Chap 14: Tôi sẽ về

844 62 19
                                    

Tại một khu đất trống vắng lặng hoàn toàn tách biệt với con đường cao tốc lớn của thành phố, một lượng lớn người đứng chia về hai bên. Từng người đều đưa ánh mắt sắc bén nhìn về phía đối phương. Không khí ngột ngạt lạnh lẽo khiến người ta phải rùng mình.

Cự Giải nhìn Ma Kết, cười khẩy cất giọng:

_Thằng nhãi ranh, dám vác mặt tới đây, xem như mày can đảm. Nhưng để tao nói trước, cuộc đối đầu này, tao hoặc mày, chỉ một kẻ được sống. Biết điều thì hãy cầu xin tha mạng, nếu không hậu quả khó lường.

Ma Kết không phản ứng gì, lặng lẽ quan sát biểu cảm trên cái gương mặt già nhăn nheo nhưng không kém phần ngạo mạn kia. Hắn biết, qua lần này, hoặc là hắn sẽ được gặp lại cô, hoặc là không, không bao giờ. Dù biết bản thân có thể mất mạng nhưng vì cô, cũng là vì Hắc Phong Bang và Tống Thị, lựa chọn này là con đường duy nhất.

_Lão già, đừng phí lời. - Ma Kết phất tay, đám đàn em phía sau cùng nhau xông tới. Sư Tử lao nhanh như cắt về phía Ma Kết, Cự Giải đứng phía sau theo dõi trận chiến, không ngừng nhìn hắn với ánh mắt khinh thường. Tiếng súng cùng tiếng dao vang lên, mùi tanh nồng của máu, từng thân thể ngã xuống. Cảnh tượng đáng sợ qua màn đêm u tối, sâu thẳm trong đáy mắt hắn, chẳng còn lại gì ngoài sự tàn bạo của một con dã thú sau bao lâu tưởng như đã yên giấc.

...

_Dì Lam, Xử Nữ thế nào rồi? - Song Ngư vừa bước tới cửa liền hỏi han tình hình của Xử.

_Tiểu thư vẫn vậy, nhưng dạo gần đây dường như sắc mặt đang tốt lên.

_Được, con lên kiểm tra. - Anh nhanh chóng bỏ lên lầu.

Đúng là sức khoẻ Xử Nữ đang chuyển biến tốt, gương mặt đã hồng hào hơn, nhiệt độ cơ thể cũng trở nên ấm hơn.

Ma Kết đi đã được mấy ngày, nhưng hình như tối nay mới là đêm quyết định. Hy vọng mọi chuyện sẽ không tồi tệ hơn nữa.

Đang mải suy nghĩ, Song Ngư bị một tiếng kêu nhỏ làm cho chú ý. Nhìn tới người con gái trên giường, sắc mặt từ kinh ngạc cho tới vui vẻ, biến hoá liên tục.

_Tỉnh rồi sao? Có còn khó chịu chỗ nào không?

Xử Nữ đưa đôi mắt mệt mỏi nhìn người đàn ông trước mặt, khó nhọc mấp máy môi muốn nói gì đó, một lát sau liền phát ra tiếng:

_Ma Kết...

Song Ngư có chút bối rối, không biết nên trả lời thế nào cho phải.

_Ma Kết... Cậu ta... Công ty có chút việc nên tạm thời không có ở đây.

Nhận được câu trả lời, tuy cảm thấy nó không được mấy phần chân thật nhưng cô cũng im lặng cho qua.

_Xử Nữ, về Ma Kết... Tôi có chuyện cần phải nói với cô. - Song Ngư lên tiếng.

Xử Nữ nhìn anh, im lặng tỏ ý lắng nghe. Anh đan đôi bàn tay vào nhau, từng chữ từng chữ nói ra đều như một gáo nước lạnh dội lên đầu cô.

Thì ra mọi chuyện tối hôm đó không phải như cô nghĩ, là cô sai, là do cô ngu ngốc. Tất cả những gì hắn làm đều là vì cô, vậy mà cô lại không tin hắn, không cho hắn một cơ hội để giải thích. Chỉ cần hắn trở về, những tổn thương cô gây ra cho hắn, nhất định sẽ bù đắp lại, dù là cả đời này có bị hắn ghét bỏ, cô cũng bằng lòng.

[Xử Nữ - Ma Kết] Bảo bối, tôi yêu em (Bên em trọn đời)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ