Trời đã về khuya, ngoài đường không có lấy một bóng người. Khung cảnh tĩnh mịch cùng những cơn gió se lạnh thổi lướt qua cũng đủ khiến người ta rùng mình. Bên đường, một chiếc ô tô màu đen đang đỗ. Trong xe có hai người đàn ông, người ngồi ghế lái dùng ngón tay gõ nhẹ lên vô lăng.
Gương mặt không chút cảm xúc, ánh mắt sắc bén lạnh lùng, căn bản là khó mà đoán được hắn đang nghĩ gì.
_Bên Thắng Liên thế nào?
_D... Dạ, đại ca... Bọn em đã cố gắng. Nhưng mà... - Người ngồi bên cạnh nét mặt hiện rõ sự hoảng sợ, đến ăn nói cũng lắp ba lắp bắp.
Người được gọi là đại ca kia dừng hành động gõ ngón tay của mình lại.
_Nhưng? - Thanh âm trầm thấp của hắn khiến cho không khí xung quanh cuộc đối thoại dường như trở về âm độ.
_Bạch Dương... Hắn... Hắn vẫn trốn thoát... - Người đàn ông kia cả cơ thể bắt đầu đổ mồ hôi, nhiệm vụ lần này thất bại, mạng của hắn e là khó giữ.
_Vô dụng.
_Đại ca, em biết em có lỗi, em đáng chết. Nhưng mà đại ca làm ơn cho em thêm một cơ hội nữa được không? Em xin đại ca... - Người đàn ông kia chính thức run bần bật.
Ma Kết nhìn hắn với một ánh mắt vô cảm, khóe môi mỏng khẽ nhếch:
_3 ngày.
_Cảm ơn đại ca, em cảm ơn đại ca! Em xin phép. - Người kia rối rít cảm ơn hắn, rồi nhanh chóng mở cửa xe đi ra.
Đợi cho người kia đi rồi, Ma Kết một tay siết chặt vô lăng, sát khí đùng đùng trỗi dậy. Ma Kết hắn, lúc này là đang rất tức giận.
Bạch Dương, tên đó từ khi gia nhập bang Hắc Long cũng chưa từng bị đối xử tệ ngày nào. Vậy mà thật không ngờ lại dám vì một chút lợi ích nhỏ nhặt mà phản bội hắn, giúp Thắng Liên hết lần này tới lần khác qua mặt Hắc Long lấy đi không ít hàng. Tên này nhất định phải loại trừ.
"Mẹ kiếp"
~~~~~Biệt thự Tống Gia, 00:00~~~~~
Ma Kết dừng xe trước cổng, mở cửa bước vào nhà. Luồng sát khí nặng nề khiến toàn bộ kẻ hầu người hạ không rét mà run, mau chóng tập hợp lại thành hai hàng, kính cẩn cúi đầu:
_Thiếu gia đã về.
Hắn không nói gì, cứ thế đi vào nhà. Cất giọng hỏi một người phụ nữ lớn tuổi đứng trong nhà, là dì Lam, bà đã hầu hạ ở đây từ khi ba mẹ hắn còn sống:
_Xử Nữ ngủ chưa?
_Tôi đã khuyên rồi nhưng tiểu thư vẫn nhất định nói phải chờ thiếu gia về rồi mới chịu đi ngủ.
Nghe thế, hắn cũng không hỏi gì thêm mà đi thẳng lên phòng ngủ.
~~~~~~~~~~
Ma Kết đẩy cửa phòng bước vào, đập vào mắt hắn là hình ảnh Xử Nữ ngủ gật trên sofa, TV vẫn còn đang mở.
Hắn tắt TV rồi bế Xử Nữ lên. Đến gần giường thì cô giật mình tỉnh giấc. Đôi mắt to tròn chớp chớp vài cái rồi nhìn hắn mà nở một nụ cười thật tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xử Nữ - Ma Kết] Bảo bối, tôi yêu em (Bên em trọn đời)
FanficHắn - Một tay che trời, đại ca trong chốn hắc đạo. Lãnh khốc vô tình. Hắn - Chủ tịch tập đoàn kinh doanh lớn nhất nhì thế giới. Cao cao tại thượng. Hắn - Tống Ma Kết, cả đời chỉ vì cô mà nở nụ cười. Cô - Một cô gái vừa bất hạnh lại vừa may mắn, là m...