Chap 9: Ai là người đau?

943 58 14
                                    

"Rồi để xem, hắn đối với cô là thế nào?..." - Xử Nữ chợt nhớ lại lời Sư Tử nói, đôi mắt cô bây giờ bỗng trở nên vô hồn. Cô mở cửa đi ra khỏi phòng, thẫn thờ mà bước đi.

Thì ra cô đối với hắn cũng chỉ như một món đồ chơi, thích thì chơi chán thì bỏ. Thì ra những lời hứa trước đây đối với hắn cũng chỉ là một lời nói. Thì ra...cô ngốc hơn mình tưởng...

Xử Nữ đưa tay sờ lên bụng, nở một nụ cười thê lương:

_Tiểu bảo bối, ba con không cần chúng ta nữa rồi. Vậy...ngày mai hai mẹ con mình sẽ đi thật xa, rời khỏi nơi này, sau này khi con ra đời rồi, mẹ sẽ chăm sóc cho con thật tốt. Được không?

Cổ họng cô như nghẹn lại, đau đớn vô cùng.

Xử Nữ chạy thẳng một mạch ra khỏi quán bar. Khi cô chạy qua chỗ Song Tử cùng đám người đang đứng, anh giật mình nhận ra cô đang khóc. Vội vàng đuổi theo cô, vừa đuổi anh vừa gọi với theo nhưng cô không thèm nghe mà cứ tiếp tục chạy.

_Xử Nữ?! Xử Nữ! Em sao vậy? Dừng lại đi!!!

Xử Nữ biết Song Tử đang đuổi theo mình, cô không dừng lại mà chạy nhanh hơn. Đến ngã tư, đúng lúc cô chạy qua thì từ đâu một chiếc ô tô lao đến. Xử đứng chôn chân tại chỗ, lúc này chân cô như không nghe lời, cố gắng cũng không thể chạy được. Song Tử hoảng hốt lao đến nhưng không kịp, anh chỉ kịp hét to:

_XỬ NỮ!!!

KÉT! RẦM!!!

Sau những chuỗi âm thanh kinh hoàng, Song Tử chết cứng khi thấy thân thể nhỏ bé của cô văng ra đường. Tên tài xế sau khi đâm trúng người đã hoảng sợ bỏ chạy mất. Anh vội vàng chạy tới nâng cô lên gọi khản cổ, nhưng Xử Nữ chỉ nằm bất động. Cô bị đập đầu mạnh xuống đường nên máu chảy rất nhiều. Song Tử hét lên với đám đàn em:

_GỌI CẤP CỨU!

~~~~~~~~~~

Sau khi Xử Nữ đã được đưa vào phòng cấp cứu, Song Tử gọi điện cho Ma Kết. Thế quái nào mà hắn ở trong quán, Xử Nữ cũng ở trong quán, vậy mà chạy ra chỉ có mình cô???

Tiếng nói quen thuộc của tổng đài vang lên. Mẹ nó, Song Tử chửi thề trong bụng. Thằng chết dẫm này, vợ nó không biết sống chết ra sao, còn nó thì mãi chẳng thấy mặt đâu. Gọi cả chục cuộc mà vẫn không buồn nghe máy.

Đèn tắt, cửa phòng cấp cứu bật mở. Song Tử vội vã hỏi bác sĩ về tình hình của cô.

_Do đầu bị va đập mạnh gây ảnh hưởng tới não bộ nên có thể sẽ để lại di chứng, cộng thêm tinh thần không ổn định do quá sốc nên rất dễ trầm cảm.

_Còn đứa bé trong bụng cô ấy... - Song Tử lo lắng.

_Rất tiếc, chúng tôi không thể giữ nó lại được. Sức khoẻ cô ấy vốn không được tốt, vậy nên sau này tốt nhất không nên mang thai. - Vị bác sĩ thở dài._Hiện tại cô ấy ổn rồi, nhưng ít nhất cũng phải vài ngày nữa mới tỉnh lại. Giờ cậu có thể vào thăm được rồi.

Song Tử không tin nổi vào những gì mình vừa nghe thấy. Rút điện thoại ra gọi lại cho Ma Kết một lần nữa.

[Thuê bao quý khách...]

[Xử Nữ - Ma Kết] Bảo bối, tôi yêu em (Bên em trọn đời)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ