Mở đầu

2.1K 121 5
                                    

Người ta bảo quay số trúng giải nhất hẳn là may mắn lắm, thế éo nào tôi lại bị xe tải tông?

Người ta bảo xuyên không là thành tỉ phú, hay tệ lắm cũng có cái bàn tay vàng, thế éo nào tôi đã không có gì mà còn trở thành trẻ mồ côi rồi bị bắt cóc?

Người ta bảo làm phù thủy, có phép thuật, làm gì cũng không cần động tay động chân là sung sướng, thế éo nào tôi lại phải đi lau sàn với dọn toilet bằng tay không?

Người ta bảo xuyên không là sẽ có soái ca của đời mình, thế éo nào nữ chính đại nhân lại bám theo tôi mãi thế? 

Người ta bảo mồ côi là không phải gánh vác trách nhiệm cha mẹ để lại, thế éo nào tôi phải làm cái nhiệm vụ giải cứu thế giới từ trên trời rơi xuống?

Người ta bảo tình yêu là sự hòa hợp của hai trái tim, thế éo nào tôi lại cảm thấy giống như bị cho vào tròng?

Người ta bảo làm xong nhiệm vụ thì có thưởng, được nghỉ ngơi, thế éo nào tôi lại phải nai lưng một mớ công việc khác nữa?

Người ta bảo kết hôn là minh chứng của tình yêu, thế éo nào tôi lại cảm thấy mình ăn phải trái đắng?

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tác giả lưu ý: Câu truyện này thuộc thể loại bách hợp, nữ × nữ, bạn nào dị ứng đừng xem nhá.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tên truyện: Đời người có mấy chữ ngờ [Tự viết]

Thể loại: bách hợp, hài, có chút ngược

Nhân vật chính: Harriet Potter × Hermione Granger ||| Phối hợp diễn: Harry Potter, Ron Weasley, Voldemort, Draco Malfoy và các nhân vật khác



[BH] [Đồng nhân Harry Potter] Đời người có mấy chữ ngờ [DROP]Where stories live. Discover now