Chap 15: Vì anh

1.2K 67 55
                                    

_Chuyện này không thể không nói với Xử Nữ. Cậu tính thế nào? - Song Ngư khoanh tay trước ngực đứng dựa lưng vào tường nói chuyện với Song Tử.

_Tâm tình cô ấy mới tốt lên, lại phải chịu cú đả kích này... Thật không hay cho lắm...

_Chỉ còn 1 ngày thôi, e là...

Song Tử thở dài, dùng tay bóp trán. Thôi được, không còn cách nào khác, dù đau lòng tới mấy cô cũng không thể không biết chuyện này.

...

_Song Tử, anh đùa phải không? Ma Kết sao có thể... - Xử Nữ gượng gạo cười.

_Lời tôi nói đều là thật. Xử Nữ, hết ngày mai thôi, cậu ấy sẽ không còn cơ hội sống sót nữa. Nếu em muốn có thể lập tức tới bệnh viện.

Xử bất động, cô mở to mắt nhìn Song Tử cùng Song Ngư, ánh mắt hai người kiên định nhìn thẳng vào cô như chắc chắn rằng cô không nghe lầm. Xử Nữ đứng bật dậy lao về phía cửa, nhưng sức khoẻ chỉ mới hồi phục chưa tốt, vừa chạy được vài bước thì loạng choạng ngã xuống. Song Ngư nhấc bổng cô lên, quay về phía Song Tử:

_Cậu lái xe!

~~~~~~~~~~

Nhìn người con gái trong lòng mình rưng rưng nước mắt, mày kiếm khẽ nhíu, tim nhói lên. Song Ngư xoa nhẹ đầu Xử như một cách trấn an. Phải, anh yêu cô, là yêu từ cái nhìn đầu tiên. Lần đầu hai người gặp nhau là ở bệnh viện Quốc Tế nơi anh làm việc. Ngay khi hai ánh mắt giao nhau, nụ cười của cô đã khiến anh không thể nào quên được. Ban đầu chỉ cho rằng đó đơn giản là rung động nhất thời, nhưng không, thứ cảm xúc ấy đối với cô ngày một lớn hơn sau nhiều lần gặp gỡ. Anh đã nghĩ đến việc nói ra lòng mình với cô, ít nhất là cho tới khi anh biết được mối quan hệ giữa cô và Tống Ma Kết. Thứ tình cảm nhen nhóm bao lâu lại một lần nữa bị nhấn chìm.

Ôm chặt cô hơn, để mặc cho những giọt nước mắt ấy thấm ướt cả chiếc áo blouse mình đang mặc. Cơ thể nhỏ nhắn khẽ run lên từng hồi cùng những tiếng nấc nghẹn ngào.

Ông trời đúng thật là biết trêu đùa duyên phận. Tại sao? Sao không phải là anh? Nếu người cô chọn là anh thì có lẽ đã không tồn tại những đau khổ của ngày hôm nay. Tại sao?

Song Ngư cười khổ, dù là lý do gì đi nữa, chỉ cần trong lòng cô không có anh thì mãi mãi anh chẳng có điểm nào sánh bằng Ma Kết. Mãi mãi là như thế...

...

Tới bệnh viện, anh cấp tốc bế Xử Nữ chạy thẳng tới phòng bệnh của Ma Kết.

Qua lời Song Ngư nói, Ma Kết sở hữu nhóm máu Rh-, đây là nhóm máu cực hiếm. Khả năng tìm được một trái tim thích hợp chỉ có 0,01%. Ngồi ở băng ghế chờ ngoài phòng bệnh, Xử Nữ như người mất hồn. Bác sỹ khuyên không nên vào trong nên cô chỉ có thể nhìn anh qua lớp cửa kính.

Bỗng dưng từ xa có một vị bác sỹ đang nói chuyện với một người phụ nữ. Có vẻ như đó là người nhà của bệnh nhân nào đó. Cuộc đối thoại thu hút sự chú ý của Xử Nữ, Song Tử và Song Ngư.

_Ông đừng cố khuyên tôi nữa. Tôi nói không là không! Tôi không thể chấp nhận việc chồng mình chết đi rồi cơ thể không còn nguyên vẹn!

[Xử Nữ - Ma Kết] Bảo bối, tôi yêu em (Bên em trọn đời)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ