Đêm đã khuya, CT Trong phi trường vẫn như cũ là đèn đuốc sáng trưng người đến người đi, lý vui mừng vội vàng hấp tấp xuất hiện tại 2 Hào hàng đứng lâu chuyến bay quốc tế xuất trạm miệng, sớm một giờ xuất phát cũng không chống đỡ được ở phi trường lạc đường nhiều lần nhiều lần a miệng Hồ o(?□?)o, biểu hiện màn bên trên từ B Thị cất cánh máy bay đã đến ba phút, lý vui mừng vội vàng từ hai vai trong bọc lấy điện thoại di động ra bấm mấy ngày nay lặp đi lặp lại nhớ dãy số.
"Cho ăn?" Một cái hùng hậu từ tính còn mang theo vài phần buồn ngủ mông lung giọng nam từ trong điện thoại di động truyền đến, vẻn vẹn một chữ liền nghe được lý vui mừng nửa người đều không khác mấy xốp giòn.
"Ân, cái kia, ngài tốt, là Lí Hạo hàng tiên sinh sao? Ta là lý vui mừng, xin hỏi ngài hiện tại tới chỗ nào đâu?"
"Ta là Lí Hạo buồm, chúng ta vừa mới cầm tới hành lý, lập tức liền ra."
"Ân, ta đã tại xuất trạm miệng rồi, ngài ra liền có thể nhìn thấy ta." Nam nhân"Ân" Một tiếng liền cúp xong điện thoại. Lý vui mừng lần thứ nhất tham gia cái này hoạt động lại đụng phải hai huynh đệ, nghe nói cũng đều là làm binh, cũng không biết lớn boss Dùng cái gì thông thiên biện pháp để bọn hắn hai có thể xuất ngoại đến du lịch, nghe nói bọn hắn sở dĩ tuyển mình là bởi vì chính mình dùng tên thật cũng họ Lý, lý vui mừng trong đầu loạn xạ nghĩ đến, lấy che giấu mình khẩn trương, điện thoại siết trong tay bị mồ hôi làm cho trơn bóng.
"Ngài tốt, là lý vui mừng tiểu thư sao?" Đột nhiên có một mảnh bóng râm che kín tại thất thần bên trong lý vui mừng đỉnh đầu, trầm thấp thanh âm hùng hậu dọa nàng nhảy một cái, lý vui mừng ngẩng đầu, liền nhìn thấy hai cái tháp sắt dạng nam nhân đứng ở trước mặt mình. Trời ạ, hai người bọn hắn phải có một mét chín đi, một mét sáu lý vui mừng biểu thị đầu giương rất mệt mỏi =_=.
Trước mặt hai nam nhân kỳ thật cũng không phải là đặc biệt tương tự, nhưng đều là mặt chữ quốc, mày rậm mắt to, cao thẳng cái mũi cùng màu đồng cổ làn da, tướng mạo không tính là đặc biệt xuất chúng lại một mặt quang minh lẫm liệt, một vị xuyên vải nỉ áo khoác một vị xuyên áo jacket, nhưng đều không che giấu được quần áo dưới đáy bạo khởi cơ bắp.
Lý vui mừng một bên mịt mờ đánh giá Lí Hạo hàng cùng Lí Hạo buồm, một bên tận lực buông lỏng mình trả lời: "A, đúng vậy a, ta là lý vui mừng."
Nam nhân cũng đang đánh giá lý vui mừng, trước mặt nữ sinh nhìn qua chưa đủ lớn, chải lấy bím tóc đuôi ngựa cõng hai vai túi sách, xuyên trước đó nói xong màu lam nhạt ngăn chứa quần áo trong cùng quần jean, còn xuyên đáy bằng hưu nhàn giày, một bộ học sinh bộ dáng, ngũ quan dáng dấp cũng không tệ, yêu cầu không cao hai huynh đệ rất là hài lòng.
Vải nỉ áo khoác nam nhân vươn tay: "Lý vui mừng tiểu thư, lần đầu gặp mặt, ta là Lí Hạo hàng."
"Ta là Lí Hạo buồm." Lí Hạo buồm chính là vừa mới nghe vị kia nguyên, so với hắn ca ca Lí Hạo hàng trầm thấp bên trong mang chút thanh âm khàn khàn, Lí Hạo buồm thanh âm cởi mở được nhiều, nhưng hai người thanh âm đều dễ nghe lỗ tai muốn mang thai rồi (>ω<*), lý vui mừng phân biệt cùng bọn hắn nắm tay, ba người xem như chính thức quen biết.
Lý vui mừng lúc đầu nghĩ bọn họ vừa xuống máy bay rất mệt mỏi chuẩn bị là muốn tự mình lái xe, nhưng Lí Hạo buồm lại rất lịch sự nói không thể để nữ hài tử lái xe chở hai cái đại nam nhân, thế là từ Lí Hạo buồm lái xe chạy tới sớm đặt trước tốt khách sạn ngủ lại, lý vui mừng cùng Lí Hạo hàng ngồi tại sau sắp xếp.
"Bởi vì ngài......" Lý vui mừng đang chuẩn bị cùng bọn hắn nói một chút hành trình, vừa mở miệng liền bị Lí Hạo hàng đánh gãy: "Dùng ngươi là được rồi, không cần như thế khách khí, ngươi có thể gọi chúng ta danh tự...... Có lẽ vẫn là gọi đại ca nhị ca đi!" Lí Hạo hàng nhớ kỹ trên tư liệu lý vui mừng so với mình hai anh em nhỏ đến trọn vẹn một vòng có thừa, kêu tên lộ ra rất kỳ quái, nhưng ba người loại quan hệ này cũng hầu như không tốt kêu thúc thúc loại hình a, như thế tưởng tượng cảm thấy mình vẫn là rất cầm thú.
"Lớn...... Đại ca, nhị ca, " Lý vui mừng trong lòng vẫn là thật không có ý tốt, "Vậy các ngươi cũng gọi tên ta đi. Bởi vì hôm nay đến quá muộn, cho nên chúng ta tạm thời tại khách sạn ở. Sáng sớm ngày mai chúng ta lái xe đi phúc Nhạc Sơn, minh sau hai ngày đều ở tại đỏ chi canh bên cạnh suối nước nóng biệt thự, xế chiều ngày mai đi đại hạp cốc, ngày thứ hai đi leo phúc Nhạc Sơn.6 Hào, cũng chính là lớn ngày mốt giữa trưa lái xe trở lại trung bộ, bởi vì là tại nội thành, cho nên phòng ở nhỏ một chút, kia phụ cận có rất nhiều cảnh điểm, chúng ta ở nơi đó lưu lại bốn ngày rưỡi, 6 Hào buổi chiều D Đại học; Ngày thứ hai đi hoàng cung cùng nhà bảo tàng quốc gia; Ngày thứ ba đi ca múa đường phụ cận du ngoạn, nơi đó là D Thị phồn hoa nhất địa khu; Ngày thứ tư đi Disney nhạc viên; Ngày thứ năm đi Quan Âm chùa cùng Thiên Không chi thành, rồi mới 11 Hào máy bay về nước. Dạng này sắp xếp hành trình có thể chứ?"
Lí Hạo hàng cùng Lí Hạo buồm đều rất chân thành nghe lý vui mừng nói một lần hành trình, Lí Hạo hàng nghe xong sau có chút hoang mang: "Hành trình tựa hồ rất rộng rãi?"
Lý vui mừng đột nhiên đỏ mặt: "Là, nghỉ hè ta một người đến thời điểm chỉ dùng hơn hai ngày, nhưng là hội sở...... Ách...... Tiền bối đề nghị chúng ta...... Cái kia, hành trình không thể Ất quá vẹn toàn......"
"Rất tốt." Lí Hạo buồm tiếp một câu, bọn hắn đã hiểu.
Đến khách sạn lại là hai người bọn họ huynh đệ một gian phòng lý vui mừng mình một gian phòng, cái này khiến hai huynh đệ đều có chút ra ngoài ý định, bất quá lý vui mừng chỉ là dặn dò bọn hắn nghỉ ngơi thật tốt liền trở về phòng.
Ngày thứ hai, thời tiết rất tốt, ánh sáng mặt trời chiếu ở trên thân ủ ấm, Lí Hạo buồm mở mới vừa buổi sáng xe, chỉ nhìn địa đồ đã tìm được đỏ chi canh mị sắc biệt thự kỹ năng để lý vui mừng tán thưởng không thôi.
Đỏ chi canh mị sắc biệt thự là điển hình J Nước truyền thống kiến trúc, mở cửa lớn ra đập vào mắt đầu tiên là trồng lấy mảng lớn cây trúc vườn hoa, đại môn chính đối nhà gỗ môn. Tiến vào nhà gỗ sau mới có thể phát hiện tầng này trong nhà gỗ có động thiên khác, đem giày thoát tại cửa trước hạ, Lí Hạo hàng đi trước tìm được phòng ngủ, từ khi thụ thương về sau thân thể của hắn cũng không bằng trước đó, chưa từng có từng đi xa nhà có chừng chút không quen khí hậu, buổi sáng sau liền có chút phát sốt, Lí Hạo hàng ăn chút lý vui mừng chuẩn bị xong thuốc dự định nghỉ ngơi trước một hồi.
Cái này chiếm diện tích không nhỏ biệt thự, gian phòng bên trong ủ ấm các loại, từ cửa trước tiến vào sau là phòng khách, mở ra phòng khách một đạo khác môn là một đầu hành lang, hành lang một bên là từng cái gian phòng, có phòng ngủ, thư phòng, phòng trà, phòng bếp cùng phòng tập thể thao chờ, một bên khác thì là hậu viện cầu nhỏ nước chảy phong cảnh.
Lý vui mừng đem toàn bộ biệt thự hướng Lí Hạo buồm giới thiệu một lần sau, hai người lập tức rơi vào trầm mặc xấu hổ, đã không tốt ném Lí Hạo hàng đi ra ngoài chơi, lại không có sự tình khác có thể làm, lý vui mừng đành phải đề nghị đi phòng khách nhìn xem TV. Lí Hạo buồm hôm qua ngồi hơn bốn giờ máy bay, hôm nay lại dậy thật sớm mở hơn hai giờ xe, nhìn xem hoàn toàn nghe không hiểu đang giảng cái gì TV, buồn ngủ, nhưng xuất phát từ nghề nghiệp thiên tính, đương lý vui mừng rời đi lại trở về thời điểm, hắn lúc ấy liền thanh tỉnh.
Chỉ gặp lý vui mừng mặc vào một kiện nền trắng màu lam nát hoa dục bào, đỏ mặt nhào nhào, đai lưng lỏng loẹt đổ đổ buộc lên, ngực mảng lớn da thịt tuyết trắng cùng dưới đáy bóng loáng đùi như ẩn như hiện. Trong tay nàng nâng một kiện màu cà phê đường vân nam sĩ dục bào, gặp Lí Hạo buồm tỉnh lại, trên mặt phiêu khởi một tia đỏ ửng, nhẹ giọng hỏi: "Nhị ca, muốn hay không ngâm một chút suối nước nóng khử mệt?"
YOU ARE READING
Mị sắc nữ tử hội sở ( Phồn, hạn )
RomanceTác giả: Đoan Mộc băng nhị Thuộc loại: Văn học tiểu thuyết | Tình d** Bài này không tiết tháo, không hạn cuối, cơ bản không thích tình miêu tả, cẩn thận khi đi vào! 『 Mị sắc nữ tử hội sở 』 Bản hội chỗ chỉ nhằm vào nữ tính khách hàng cung cấp ba loạ...