" Always be your #1 Fan " - NO MINWOO

12 1 0
                                    


"I LOVE YOU MINWOO!!~ , WOOO!~ ANG GWAPO MO, ANG GALING GALING MO!~ MINWOO!!!" sigaw ng halos lahat ng kabataan -kababaihan- na narito sa loob ng stadium, at isa na ako sa nakikisigaw sa mga babaeng iyon

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"I LOVE YOU MINWOO!!~ , WOOO!~ ANG GWAPO MO, ANG GALING GALING MO!~ MINWOO!!!" sigaw ng halos lahat ng kabataan -kababaihan- na narito sa loob ng stadium, at isa na ako sa nakikisigaw sa mga babaeng iyon. Ang isa sa die hard fan ni No Minwoo, ang isa sa pinaka sikat na estudyante sa university na pinapasukan ko.

No Minwoo was the ace dancer of our school's dance troupe at kasama din sya sa music and theater group nang unibersidad kung saan kasapi rin ako. Hindi dahil sa fan nya ako kaya sumali ako sa club at grupo na iyon, kaya ako kasama doon ay dahil sa hilig ko sa rin sa pag sayaw at pag arte. But as much as I love to perform on stage ay ganoon din naman kalaki ang stage fright ko.

Yes, I can perform in front of others pero kapag madami ang audience doon ako kinakabahan. Kaya naman mas pinili ko na lang ang manatili sa likod ng entablado pansamantala hanggang sa maging confident na ako na mag perform on stage, in front of people.

"Jwoo! Ayan ka na naman, halika ka na dito malapit na silang matapos mag perform!" Wen shouted at me right straight into my ears.

"Wen naman, maka sigaw ka sa tenga ko wagas, maawa ka naman sa eardrums ko" I whined at her

"halika ka na doon sa back stage, kung ayaw mong mapagalitan ka na naman ni President dahil sa pagiging sobrang fan girl mo dyan kay Minwoo. Samantalang, lagi mo naman na syang nakikita sa dance room at sa tuwing may practice kapag may play. Hindi talaga kita maintindihan"

"hindi mo talaga ko maiintindihan, susunod na din ako sa loob pagka tapos na pagka tapos ng performance ni Minwoo... MINWOO!~ FIGHTING!!~"

"ewan ko sayo malala ka na talaga" ang umiiling-iling na bulong nito bago bumalik sa back stage.

"that was a blast everyone. Thanks for all your hard work and above all it was a great performance!" our club President Ark said as he stood up and lift his glass of soda in the air.

Our club was having a celebration dahil sa naging magandang performance at pagtatapos ng stage play at mini concert ng club namin para sa annual and yearly school fest. At tulad ng naka sanayan ang club at department namin ang may pinaka mataas na sales and visitors for three days.

"hindi ka kumakain?" Minwoo said while he was looking at me and pointing his chopsticks at my plate.

Hindi ko mapigilan ang mapa lunok ng laway nang masilayan ko gwapo nyang mukha at ang kanyang mga ngiti na nakaka hawa.

"h-ha?, a-ah! Oo ka-kain ako, pina una ko lang sila na kumuha" ang nauutal kong sambit.

"here, kumain ka na. Masarap yan" Minwoo said matapos ilipat at ipatong sa harapan ko ang mangkok nya ng spicy ramen.

"pero sayo yan, sa-sandok na lang ako ng para sa akin" I declined. Nakakahiya naman kasi.

"ano ka ba, kainin mo na yan kukuha na lang ako ng sa akin. ito pa oh masarap din to lalo na at mainit pa" pamimilit nya as he put few slices of fried chicken at my plate.

BOYFRIEND (One Shot Stories)Where stories live. Discover now