03 Lần đầu cung giao (H)

1.2K 3 0
                                    

"Đau...... A...... Không muốn...... A...... Thật to......" Chú ý Đình Đình kêu khóc không có đình chỉ, giống như có một cây cứng rắn nóng rực bổng tử cắm vào hạ thân của nàng, mang đến vô cùng vô tận căng đau, phảng phất muốn đâm tiến trong nội tâm nàng đi đồng dạng.

Nguyên nhẹ nhàng đong đưa một chút hắn dương cụ, dạng này một cái động tác tinh tế lại bị chú ý Đình Đình nhục bích xoắn đến nửa bước khó đi, dương cụ đáy bị hơi có chút tơ máu chảy ra âm đạo cơ vòng chăm chú siết chặt lấy, giữ lấy, trung đoạn có một khối nho nhỏ vỡ vụn màng thịt tao lộng lấy, đỉnh chóp thì chống đỡ một trương miệng nhỏ, miệng nhỏ có chút mút vào nguyên mã nhãn, kích thích nguyên chỉ cảm thấy cầm giữ không được sắp tước vũ khí đầu hàng, vội rút ra đến chỉ còn lại bành trướng quy đầu nhét vào cửa huyệt.

Chú ý Đình Đình coi là nam nhân muốn rời đi, thở dài một hơi, thở mạnh nói: "Ngươi...... Mau đi ra......"

Lời còn chưa nói hết, nguyên một cái mãnh liệt va chạm, rút ra cự vật lại đều lấp trở về, thẳng tắp đụng vào cuối cùng tấm kia miệng nhỏ, đâm đến miệng nhỏ kiếm? Lấy mở ra một chút.

"A...... A...... Đau......" Chú ý Đình Đình đau đến quất thẳng tới khí.

Nguyên lại đụng hai lần, chú ý Đình Đình miệng tử cung cuối cùng bị phá tan, nguyên đã được như nguyện đem côn thịt đều nhét vào chú ý Đình Đình tiểu huyệt, bao tinh hoàn va chạm chú ý Đình Đình bóng loáng âm bộ phát ra nhục thể va chạm thanh thúy thanh âm.

Nương theo lấy thanh thúy tiếng vang chính là chú ý Đình Đình thét lên, tử cung bị công phá đau nhức cùng khoái cảm đồng thời che mất sơ trải qua nhân sự nàng, chú ý Đình Đình mãnh hôn mê bất tỉnh.

Nguyên cắm vào chú ý Đình Đình tiểu tử cung côn thịt bị gắt gao xoắn lấy, giật giật rung động lấy, để hắn hơi kém hút bắn, bất quá chuyên nghiệp xuất thân hắn, tự chủ phi phàm, vẫn là miễn cưỡng khống chế được xuất tinh dục vọng.

Chú ý Đình Đình hôn mê thời gian rất ngắn, ngắn đến nàng cũng cho là mình chỉ là lung lay một chút thần, hạ thân trừu sáp vẫn còn tiếp tục, bởi vì đi vào trong tử cung, nguyên mỗi một cái co rúm đều rất là phí sức, nhưng ma sát mang tới khoái cảm cũng là kinh người.

"Ân...... Không muốn...... A...... Thật to......" Chú ý Đình Đình hữu khí vô lực rên rỉ, hôn mê rất tốt hòa hoãn nàng cảm giác đau, côn thịt tiến vào tử cung sau thân thể không tự chủ được bài tiết ra triều dịch. Gian phòng bên trong đã điểm thật lâu thôi tình hương, mùi đàn hương hương khí sớm đã tràn ngập cả phòng, lại thêm chuyên nghiệp nguyên đại lực trừu sáp, mỗi một cái đều có kỹ xảo cọ xát lấy chú ý Đình Đình điểm mẫn cảm, chú ý Đình Đình cảm giác được có một loại không nói rõ được cũng không tả rõ được cảm giác tại tích lũy lấy.

Nguyên chín cạn một sâu co rút lấy, tay phải không nhanh không chậm vò động lên chú ý Đình Đình hoa hạch, tay trái đặt ở chú ý Đình Đình phần bụng. Chú ý Đình Đình cũng không phải là rất gầy, nhưng là nguyên côn thịt vốn cũng không phải là nam tử bình thường có khả năng có loại hình, cứ thế với chú ý Đình Đình bụng nhỏ nạm đều không thể che đậy kín bởi vì nguyên côn thịt xâm nhập mà tạo thành phồng lên, khối kia nâng lên còn có thể nhìn ra côn thịt hình dạng, theo nguyên rút ra đút vào chập trùng biến hóa, nguyên dùng tay trái vò động lên khối kia nổi lên, thật giống như mình đang tự an ủi đồng dạng, nhưng cách chú ý Đình Đình thân thể, cho hai người đều mang đến lớn lao khoái cảm.

"A...... Thật nhanh...... Chậm...... A...... Chậm một chút mà...... A...... Thật to......" Chú ý Đình Đình thanh âm vỡ vụn rên rỉ, nguyên cảm nhận được chú ý Đình Đình âm đạo cùng tử cung cũng bắt đầu kịch liệt co vào, hẳn là sắp cao trào, lập tức tăng nhanh rút ra đút vào tốc độ, nhiều lần đến thịt, đâm đến chú ý Đình Đình cả người nếu không phải là bị cố định, chỉ sợ đều sẽ từ trên giường đấm bóp bay ra ngoài. Va chạm mấy chục cái, chú ý Đình Đình hét lên một tiếng cao trào, đại lượng chất lỏng từ tử cung tuôn ra, cọ rửa nguyên quy đầu cùng toàn bộ thân thân, lại bị nguyên đỉnh trở về tử cung.

Nguyên khôi phục nhàn nhạt co rúm tần suất, kéo dài lấy chú ý Đình Đình cao trào, côn thịt chỉ đem ra chút ít ái dịch, đại bộ phận đều bị ngăn ở chú ý Đình Đình trong bụng. Ái dịch tại chú ý Đình Đình hoa huyệt miệng mài ra một vòng bọt biển, trên đùi khô cạn vết máu có bộ phận bị trong suốt ái dịch choáng mở, chú ý Đình Đình bụng nhỏ thật to a, phần bụng nhô lên rõ ràng so vừa mới lớn.

Lại không biết qua bao lâu, chú ý Đình Đình cảm thấy mình sắp bị hành hạ chết, nàng đã cao trào ba bốn lần, thân thể đã mệt mỏi, liền rên rỉ đều đứt quãng, nhưng nguyên vẫn không có ngừng.

Nguyên nhìn xem chú ý Đình Đình cao trào lần thứ tư, biết nàng chỉ sợ đã khó mà phụ tải, hắn ngẩng đầu nhìn đồng hồ trên tường, không tính tiền hí chênh lệch thời gian không bao nhanh nửa giờ, thế là hắn tại chú ý Đình Đình trong cao triều lại dùng sức va chạm hai lần, đột nhiên tinh quan mở rộng, đại cổ đại cổ nóng hổi tinh dịch trực tiếp bắn vào chú ý Đình Đình tử cung, cọ rửa tử cung của nàng bích.

Chú ý Đình Đình bị bất thình lình tinh dịch bỏng khẽ run rẩy, sâu trong tử cung lại phun ra một cỗ triều dịch, trong cổ họng cũng phát ra vài tiếng vô ý thức rên rỉ, bụng dưới lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được nhanh chóng trướng.

Nguyên nhận qua chuyên nghiệp cải tạo, xuất tinh lượng mặc dù nhiều đến dọa người, nhưng bắn ra tinh dịch cũng sẽ không để nữ nhân có mang thai sau chú ý chi lo. Nguyên nhẹ nhàng rút ra đút vào lấy, từng cỗ từng cỗ trọn vẹn bắn có một phút. Lần này giao hoan hắn cũng rất tận hứng, tiếp thụ qua chuyên nghiệp huấn luyện sau, hắn đã có rất ít thứ khoái cảm này, hắn phát hiện chú ý Đình Đình tựa như là thập đại danh khí bên trong"Sáu mặt mai phục" , lại gọi"Cáp con trai" , hoa kính hơi ngắn, tử cung dễ tiến, lại có thể khi tiến vào tử cung sau chăm chú khóa lại nam nhân dương cụ. Nhưng là lúc trước hắn cũng không có thiết thực gặp được, vẫn là một hồi để thiên Nhã tỷ phán định một cái đi!

Nguyên nghĩ như vậy, chậm ung dung địa phủ hạ thân đem chú ý Đình Đình trên thân trói buộc giải xuống dưới, chỉ có tay vẫn buộc chung một chỗ, cũng không biết trói buộc chặt chú ý Đình Đình đồ vật là cái gì chất liệu làm, thế mà như thế kịch liệt một trận tính sự tình cũng chỉ là lưu lại một chút dấu đỏ. Nguyên cũng không rút ra chính mình phân thân, trực tiếp cắm ở chú ý Đình Đình trong thân thể, dùng sức đem đã mệt đến nửa hôn mê chú ý Đình Đình bế lên, liền để nàng ngồi tại côn thịt của mình bên trên, rồi mới đem chú ý Đình Đình cột hai tay từ phía trên bọc tại trên cổ của mình, hai chân nâng lên vây quanh mình phía sau phía trên bờ mông, không biết thế nào làm liền dùng dây thừng đưa nàng hai cái chân Thập tự giao nhau trói lại.

Chú ý Đình Đình cả người giống con gấu koala đồng dạng bị cố định tại nguyên trên thân, côn thịt thành nàng điểm chống đỡ, sau khi xuất tinh cũng không mềm nhũn cự vật bởi vì tư thế nguyên nhân đi vào càng sâu, mỏi mệt cực điểm chú ý Đình Đình cũng chỉ là hừ hừ liền theo nguyên động tác, nâng lên bụng dưới giống như là mang thai giống như, có chút hướng xuống rơi lấy. Nguyên sờ lên dán tại bụng mình, chú ý Đình Đình hở ra bụng dưới, đột nhiên hiện lên một cái ý nghĩ, rất muốn trong này là con của hắn, mà không phải tinh dịch nha.

Nguyên lắc đầu, đem loại này kỳ quái ý nghĩ vứt bỏ, dùng một cái tay ngăn chặn chú ý Đình Đình cái mông nhỏ, mở cửa cứ thế mà đi ra ngoài.

Mị sắc nữ tử hội sở ( Phồn, hạn )Where stories live. Discover now