"Ta đây cũng không rõ ràng, tới liền làm việc đi." Tống thiên nhã lắc đầu, động tác trên tay càng không ngừng cầm một cái có điện tuyến ngón út phẩm chất gậy đấm bóp, lên trên bôi một tầng cao trạng vật, cắm vào chú ý Đình Đình bị chống ra hoa huyệt bên trong, bởi vì có dòm âm kính chống đỡ, chú ý Đình Đình thế mà không có cảm giác được trong tiểu huyệt có mới dị vật tiến vào.
Dật lấy ra che lấy chú ý Đình Đình miệng tay, cúi người xuống đột nhiên liền hôn lên chú ý Đình Đình môi, đầu lưỡi tiến chú ý Đình Đình miệng bên trong, câu lên chú ý Đình Đình chiếc lưỡi thơm tho trêu đùa, chú ý Đình Đình bị hôn đến mơ hồ, chỉ nghe được mình cùng dật môi lưỡi quấn giao chỗ chậc chậc rung động thủy dịch âm thanh.
Chú ý Đình Đình cảm giác mình sắp hô hấp không khoái, dật tài rời đi nàng bị hôn đến đỏ bừng đôi môi, nhẹ nhàng ngậm lấy vành tai của nàng. Chú ý Đình Đình nhẹ nhàng run rẩy, một cỗ trong suốt hoa dịch từ hoa huyệt bên trong chảy ra.
Tống thiên nhã liền đợi đến cơ hội này, mượn chú ý Đình Đình tử cung phun ra nuốt vào ra hoa dịch một khắc này đem tinh tế gậy sắt cắm vào chú ý Đình Đình cổ tử cung.
Chú ý Đình Đình phát ra một tiếng giống như khóc giống như ngâm tiếng kêu, cổ tử cung chăm chú xoắn lấy gậy sắt, gậy sắt bên kia liên tiếp một cái áp lực kế, phía trên số lượng cấp tốc dâng lên.
"Quả nhiên là danh khí'Cáp con trai' A." Tống thiên nhã nhìn xem áp lực bề ngoài sắp phá biểu số lượng, cuối cùng hạ kết luận.
"Như thế mảnh bổng bổng cũng kẹp như thế gấp, đổi ta côn thịt khẳng định thoải mái hơn rồi. Nguyên tiểu tử này, làm một lần liền có phải là danh khí đều không đoán ra được sao? Quả nhiên là cùng nam nhân làm quá nhiều lần." Dật buông ra chú ý Đình Đình vành tai, nhìn xem Tống thiên nhã thông qua gậy sắt, lấy ra dòm âm kính, hững hờ nói.
"Được rồi, công việc của ta hoàn thành. Tiểu mỹ nữ liền giao cho ngươi rồi, hảo hảo hầu hạ." Tống thiên nhã thu thập thỏa đáng, tẩy tay, vỗ vỗ dật bả vai, liền rời đi.
"Đi thong thả không tiễn ngài lặc!"
Tống thiên nhã rời đi về sau, cũng không biết dật ấn chỗ đó, cố định trụ chú ý Đình Đình trói buộc liền bắn ra, dật cúi người xuống muốn ôm lên chú ý Đình Đình, bị chú ý Đình Đình đẩy ra, chú ý Đình Đình dùng sức quá mạnh, dật không khỏi từ nay về sau lảo đảo mấy bước.
Chú ý Đình Đình nhảy xuống xoa bóp ghế dựa, hai chân mềm nhũn, nhưng vẫn là kiên trì đứng vững vàng, "Lăn đi, không được đụng ta!" Chú ý Đình Đình khoanh tay che khuất hai vú, thối lui đến bên tường, co ro thân thể, trừng mắt dật hung tợn nói.
Dật giơ hai tay lên làm đầu hàng trạng, trong miệng liên tục ca ngợi: "OK, OK, ta không động vào ngươi. Kỳ thật đâu, ta hôm nay cũng không muốn làm cái gì, nam nhân mà, một tháng cũng hầu như sẽ có như vậy mấy ngày, ta hôm nay liền đến tìm ngươi là thuần nói chuyện phiếm, cùng ngươi đâu, giải sầu một chút, cho nên nói đâu, không cần khẩn trương mà." Dật nháy mắt mấy cái, một cặp mắt đào hoa thẳng tắp nhìn chằm chằm chú ý Đình Đình.
Chú ý Đình Đình có chút ngẩng đầu, ánh mắt cùng dật bất cần đời ánh mắt đụng vào nhau, như giật điện lại cúi đầu, sợ hãi rụt rè cũng không đáp lời nói.
Dật khẽ cười một tiếng, tiếp tục nói: "Ba bồi mà, bồi ăn, ngủ cùng, bồi nói chuyện phiếm. Ta hôm nay coi như một ngày ngươi bồi trò chuyện ra sao? Đến trò chuyện một chút cái gì đi? Ân...... Ta ngẫm lại, ngươi có lẽ còn là học sinh đi? Chúng ta tới tâm sự trường học các ngươi? Ai nha, đại học danh tiếng sinh viên chỉ sợ cùng ta loại người này không có cái gì nhưng trò chuyện đi! Ngươi có bạn trai hay không hoặc là thầm mến vật, tâm sự hắn cũng được a." Gặp chú ý Đình Đình từ đầu đến cuối ngoảnh mặt làm ngơ, dật có chút dừng lại, "Ân...... Hoặc là, ngươi muốn cùng ta tâm sự hôm qua hầu hạ ngươi một đêm nguyên?"
Chú ý Đình Đình nghe được nguyên danh tự, run nhè nhẹ một chút, nhỏ bé động tác bị một mực chăm chú nhìn nàng dật bắt được, dật ra vẻ tiếc rẻ cười nói: "Chậc chậc, đều nói nữ nhân sẽ đối với mình nam nhân đầu tiên không tầm thường, ngươi nhìn, ngươi nếu là chậm một ngày đến trong tiệm đến, nam nhân đầu tiên không phải liền là phong lưu phóng khoáng tiểu gia ta sao, hết lần này tới lần khác sớm một ngày, đem lần thứ nhất giao cho một cái song đầu cắm ài, thật đáng tiếc...... Chậc chậc."
Chú ý Đình Đình mặc dù rất sợ hãi, nhưng có lẽ thật ứng dật nói"Nữ nhân kiểu gì cũng sẽ đối với mình nam nhân đầu tiên không tầm thường" , cho dù đêm qua ký ức cũng không phải là mười phần mỹ hảo, chú ý Đình Đình vẫn là khó mà ức chế đối với nguyên có mấy phần hảo cảm, vừa mới liền nghe được Tống thiên nhã cùng dật nói lên nguyên, nhưng nhất thời ý thức không rõ không nghe rõ ràng, giờ phút này lại nghe dật nói lên nguyên, không khỏi vểnh tai đi nghe, đột nhiên nghe được dật nói nguyên là cái"Song đầu cắm" , nhịn không được hỏi: "Cái gì là song đầu cắm?" Hỏi xong phương cảm thấy mình không nên như thế, trên mặt như bị phỏng, hướng sau có chút rụt rụt thân thể.
"Chậc chậc, ta nói cái gì tới." Dật cười tới gần hai bước, "Muốn biết? Ta kể cho ngươi giảng dật sự tình, ngươi theo giúp ta ra ngoài đi một chút ra sao?"
Chú ý Đình Đình lúc đầu muốn cự tuyệt, cẩn thận lại nghĩ đến nghĩ, ra ngoài đi một chút, có lẽ có cơ hội tự cứu đâu, lui thêm bước nữa giảng, dù cho không thể tự cứu, dù sao cũng so cùng một cái lúc nào cũng có thể phát tình người đợi ở chỗ này mạnh, thế là ngẩng đầu đối dật nói: "Ta và ngươi ra ngoài."
Dật trên dưới nhìn chú ý Đình Đình hai mắt, tại chú ý Đình Đình hơi kém cho là hắn muốn đổi ý thời điểm nói: "Tốt a, vậy chúng ta lúc này đi thôi." Dứt lời liền muốn hướng ra ngoài đi.
Chú ý Đình Đình bận bịu gọi hắn lại: "Ai, ta quần áo......"
Dật xoay đầu lại: "Ai nha, ta ngược lại thật ra quên ngươi không mặc quần áo, bất quá muốn ta nói đâu, nữ nhân vẫn là không mặc quần áo thời điểm càng đẹp mắt chút đâu." Chú ý Đình Đình lại giận vừa thẹn, cũng may dật mặc dù nói như vậy, nhưng vẫn là từ trong túi quần lấy điện thoại di động ra, gọi một cú điện thoại.
"Tinh sơ tỷ, tiểu mỹ nữ muốn mặc quần áo, thế nào lấy, là ngài cầm hai kiện đi lên, vẫn là ta xuống dưới cầm?" Dật điện thoại hiển nhiên là gọi cho tinh sơ tỷ, dừng lại một lát sau, chỉ nghe thấy dật nói: "Tốt, tạ ơn ngài rồi." Tiếp lấy liền dập máy, dật cười đối chú ý Đình Đình nói: "Lần này yên tâm đi, chờ một chốc lát, tinh sơ tỷ cầm quần áo cho ngươi đi."
Từ mị sắc nữ tử hội sở đại môn đi tới thời điểm, chú ý Đình Đình chỉ cảm thấy mình tới chỗ cũng không được tự nhiên, ngoại trừ đi đứng y nguyên có chút như nhũn ra cùng dật phải cứ cùng nàng mười ngón đan xen bên ngoài, đây cũng là nàng lần đầu tiên mặc giày cao gót, cho dù là lỏng bánh ngọt cùng, cũng làm cho chú ý Đình Đình cảm thấy mình có chút trọng tâm bất ổn, huống chi vừa mới trải qua tinh sơ tỷ đối nàng một phen mặc quần áo cách ăn mặc, chú ý Đình Đình soi gương thời điểm, hơi kém nhận không ra mình, một thân hạnh sắc rộng lưới chạm rỗng áo cánh dơi phối hợp màu trắng nát hoa bảy phần cao lưng thẳng ống quần jean, thay đổi ngày xưa quê mùa, chú ý Đình Đình mình nhịn không được cũng muốn cảm khái một câu"Không có xấu xí nữ sinh, chỉ có không biết ăn mặc mình nữ sinh" .
Chú ý Đình Đình rất là lo lắng dật sẽ đem mình đưa đến cái gì vắng vẻ địa phương, có chút chần chờ không dám cùng hắn đi, dật híp lại cặp mắt đào hoa vừa cười vừa nói: "Yên tâm đi, ta nếu là đem ngươi mua đi, tinh sơ tỷ đầu tiên liền không buông tha ta, nếu là làm...... Chuyện khác, chỉ sợ không có so mị sắc dễ dàng hơn địa phương đi, ngươi lo lắng cái gì."
"Kia...... Vậy ngươi muốn đem ta mang đến cái gì địa phương?"
"Ngươi đoán!"
YOU ARE READING
Mị sắc nữ tử hội sở ( Phồn, hạn )
RomanceTác giả: Đoan Mộc băng nhị Thuộc loại: Văn học tiểu thuyết | Tình d** Bài này không tiết tháo, không hạn cuối, cơ bản không thích tình miêu tả, cẩn thận khi đi vào! 『 Mị sắc nữ tử hội sở 』 Bản hội chỗ chỉ nhằm vào nữ tính khách hàng cung cấp ba loạ...