Playful Faith

295 98 20
                                    

MAIN REQUEST: SANA PO MAG SPEND KAYO NG TIME AT PAGBIBIGAY NG CHANCE SA STORY NA ITO. SANA PO SUBAYBAYAN NYO YUNG STORY, DAHIL MARAMI SILANG PASABOG. I PROMISE THIS WILL BE WORTH YOUR TIME. THANK YOU ♥

First story ko po ito sa wattpad hehe. Kaya sana maintindihan nyo kung hindi pa kagandahan ang craft ko. Wrong spellings, grammar and etc. Patawad haha. If you'll continue reading my story, I'll call you my bebe hihi. Bebe's! Enjoy! 

HELLO BEBE'S! WELCOME TO MY STORY!(FEEL NA FEEL HAHA) BAGO NYO SIMULAN ANG STORY ETO MUNA ANG ILANG IMPORTANTENG PAALALA: 

1. Lahat ng pagkakatulad sa mga pangalan ng tao, lugar o pangyayari ay pawang coincidence lamang. Ang pag gamit rin ng mga ideya ng awtor ng kwentong ito ng walang pahintulot ay maaaring kasuhan plagiarism. 

2. Ang kwentong ito ay fiction lang. Lahat ng pangyayari ay fictional lang na maaari ring nangyayari sa tunay na buhay ng iba, at kung may pagkakatulad man, edi nice ang life mo! Pangwattpad ka teh o kyah! 

3. NAKAKAADIK ANG KWENTONG ITO (CHAROT HAHA!). Nakakaadik po ito sa di mawaring kadahilanan. Kahit akong writer nito ay naaadik rin talaga dito. Pero alam ko namang subjective ang lahat ng bagay haha. Pwedeng gusto ko pwedeng di mo gusto. Keri lang yon hehe. 

4. Purong pagmamahal ang ugat ng kwentong ito, at sana mahalin nyo rin ang mga characters natin, gaya ng pagmamahal sa kanila ni author. 

5. Wag kayong maaarte dahil ayaw yun ni author! hahaha Bitter si Author pero kaya nyang magpakacheesy for the sake of the story. Sa mga chapters na darating may mga chapter na "Kilig Chapters" kung saan pahinga muna sa conflicts at bibigyan ng chance na maging masaya ang readers sa kilig chapters. 

6. Wag demanding sa pag update dahil busy si author, pero gagawin nya best nya para makapagupdate parin in time. Ang update ni Author sa story ay every FRIDAYnalang . 

7. Ang tanging hiling lang po ni Author sa readers ay ang vote, comment at pag share ng kwentong ito. Salamat!


AT DAHIL MARAMI NA YUNG KAARTEHAN KO, OK NA YON! SANA MAENJOY NYO YUNG STORY NA ITO AS MUCH AS KUNG PANO KO INEENJOY ANG PAGSULAT DITO! 

SANA MAGUSTUHAN NYO DAHIL KAYO ANG MAGBIBIGAY NG SENSE DUN SA STORY HAHA. ENJOY! MOVE KA NA SA NEXT CHAPT.! BAVUSH! 

Started: 05/23/18

Playful Faith (FLS #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon