Đã bao lần như thế, cứ ngỡ là sẽ quen. Nhưng đến giờ cô vẫn chẳng thể quen được. Cô chẳng thể nào điều khiển để trái tìm này thôi nhói lên khi nhìn thấy những dòng chữ những dòng bình luận và tin nhắn ấy.... Vẫn là vấn đề muôn thủa để người ta soi mói cô. Họ dựng lên những câu chuyện mà đến nghĩ đến điều đó cô cũng chưa từng nghỉ. Họ soi mói những cử chỉ, ánh mắt của cô dù chỉ là vô tình không cố ý. Họ tin những lời đồn vô căn cứ rồi nhục mạ cô. Dù gồng mình lên, dù đã mặc kệ rồi cười tươi như chẳng hay chẳng biết. Nhưng sau tất cả, cô -Nayeon vẫn chỉ là một cô gái nhỏ. Trước những bão tố vùi dập kia làm sao cô có thể đứng vững mãi. Những lúc như thế này, cô lại tìm tới góc quán quen, ăn thật nhiều rồi vùi mình khóc một trận tơi bời cho đến lúc ngủ thiếp đi. Tỉnh dậy như chưa từng có chuyện gì lại cười đùa, pha trò và tiếp tục sống.
Lần này cũng thế, chui tọt vào góc quán gọi cả đống thức ăn, rồi ngồi ngấu nghiến cho quên sự đời
- Thân người nổi tiếng đứng lấp lánh tỏa sáng trên sân khấu. Hàng triệu người mê mẫn, làm biết bao người vui cười. Thế mà chính bản thân mình thì lại..... Haizz tội nghiệp con bé
Nghe những lời bà chủ quán nói với chồng mình khiến cậu tò mò. Nhìn theo hướng mắt của bà anh bắt gặp hình ảnh hơi quen. Mà không quen sao được, độ nổi tiếng của cô phủ khắp nẻo đường. Anh còn thường xuyên gặp cô ở một vài chương trình. Chỉ là hình ảnh này của cô khiến anh tự nhiên thấy nhói. Cùng là người nổi tiếng anh hiểu cảm giác của cô lúc này. Anh cũng thấy tin tức lúc sáng, chắc hẳn cô gái đó đã đọc được tin ấy. Chẳng hiểu sao nghỉ đến điều đó tim anh lại nhói lên. Vô thức ngắm nhìn cô ngấu nghiến đống thức ăn, nhìn nước mắt cô rơi như lẽ hiển nhiên nhưng không có lấy tiếng nấc. Chỉ là nước mắt cứ thế rơi và rơi không một tiếng động. Nếu không nhìn ngắm kĩ chả ai biết ở đó có người đang khóc. Mãi một lúc sau lại thấy cô ngủ say từ bao giờ chỉ là dáng ngủ đó khiến người ta nhói lòng. Chả phải cô sinh ra trong gia đình khá giả, ba mẹ cưng chìu. Chả phải bên cô luôn có những người bạn thân thiết và hàng triệu người hâm mộ sao. Sao anh cứ thấy cô đang chơi vơi và cô đơn lắm giữa biển người.
Thẩn thờ một lúc anh chợt giật mình. Anh cũng là người nổi tiếng, cũng có hàng triệu người hâm mộ, cũng có những người anh em sinh tử. Và chẳng phải giờ anh cũng ngồi ở đây một mình sao. Vâng anh chính là Jungkook cậu út nhà BTS.************
Cuộc đời ai rồi cũng sẽ thế. Có bao nhiêu người đi chăng nữa sau cùng bạn vẫn sẽ phải tìm ra người duy nhất thuộc về bạn và bạn thuộc về họ. Chỉ lúc đó hạnh phúc mới trọn vẹn. Mới chẳng bao giờ cô đơn và chơi vơi giữa dòng đời
BẠN ĐANG ĐỌC
Nakook
RomansaTác phẩm nằm trong chuỗi dự án dựng vợ gã chồng hết cho mấy đứa nhỏ. Fan là người luôn dõi theo mấy đứa. Nhưng sau tất cả, fan và idol cũng có cuộc sống tiền của mình. Thế nên thân phận con fan này muốn mấy đứa nhỏ sớm tìm được một nửa của mình. Côn...