanh trên vách ao, nhìn xem lý vui mừng đem bình phong bên trên dựng lấy tuyết trắng khăn tắm chuyển qua một bên, đem hắn ướt đẫm dục bào khoác lên bình phong bên trên, rồi mới cắn môi dưới, ngượng ngùng đem mình dục bào cởi xuống cùng hắn khoác lên cùng một chỗ.

Lý vui mừng còn có chút không biết làm sao, nàng dù sao cũng là lần thứ nhất chủ động làm loại chuyện này, do dự lấy từ trên thềm đá đi vào ao, trong ao thềm đá lâu ở trong nước thấm lấy có chút trơn ướt, lý vui mừng không quan tâm, dưới chân một cái lảo đảo, "Nha!" Xong xong, ngã vào trong hồ coi như không thương, cũng sẽ sang đến nước, huống chi tại trước mặt nam nhân rất mất mặt rồi "(oДo*)!

Anh hùng cứu mỹ nhân cơ hội tốt thế nào có thể bỏ lỡ, Lí Hạo buồm mặc dù cách không gần, nhưng ngăn không được người ta thân thủ mạnh mẽ a, một cái bước xa liền đem lý vui mừng nắm ở trong ngực, lý vui mừng tuyết trắng bộ ngực thật vừa đúng lúc đặt ở Lí Hạo buồm ngoài miệng (°?°〃).

Lí Hạo buồm không biết thế nào nghĩ, thế mà lè lưỡi liếm liếm tuyết trắng sữa thịt, đầu lưỡi còn xẹt qua ửng đỏ quầng vú. Mẫn cảm khu vực bị như thế đối đãi lý vui mừng giật cả mình, tiếng rên rỉ hơi kém chỗ thủng mà ra. Lí Hạo buồm đột nhiên vươn tay cầm lý vui mừng doanh doanh một nắm vú mềm, thốt ra: "Thật nhỏ." Nguyên bản lửa nóng bầu không khí mãnh đóng băng xuống tới......(°?°〃) Lão xử nam......

Lí Hạo buồm cũng ý thức được mình đại khái...... Có lẽ...... Hẳn là nói sai, đầu óc nóng lên liền há miệng hôn lên lý vui mừng xấu hổ giận dữ mở ra miệng nhỏ, lần thứ nhất hôn Lí Hạo buồm cái gì kinh nghiệm đều không có, sẽ chỉ loạn gặm một trận. Lý vui mừng trong lòng tiểu nhân nổi giận, lão xử nam, mau đưa miệng của ngươi lấy ra, đây là miệng của ta không phải móng heo, a phi, ngươi mới là móng heo đâu! Trong lòng mặc dù nghĩ như vậy, nhưng lý vui mừng vẫn là nhận mệnh vươn đàn lưỡi chui vào Lí Hạo buồm miệng bên trong, tinh tế liếm láp Lí Hạo buồm răng, câu lên Lí Hạo buồm đầu lưỡi cùng một chỗ cùng múa. Lí Hạo buồm học được rất nhanh, ước chừng cũng là cảm thấy mình nam tính tôn nghiêm nhận lấy khiêu chiến, rất nhanh liền nắm giữ quyền chủ động, lửa nóng đầu lưỡi dây dưa lý vui mừng cái lưỡi, thẳng hôn lý vui mừng sắp không thở nổi.

Hôn đồng thời, Lí Hạo buồm vô sự tự thông mà thưởng thức lên lý vui mừng một đôi tiêu nhũ, tuyết trắng sữa thịt bị bóp thành khác biệt hình dạng. Lí Hạo buồm buông tha bị thân thở gấp không thôi lý vui mừng, cười xấu xa lấy tại lý vui mừng bên tai nói: "Nho nhỏ, rất đáng yêu."

Lý vui mừng khuôn mặt nhỏ bị nhiệt khí hun đỏ bừng, Lí Hạo buồm nhịn không được nhẹ nhàng cắn một cái, mặc dù lực đạo rất nhẹ, nhưng trên mặt da thịt nhất là kiều nộn, lập tức xuất hiện một cái dấu răng.

Lý vui mừng đứng vững vàng thân thể, hầm hừ đẩy Lí Hạo buồm một thanh: "Ngươi là thuộc chó con nha, thế nào luôn luôn cắn người!"

Lí Hạo buồm cười ha hả: "Ta chính là là cẩu nha, lớn hơn ngươi mười ba tuổi, ngươi muốn gọi ta một tiếng thúc thúc đâu! Tới tới tới, kêu một tiếng ta nghe một chút."

"Lớn, thúc, ngươi thật nhàm chán a ~" Lý vui mừng liếc mắt.

"Vậy chúng ta liền làm một chút có trò chuyện sự tình lạc!" Lí Hạo buồm nói, đem lý vui mừng một thanh ôm lấy, nước chảy đi đến ao một góc một khối tương tự quý phi giường tảng đá gần đó, đem lý vui mừng thả đi lên. Ao nước chí ít có một mét bốn sâu, lý vui mừng còn cần điểm lấy chân đi đường, khối này đá xanh phải có cao một thước, lý vui mừng nửa ngồi ở phía trên, xuyên thấu qua suối nước nóng nước có thể đem tuyết trắng đồng thể nhìn mấy phần rõ ràng, mà nàng cả người lại ngâm ở trong nước hồ sẽ không lạnh đến, đá xanh đến bên kia hơi cao một chút, lý vui mừng coi như nằm xuống cũng sẽ không thấm đến miệng mũi.

Lí Hạo buồm đem lý vui mừng đẩy lên ở trên tảng đá, trực tiếp tách ra nàng hai đầu hai đùi trắng nõn. Lý vui mừng có chút chống lên thân thể, nhìn thấy chính là Lí Hạo buồm đưa tay trái ra lột ra nàng đại âm thần, một cỗ trong suốt hoa dịch xông vào suối nước nóng trong nước.

Lí Hạo buồm mê muội mà nhìn chằm chằm vào bị mình chống ra phong cảnh, bóng loáng không lông âm phụ phình lên nhô lên, tiểu âm thần hít hít đem hoa huyệt miệng che đậy kín. Lí Hạo dây cột buồm tính đem tiểu âm thần cũng cùng nhau chống ra, lộ ra nho nhỏ niệu đạo khẩu cùng đóng chặt miệng âm đạo.

Tiểu âm thần bị chống ra xúc cảm để lý vui mừng có chút khó chịu, thân thể sớm đã động tình, âm đạo ngọ nguậy phun ra một cỗ hoa dịch, con mắt không có ý tứ nhìn loạn chỉ có thể nhắm lại, thanh âm không khỏi cũng mang theo chút tiếng thở gấp: "Ân, nhị ca...... Không nên nhìn rồi!"

Lí Hạo buồm đột nhiên dùng ngón trỏ tay phải chọc chọc lý vui mừng niệu đạo khẩu: "Là nơi này lạc?"

Lý vui mừng dọa đến đột nhiên mở to mắt, nhìn thấy Lí Hạo buồm đầy mặt vui vẻ nhìn xem mình, biết hắn là cố ý trêu đùa mình, rõ ràng liền không để ý tới hắn lại nhắm mắt lại.

Lí Hạo buồm cũng sẽ không tuỳ tiện bỏ qua nàng, cố ý dùng sức, đầu ngón tay đã lâm vào niệu đạo khẩu: "A, không nói chính là ngầm thừa nhận rồi, vậy ta coi như cắm đi vào."

Mị sắc nữ tử hội sở ( Phồn, hạn )Where stories live. Discover now