04 Chân tướng ( Thanh thủy )

1K 2 0
                                    

Chú ý Đình Đình căn cứ học tỷ chỉ điểm tìm tới nhà này mị sắc nữ tử hội sở thời điểm, trong lòng còn vẫn nghĩ học tỷ kia mập mờ tiếu dung.

Học tỷ là hệ bên trong nam nữ sinh đều công nhận nữ thần, so chú ý Đình Đình lớn bốn tuổi, đã đang học nghiên cứu sinh, nhưng là cùng học tỷ đến từ cùng một chỗ cao trung đồng thời từ nhỏ đã nhận biết chú ý Đình Đình rõ ràng nhớ kỹ, ba năm trước đây nhìn thấy nàng thời điểm nàng vẫn là cái béo cô nàng, lôi thôi lếch thếch, không hiểu cách ăn mặc, có thể cưỡi xe mang một cái nam sinh đi lên, còn đem cái khác cưỡi xe đạp nam sinh vung đến xa xa, hoàn toàn là một cái cẩu thả nữ hán tử, không nghĩ tới thời gian hai ba năm liền để nàng từ nữ hán tử tiến hóa thành nữ thần, chú ý Đình Đình chỉ có thể biểu thị quả thực không thể tin được.

Bởi vì cùng ở tại một chỗ rời xa quê quán đại học đi học, vẫn là một cái chuyên nghiệp, cho nên chú ý Đình Đình phụ mẫu còn chuyên môn xin nhờ học tỷ chiếu cố một chút nàng, bởi vậy học tỷ mỗi tuần mạt đều sẽ tìm chú ý Đình Đình cùng một chỗ ăn một bữa cơm, cũng không biết sao liền biết được chú ý Đình Đình dốc lòng cầu học dài tỏ tình thất bại sự tình.

Chú ý Đình Đình nhớ tới ngày đó làm chuyện ngu xuẩn, hận không thể sớm đâm chết mình để tránh sau đó phạm xuẩn. Chú ý Đình Đình mặc dù người có chút hướng nội, nhưng từ tiểu thuyết tiếng phổ thông, tiếng phổ thông lấy được cấp một Giáp đẳng căn cứ chính xác sách, là trường học quảng bá đài MC, mang nàng chính là một cái năm thứ ba đại học học trưởng, rất sáng sủa hay nói, cùng nàng chung đụng được cũng rất tốt.

Ngày đó bọn hắn quảng bá đài ra ngoài liên hoan, chú ý Đình Đình bị giật dây lấy uống hai chén rượu, chóng mặt ngay tại nhà hàng cửa nhà cầu trước dốc lòng cầu học dài tỏ tình, kết quả học trưởng không nghe xong nàng lắp ba lắp bắp hỏi lời nói liền cười, nói: "Chú ý Đình Đình ngươi uống nhiều đi! Chúng ta không phải anh em tốt sao? Ta cũng thích ngươi."

Chú ý Đình Đình nhớ kỹ sau đó mình tựa như là xoay người chạy tiến nhà vệ sinh khóc đi, mọi người liên hoan xong muốn đi lúc mới nhớ lại đem nàng cùng một chỗ mang đi, nhưng là tỏ tình sự tình lại làm cho không ít người hữu tâm đều biết, còn giống như nghe nói có người ở sau lưng chê cười nàng. Không có mấy ngày học trưởng liền hướng một cái khác cùng chú ý Đình Đình đồng cấp học muội tỏ tình sau ở cùng một chỗ, hai người mỗi ngày tại vòng bằng hữu bên trong các loại phơi ân ái, ăn một bữa cơm cũng ấp ấp ôm một cái, thấy chú ý Đình Đình một hơi đều giấu trong lòng.

Học tỷ hỏi nàng đạo: "Ngươi cảm thấy ngươi so nữ sinh kia chênh lệch ở nơi đó?"

Chú ý Đình Đình kỳ thật đoạn thời gian gần nhất một mực đang nghĩ vấn đề này, có lẽ là nam nữ sinh ở giữa nhìn người xưa nay không là một cái tiêu chuẩn đi, nàng cảm thấy nữ sinh kia là thật ・ Làm ra vẻ, nam sinh có vẻ như đều cảm thấy kia là thật ・ Đáng yêu, vừa nghe đến học tỷ vấn đề này, chú ý Đình Đình không hề nghĩ ngợi liền trả lời: "Ai bảo ta không nhân gia sẽ làm nũng!"

Học tỷ nghe về sau liền cười, nàng lúc đầu dáng dấp liền không kém, trước đó"Một béo hủy tất cả" , cho nên chú ý Đình Đình chưa từng có chú ý tới qua học tỷ lại có một đôi xinh đẹp mắt phượng, nheo lại cười thời điểm không nói ra được vận vị: "Nha đầu ngốc một cái! Nữ hài tử đâu, bề ngoài đương nhiên rất trọng yếu, nhưng là khí chất cùng tính nết quan trọng hơn a, sẽ làm nũng cũng là người ta có thể ôm lấy tiểu nam nhân thủ đoạn, bất quá loại này tiểu thủ đoạn cũng cấp quá thấp nữa nha."

Học tỷ âm cuối cái này"Đâu" Mặc dù dùng chính là một tiếng, lại câu đến chú ý Đình Đình lòng ngứa ngáy, trong đầu còn không có phản ứng, liền không tự chủ được hỏi lên: "Vậy ta muốn thế nào làm?"

Học tỷ dùng nàng mắt phượng giống như cười chưa cười nhìn xem nàng: "Nha đầu ngốc, thật muốn trở nên có mị lực sao?"

Chú ý Đình Đình cảm thấy mình đại khái là bị học tỷ cái ánh mắt kia cho hạ hàng đầu, mê mẩn trừng trừng liền gật đầu, mê mẩn trừng trừng liền cầm lấy học tỷ cho địa chỉ, tìm được nhà này"Mị sắc nữ tử hội sở" .

"Cũng không có vấn đề, cái hội sở này là học tỷ nói cho ta biết, " Chú ý Đình Đình miệng bên trong thì thầm một đường, dường như muốn thôi miên mình, "Không có vấn đề, ta có hay không tài lại không có sắc, tới chỗ này vẫn là học tỷ cho ta nàng tiền sinh hoạt phí một tháng đâu, học tỷ sẽ không lừa gạt ta, không có vấn đề."

Giờ phút này nàng đang đứng một cái nhìn qua cũng không thu hút công trình kiến trúc trước cửa, màu trà mờ đục cửa thủy tinh bên trên treo một cái khán bản: "Mị sắc nữ tử hội sở" , chỉ thế thôi. Chú ý Đình Đình có chút bối rối, dù sao cũng là lần đầu tiên tới loại này cái gì cái gì hội sở, lại là hiếu kì vừa lo lắng, ngừng chân tại cửa ra vào vừa đi vừa về bồi hồi, chính là không dám tiến vào.

Cửa thủy tinh đột nhiên bị lặng yên không một tiếng động đẩy ra, dọa chú ý Đình Đình kêu to một tiếng, cả người đều run rẩy một chút, một nữ nhân từ trong cửa ra, cười nhìn xem nàng: "Tiểu mỹ nữ, thế nào tới lại không đi vào đâu?"

Chú ý Đình Đình còn nhớ rõ nữ nhân kia mặc vào một thân màu tím sậm váy liền áo, năm phần tay áo vừa mới cùng khuỷu tay, váy dài tới bắp chân bụng, lộ ra trắng muốt như ngọc cánh tay cùng mắt cá chân, xuyên được cũng không bại lộ, sóng cả mãnh liệt đều vững vàng bao khỏa tại váy liền áo bên trong, theo gió gợi lên váy như ẩn như hiện, mặc dù nhìn tựa hồ cũng không có trang điểm, nhưng da chất tinh tế đến xích lại gần nhìn cũng không nhìn thấy rõ ràng lỗ chân lông, nói chuyện gặp thời đợi khóe mắt cùng đuôi lông mày cũng hơi nhếch lên, chú ý Đình Đình cảm thấy nữ nhân này có một loại không nói được mị hoặc cảm giác, rất giống học tỷ.

Chú ý Đình Đình còn nhớ rõ vào cửa về sau, từ bên ngoài nhìn cái gì cũng không nhìn thấy màu trà cửa thủy tinh từ bên trong nhìn lại là trong suốt, không đáng chú ý cửa thủy tinh sau có động thiên khác, là một cái nhìn có hơn một trăm bình đại sảnh, thủy tinh đèn treo từ phía trên trần nhà bên trên phóng xuống ánh sáng nhu hòa, Lạc nhưng ca phong cách trang trí, lỏa nữ bức tranh cao nhã mà sắc tình, lộ ra một cỗ tinh tế mềm mại đáng yêu phong tình.

Nhưng là chú ý Đình Đình liên quan với mình là thế nào được mời đi vào, thế nào cùng nàng trò chuyện, lại thế nào ký kết hiệp ước làm thẻ hội viên ký ức lại đều giống như thời gian xa xưa DVD hình tượng không còn rõ ràng.

Đợi đến chú ý Đình Đình cảm thấy lấy lại tinh thần, cái kia gọi thiên Nhã tỷ nữ nhân xinh đẹp đã đem nàng giới thiệu cho một cái khác gọi là tinh sơ tỷ nữ nhân xinh đẹp, tinh sơ tỷ mặc một bộ màu trắng kiểu Hàn tiểu Tây phục, chú ý Đình Đình thấy được nàng mỉm cười có hai cái lúm đồng tiền nhỏ mặt, trong đầu bỗng nhiên liền nổi lên mấy chữ: "Quan chi dễ thân" .

Tinh sơ tỷ mỉm cười lĩnh nàng từ một cái rất bí mật lên xuống bậc thang lên lầu về sau, sờ lên tóc của nàng, nói: "Đình Đình ngươi biết chuông gió hoa sao? Màu trắng, giống như là tiểu linh đang, ngọn đèn nhỏ lồng."

"Ta biết, ta rất thích màu trắng chuông gió hoa." Chú ý Đình Đình nhớ kỹ mình tựa như là nói như vậy.

Thế là tinh sơ tỷ liền nói cho nàng đi tìm một cái điêu có chuông gió hoa đại môn, rồi mới rời đi.

Chú ý Đình Đình còn nhớ rõ tinh sơ tỷ quay người rời đi về sau mình nhìn xem nàng tại có chút mờ nhạt trong ngọn đèn bóng lưng yểu điệu ghen tị, sau đó nhớ tới lại đều dường như đã có mấy đời.

Mị sắc nữ tử hội sở ( Phồn, hạn )Where stories live. Discover now