Giải Sầu

318 30 2
                                    

- Dậy đi dạo với em đi!- Chaeyoung kéo cô nằm nướng gần hết một ngày hôm nay chặt nhúc nhích gì.
- Đi đâu cơ?- Lười biếng chả thèm nhúc nhích động đậy gì, cô mè nheo hỏi.
- Đi dạo phố, yên tâm đi sẽ chẳng ai nhận ra tụi mình đâu.
Có lẽ chỉ có mấy chị em trong nhà mới biết tài năng của cô em út này. Cô bé có thể khiến bạn trở thành một con người có vẻ ngoài hoàn toàn khác. Nhờ thế mà không ta lần mấy chị em trong nhà có thể tung tăng mà chẳng sợ ai phát hiện.
Dù mọi chuyện đã được giải thích và sáng tỏ. Nhưng Chaeyoung hiểu cảm giác của cô lúc này. Chaeyoung lôi bà chị dậy loay hoay một lúc. Cả hai biến thành những 2 cô gái hết sức bình thường mà bạn có thể bắt gặp trên phố. Từ đâu nhảy ra thêm cái bà út to xác ( Tử Du) đòi đi theo nữa. Liên lạc với quản lý xong họ tung tăng xuống phố Hongdae.
Có lẽ những bước chân kia phần nào vơi bớt nỗi niềm trong lòng cô. Họ chen chúc vào một đám đông ở đó có nhiều người đang say sưa ngồi nghe hát. Hứng lên cô cũng vào đăng kí hát.
Cả ba cứ rong ruổi cho đến khi mệt chả đi nổi lại tấp vào quán ven đường nhâm nhi tâm sự chị em.Nói là cả ba nhưng thực chất chỉ mình cô uống. Được một hồi cô bắt đầu luyên thuyên. Đây vốn là quán quen của mấy đứa. Chẳng phải là hay đến uống gì chỉ là chủ quán là dì của Chaeyoung. Giờ trong quán chỉ còn mỗi 3 đứa. Nhìn cái bộ dạng của cô lúc này cả hai chẳng biết nên cười hay nên khóc nữa.
- Mấy đứa nói xem, một tên phạm tội và cảnh sát thì làm gì có happy end. Chị nói chuẩn không?
- Ờ chuẩn chuẩn. - Cả 2 đứa gật gật như người máy.
- Cái kẻ kia được lòng thiên hạ, người người ngưỡng mộ như thế. Nếu mà biết có quan hệ với một kẻ không ra gì thì chắc họ sẽ đổ hết tội lỗi lên đầu kẻ này rồi đem ra xử lý không phải sao. Mà kẻ đó thật ra chỉ lạc một đứa con gái đáng thương thôi.
- Du! Cậu xem thế này thì không ổn rồi, giờ mà gọi quản lý còn chết nữa- Chae nói nhỏ vào tai cô bánh
- Đừng để chị ấy uống nữa, đừng đưa rượu ra, đem nước ra thôi. Mình sẽ giao chị ấy cho kẻ gây ra chuyện này.-Tử Du
- Du! Bà trở thành gián điệp cho kẻ địch từ lúc nào khai mau.-Chae
- Thế bà muốn khiên cõng các thể loại con heo kia về sa0?- Du đe dọa
- No no no ! Tuỳ bà xử lý .-Chae
Hai đứa ngồi nhìn bà chị luyên thuyên đủ thứ chuyện trên đời.
- Mấy đứa nói xem, yêu nhau kiểu gì suốt ngày lôi chị đi ăn cho thành heo xấu xí. Đã thế còn chả tỏ tình cho tử tế.
- Thế đã hôn môi nhau chưa?- Du lém lỉnh hỏi
- Chị không biết là cậu ta trong sáng thật hay không nữa, haizzz
- Yêu đương kiểu quái gì vậy nhỉ?!- Chae cũng đổ thêm dầu vào lữa
Cô kể tội, 2 đứa chêm thêm vào mà không biết sau lưng một kẻ nín cười đến nội thương, một kẻ đang cố gắng không thổ huyết ra đó.
- Cái trên đó ý, suốt ngày bắn tìm thả thính với fan nhiều vô kể. Ấy thế mà keo kiệt với chị, phải nài nỉ mãi cơ.- Nayeon
- Thế thì thôi đi chị về lại với tụi em đi, ngoài kia cay đắng lắm. Em cũng thế, chả thương thầm nhớ trộm ai nữa.- Du
- Bà cũng say từ hồi nào vậy.-Chae
Thôi xong lúc nãy tráo nước cho bà Na quên đổ lại để phía bà Du. Bà Du lại vờ uống chung với bà Na. Thế là xong bà Du cũng uống rượu. Đại họa sắp đến rồi trời ạ. Đang quay cuồng nhìn đằng sau có bóng người Chaeyoung quay lại
- Tiền.....
V đưa tay ra hiệu im lặng rồi ngồi cạnh bên Du.Còn cái người kia chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Bảo là cho thời gian để sắp xếp mọi thứ mà thành ra thế này đây.
- Cậu ta tệ đến mức thế sao? Kook vừa hỏi vừa lại gần cô
Cô say đến mức chẳng thể phân biệt được gì nữa rồi.
- Chuẩn cậu ta rất tệ. Nhưng anh không được phép nói, chỉ tôi mới được phép nói thế.
Ai đó thì cười thỏa mãn còn những người tỉnh táo thì lắc đầu ngao ngán.
Sau một hồi bàn tính V với Chae sẽ đưa Du về còn 2 người cho tự xử lý.
Cậu cũng tính mang cô về KTX nhưng với cái tình hình này mà về KTX thì ngày mai chắc chắn là ngày tận thế của cô. Suy đi tính lại thôi thì đưa về nhà riêng của cậu mai rồi tính tiếp. Cõng cô trên lưng mới thấy cô dạo gần đây gầy đi rất nhiều. Chẳng phải cậu từng hứa sẽ khiến cô luôn chỉ cười vui thôi sao. Nhưng giờ chẳng phải cô thành ra thế này là tại cậu hay sao.
- Đồ đáng ghét ấy, người ta bảo cần thời gian rồi cũng bơ người ta luôn. Lúc cần nghe lời thì chả thấy lúc không cần thì răm rắp nghe theo. Cái tên ngốc nghếch
- Chẳng phải chị cũng rất ngốc khi yêu tên ngốc như em sao?

NakookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ