Đại náo ver 1

526 39 0
                                    

Sáng mở mắt ra, cô nhận được điện thoại từ công ty. Chuyện đến rồi sẽ đến chẳng làm gì được. Lên mạng lượt xem tin tức để còn biết đường ăn nói với Chủ Tịch. Lướt lướt vài vòng, cô thấy đời thật bất công. Cùng biến mất trong đại nhạc hội. Kẻ kia được người đời lo lắng về sức khỏe, nhốn nháo động viên , lo lắng các kiểu. Còn cô lại thành tỏ thái độ, hời hợt, không tôn trọng khán giả. Vâng , đời người nó thế đấy. Khẽ cười nhẹ cho đời mình, phải chăng cô sai ngay từ lựa chọn con đường này.
- Nayoen! Chú gọi cháu lên chắc hẳn cháu cũng biết lí đó
- Cháu xin lỗi ạ!
- Ta đã nghe hết mọi chuyện từ quản lý của cháu rồi
- Cháu....
- Nayoen à! Chỉ cần cháu là chính bản thân mình. Đừng quá bận tâm những lời nói ngoài kia. Dĩ nhiên,  cháu là người của công chúng, những cử chỉ hành động của cháu, cháu phải cẩn trọng. Dù là sai sự thật , nhưng cứ lặp đi lặp lại thì nó sẽ trở thành sự thật theo cách nhìn của mọi người.
- Vâng cháu hiểu, cháu sẽ cẩn thận hơn.
- Các hoạt động cá nhân của cháu sẽ tạm thời dừng lại. Cháu cứ nghỉ ngơi đi, tai cháu có sao không
- Không sao ak, chỉ là chấn thương nhẹ ạ
- Ừ đừng chủ quan.
- không còn việc gì cháu xin đi trước ạ.
Từ phòng chủ tịch ra, cô lại lang thang quanh toà nhà. Ngoài nơi này ra ngoài kia có bao nhiêu người thấu hiểu được cô.
- Noona!
- Ặc! Chú lại bị mấy ông kia hành à! - Thấy Út nhà GOT7 gọi cô quay lại nhìn
- Noona đi đòi lại công bằng cho em đi!
- Haha chú mày tin tưởng chế đây quá rồi.
- Noona!!!!
- Chú nhiễm thằng Bam nhiều lắm rồi đấy.
Cứ luyên thuyên với nhau mà đến phòng tập luyện lúc nào không hay.
" Tèn ten ten"
"Chúc mừng sinh nhật bà Rùa"
Trong cái phòng chen chúc biết bao con người ồn ào như cái chợ vỡ. Mấy lão nhóc StrayKids trịnh trọng đem bánh ra như đem bảo vật quốc gia. Cái nghỉ lể thổi nến cắt bánh rườm rà diễn ra trong 10 giây. Sau đó là trận chiến không hồi kết và chẳng có liên minh.  Cái công ty nay chẳng phải là công ty đào tạo idol gì mà chỉ là cái vườn động vật của ông Park.
- Rõ ràng là kịch bản đã nói noona sẽ được giáo huấn tơi tả. Thế mà Park nim chỉ nói rất nhẹ nhàng.
- Ta không làm thế được với con bé, thật đấy. Ta sẽ tổn thương con tim nếu thấy nước mắt của con bé
- Thế bao lần chơi trò này với con chả ai xót thương cho con. Lần nào cũng khiến con khóc tơi bời- Út GOT7
-Hâhhahaha
Lời nói từ tâm can thằng bé mà chẳng ai xót thương cho nó. Sau lời kể lể cả đám kéo nhau đi quẩy. Từ lớn tới nhỏ của nhà này, chả mấy ai mong phần lễ chỉ hóng phần hội.  Cũng lâu lắm rồi người nhà này mới tụ tập đông đủ bá quan, từ các bô lão Wonder Girl , 2PM đến cậu út StrayKids. Cứ tranh nói tranh ăn mãi cho đến lúc tàn tiệc.
- Mấy đứa là ngoan ngoãn đúng chuẩn hay là ế bền vững đấy. Lệnh cấm hẹn hò được bỏ từ bao giờ mà chẳng thấy tin tức gì thế
Đang yên đang lành lão Hí mà "Hai giờ chiều" lại đem cái vấn đề nóng bỏng tay này ra để trêu đùa đám nhỏ
- Đúng đấy mấy đứa GOT7 ta thấy hào hứng lắm thế mà hơn 1 năm nay chả thấy tin tức gì.
Bố Khỉ cũng hùa vào trêu lũ nhỏ
- Ầyyy! Tụi em nào đâu dám vượt mặt đàn anh. Em nhớ không lầm thì cũng hơn 5 năm lệnh cấm hẹn hò của mấy anh được bãi bỏ vậy mà em còn chưa được dự cái tiệc cưới nào
Lại được buổi pháo cười nổ. Tiếng đập tay bốp bốp của mấy đứa nhóc. Một bàn sút quá đẹp của Jinyong.
- Sau này chú mấy cứ tiếp tục đọc sách đê, sâu sắc quá sâu sắc.
Lão Sơn có vẻ hả dạ vì câu nói của đồng đội.
- Mấy đứa nói thế thì không được rồi. Ở đây còn có tiền bối của tiền bối còn chưa lên tiếng kìa. Nói thứ tự thì phải đúng thứ tự nhá. Gái lớn trong nhà còn chưa gả đi hết.
- Cậu có tin tui biến cậu thành gà thật không hát JangWooyoung.
Tiếng mợ Bin gầm gừ đe doạ thế mà cũng chẳng ai sợ. Chỉ có cười và cười quên cả tổ quốc. Kiểu cứ cười đi khi đời đang cho phép.
- Nói thế thôi chứ mấy anh biết thừa hết chuyện của mấy cô mấy cậu . Chỉ chờ xem khi nào dắt về nhà thú tội.
- Không không có thật ạ. Nhân tiện hôm nay sinh nhật Nayoen noona. Em chúc noona sớm thoát hội nhá.
Lão Út nhà Bảy cố lấp kiếm chuyện của mình. Chuyển bóng về cho nhân vật chính ngày hôm nay
- Ờ chị sẽ cố gắng ....
Nói nhanh cho qua chuyện cứ chứ nói chủ đề này hẳn là đau tim lắm. Sơ xảy tí là bị cả hội đồng sơi tái. Kì kèo, lầy lụa thế nào thì buổi tiệc cũng phải kết thúc . Vui thì vui mà vui quá nên lúc về chả ai còn sức mà tăng động . Ngồi trên xe, mấy nàng lại trở thành những đứa trẻ công nghệ. Nayoen cũng thế, đang lướt xem tin tức hồi sáng đang xe dở thì điện thoại rung lên
" Sinh nhật vui vẻ"
Cô biết chắc chắn không phải số fan. Vì số này ngoài mấy anh chị em nghệ sĩ trong nhà chẳng ai biết số này kể cả quản lí.
" Là cao nhân nào còn sức quấy phá đây"
"......."
Phía bên kia còn đang lăn lộn quằn quại vì chả biết động lực gì khiến anh gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật người ta. Còn chưa kịp hấp hối thì đối phương quẳng cho cục thính chà bá ngất luôn rồi.
**************

NakookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ