Scary Creepy # 7: Something really Weird! (PART ONE)

9.5K 265 5
                                    

Scary Creepy # 7: Something really Weird! Part 1

Nasa kwarto na kaming lahat. I mean sa kwarto ko kaming lahat. Na ikwento ko kasi sa kanila habang paakyat na kami na ang ganda ganda ng room ko dito. Tapos na conscious naman sila "Bakit ganun daw?" "Yung kanila daw plain red lang" "yung isa naman plain black lang" tapos yung isa ayaw mag isa sa room. Sino pa? Oh di si Roselyn masyado daw kasing WEIRD?

"Gail ang ganda talaga!" puri dito ni Gaisea habang nakahiga pa sa kama.

"Ang lambot lambot pa ng kama." Berna, sabay paikot ikot sa kama.

"If I know, close kayo ni Sir Paolo noon. Diba?" Sabay na tanong nina Gaisea at Berna

Ahhh oo, close kami dati ni Sir. Masama ba maging close si Sir? Bukod kasi sa sobrang talino at gwapo, super bait pa!

Pero ganun naman lahat ng teacher or prof diba?

"Medyo, bakit? Kayo pa din naman nakakasama ko noon diba? If I know, crush nyo si Sir Paolo!!!!"

Ano tingin nila samin ni Sir? May relasyon? Student-Teacher affair ganun?

"Eh ano naman, oo crush namin sya. Wala namang masama dun ah? Pero ikaw ang crush nya!!!" Sigaw ni Gaisea

"Ako? Seryoso ka ba?" Tanong ko na may halong ngisi. Ano? Mag aaway kami dahil dun? Oh di kanya na si Sir, may Babs na ko.

"Pero kung hindi lang sya teacher, sa tingin ko, liligawan ka nya girl." Sabi naman ni Berna

"No way in hell." Sabi ko.

"Pero I think, nagustuhan mo talaga 'to Gail?" Tanong ni Michelle tsaka sya humiga at nagbasa. Inaalis nya siguro yug tension samin tatlo. Pinagtutulungan nilakong dalawa!!!!

"Yah right! Pwede bang dito na lang ako tumira?" Tumawa naman ako ng malakas.

"Sure."

"S--- sir Paolo an---no hong ginawa nyo d---dito?" tanong namin lahat at sabay sabay ding nagtayuan sa kama. Nakakahiya!

"Paolo na nga lang girls. Wala, napadaan lang ako. Mabuti pang magsibalikan na kayo sa kanya kanya nyong kwarto at matulog na.

Good night Gail."

OBSESS KiLLER (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon