-Anh ! Yêu là thế nào hả anh?
- Chẳng phải chú cũng đang yêu sao, sao lại hỏi anh.
- Gấu đã bảo đó là mối quan hệ không tên mà
- Chú đừng quên có 1 thứ không bao giờ nói dối đó chính là ánh mắt. Cái cách chú mày nhìn người ta như kiểu " cả cuộc sống thu bé lại vừa bằng một cô gái" ý. Hiểu hông
- Anh lại lố rồi!?
- Cái ấy thì chú phải rõ hơn anh. À mà quên nói mấy đứa là đừng nghỉ sẽ đe dọa được anh. Bởi vì anh sẽ sớm công khai
- Oh man!
- Chú mới là người phải sống tốt với anh ý! Ngủ ngon nha út cưng.
Khép cửa với điệu cười thỏa mãn. Vâng giờ thì cậu chẳng dại mà nghi ngờ sức mạnh của tình yêu nữa. Chẳng phải từ bao giờ cậu cũng đắm chìm vào nó hay sao
Jk.bts: Noona! Ngủ rồi hả
Na@yoen: chưa cưng chị đang ở phòng tập
Jk.bts: Giờ này ư
Na@yoen: Ừ, một mình
Jk.bts: tranh luôn phần thiên hạ đấy à
Na@yoen: một người ở đỉnh cao của sự tung hô như cậu sẽ chẳng bao giờ hiểu cái cảm giác này
Buông điện thoại xuống nền tập lạnh lẽo vắng tanh. Thật ra cô vẫn theo dõi cậu từ lâu. Lắm lần cô cũng muốn đến bắt quen nói chuyện, đơn giản vì cậu cho cô được cái cảm giác an toàn. Trong lít nhạc của cô có đủ tất cả các bài cậu cover. Nhưng lí do không bắt chuyện ư. Cậu là người được vạn người tung hô, yêu mến. Kiểu tựa như vì sao sáng lấp lánh trên trời, chỉ có thể nhìn ngắm mà không với tới. Còn cô, đứa con gái nổi tiếng với sự bất tài và nhân cách kém. Cô xứng để đứng cùng cậu nói chuyện sao. Nước mắt lại thi nhau tuôn rơi, có lẽ cô hợp với nơi này hơn. Bốn bức tường, căn phòng trống rỗng và mình cô. Có lẽ họ nói đúng, cô không xứng đứng dưới vạn ánh đèn sáng lấp lánh kia.
Jk.bts: Noona! Đã về nhà chưa?
Jk.bts: Noona! Em đang đứng gần công ty của chị
Chị xuống gặp em tí đi
Jk.bts: Noona không xuống em lên đấy
Cô không dám đến gần vì cậu quá chói sáng so với cô. Cô không ngốc đến mức nghỉ họ đang bình thường như cô với Gấu. Cách cậu nhìn cô, nói chuyện với cô, cô biết. Nhưng cô không được phép ích kỉ như thế. Trước khi mọi chuyện đi quá xa cô nên dừng lại.
Na@yoen: Khuya rồi, cậu về đi nếu để phóng viên thấy sẽ không hay. Tôi vẫn ổn
Jk.bts: Em đang đứng sau lưng noona rồi. Và noona cũng chặt hề ổn tí nào!
Cô quay lưng về phía sau, cái người đang nhắn tin với cô đã đứng đó rồi.
- Cậu ấm đầu à!-Na
- Không hề nhá! Em đến đây cùng với Gấu.- Kook
- Nhưng cậu đến đây làm gì giờ này-Na
- Vì người ta sợ ai đó khóc một mình nên đến khóc chung-Gấu
- Cưng out đi được rồi đấy! -Kook
- Tốt lắm thằng bạn, từ giờ mà giở trò xin xỏ với ta đừng có hòng
Lườm lườm hai con người kia rồi cái "bóng đen" cũng đi. Nhìn cái con người cuộn trong ngồi trong góc phòng ấy, cái vị chua xót từ đâu dâng lên lồng ngực cậu. Thế này là ổn ư! Cái con người ngốc nghếch này.
- Cậu đừng đến đây
- Tôi bảo là cậu đừng đến gần tôi cơ mà. Cậu thấy tôi chưa đủ thảm hại ư
- Noona! Bình tĩnh, ngồi yên thế này một lúc thôi được không !
Cậu ôm cô vào lòng vỗ về như một đứa trẻ. Cậu chẳng hỏi vì sao, chẳng hỏi đã có chuyện gì chỉ ôm lặng ôm cô vào lòng mình như thế. Cậu sẽ chẳng thể thỏa mái khi thấy cái hình ảnh đơn độc đó thêm một giây nào nữa.
- Cậu làm ơn tránh xa tôi được không. Sẽ chẳng tốt đẹp gì cho cậu nếu cậu đến gần tôi. Rồi cậu sẽ vì tôi mà bị tổn thương. Còn tôi, mọi thứ hiện giờ đã quá đủ chỉ cần thêm 1 tí nữa thôi thì tôi sẽ đứt đấu. Nên làm ơn hãy tránh xa tôi ra được không.
Cô gần như hét lên đến khàn cả giọng, nước mắt từ bao giờ đã lấm lem trên mặt. Cái đôi mắt long lanh rạng rỡ thường ngày giờ cũng ngập nước.
- Đừng nói gì nữa, cũng đừng nghĩ gì nữa có được không. Chỉ lần này thôi, nghỉ đến bản thân mình một tí. Lắng nghe xem chị đang cần gì!
Giọng nói đều đều trầm ấm của cậu như thôi miên cô. Với lại cả chiều tối hôm nay, sau khi nói chuyện với Jungyoen xong cô chỉ ở kì trong phòng tập, chút sức lực cuối cùng cô cũng dùng hết để hét lên cho cậu nghe. Vòng tay cậu ấm áp thật đấy, an toàn thật đấy. Nhưng.... Cô khẽ cựa quậy thoát khỏi vòng tay của cậu tựa đầu mình vào góc tường nhìn vào khoảng vô không
Cậu cũng ngồi đó nhìn ngắm cô, cậu cũng nên nghỉ lại xem từ bao giờ cô đã hiên ngang chiếm lấy khoảng trống công lại trong tim cậu. Nhìn thấy điện thoại cô nằm trên mặt đất cậu chỉ đơn giản nghỉ cô cần âm nhạc lúc này. Đưa tai phone vào tai cô, tai còn lại cho mình. Bài hát đều đều vang lên, là cùng một bài hát nhưng 2 người nghe lại mang tâm trạng riêng của mình. Là cô mệt mỏi cùng bối rối, là anh ngỡ ngàng nhưng trong tim như có dòng nước ấm chảy qua. Là cùng nghe một bản nhạc nhìn về cùng một hướng nhưng khoảng cách của họ là bằng không hay bằng một vòng Trái Đất.
**********
Chả muốn viết ngược tí nào luôn ý, nhưng tại Au đang.... nên mấy bạn thông cảm. Sẽ cố gắng hạn chế ngược ít nhất có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nakook
RomansTác phẩm nằm trong chuỗi dự án dựng vợ gã chồng hết cho mấy đứa nhỏ. Fan là người luôn dõi theo mấy đứa. Nhưng sau tất cả, fan và idol cũng có cuộc sống tiền của mình. Thế nên thân phận con fan này muốn mấy đứa nhỏ sớm tìm được một nửa của mình. Côn...