Thời gian êm đềm trôi qua, nhưng để lại dấu vết rất rõ ràng, mới hôm nào còn là bé trai, bé gái vô tư đáng yêu, trong nháy mắt, đã không thể dùng từ "nhỏ" để hình dung bọn họ nữa.
Lúc này chàng trai và cô gái mới lớn đang có một tí tình cảm mập mờ, nhiều hơn một tí không khí ám muội, hai người nói chuyện hình như cũng không thể tự nhiên được như xưa, hiện tại nói xong, mặt cũng thường đỏ lên, đồng thời nhịp tim cũng đập nhanh hơn.
Nam sinh tương đối chậm hiểu, thật không sai, nhưng Uông Xảo Ninh là nữ sinh, đối với tình trạng khác thường này cô cũng hồ đồ không hiểu, cô chỉ biết cô rất thích đi chung với Quý Thạch Khiêm, thích nghe giọng nói trầm thấp của anh, thích nhìn bộ dạng anh chuyên tâm học bài, thích nhìn bộ dạng đẹp trai của anh khi đá bóng, thích nhất khi thấy anh mất hứng, nhìn chằm chằm cô muốn cô làm bài tập.
Có lẽ cô không hiểu những điều này đại diện cho cái gì, nhưng Uông Xảo Ninh biết, Thạch Khiêm là người mà mỗi ngày cô muốn được gặp nhất, cũng là người để cho cô cảm thấy vui vẻ... Về phần Quý Thạch Khiêm, anh không quá để tâm nghĩ loại chuyện đó, có lẽ vì tuổi còn trẻ, anh nghĩ không có chuyện nào quan trọng hơn so với việc chuyên tâm học tập, nhưng anh phải thừa nhận, bình thường nếu cô gái này ở bên cạnh anh sẽ khiến anh mất tập trung, nhưng nếu cô không ở bên cạnh anh, anh càng không cách nào tập trung được.
Cô gái này, nhất định có ma lực... Có lẽ giữa bọn họ đều cho rằng quan hệ hiện tại của hai người rất thích hợp, không cần đi chọc phá, chuyện sau thì để sau này hãy nói.
Trong nháy mắt, hai người từ lớp mười non nớt đi tới lớp mười một chín chắn hơn, qua kỳ nghỉ hè, sẽ phải tiến vào lớp mười hai quan trọng. Nhưng quan trọng, chỉ đối với Quý Thạch Khiêm người muốn tiếp tục đi học đại học, không bao gồm cô hàng xóm Uông Xảo Ninh phải cố gắng lắm mới thi đỗ cấp ba.
Hôm đó là một buổi chiều ngày thứ bảy, Quý Thạch Khiêm đi xe đạp đến trường học đọc sách, đồng thời cũng chờ Uông Xảo Ninh. Cô gái này hôm nay phải đến trường đi thi lại, tránh cho thầy giáo vung đại đao không thả người, buộc cô lưu ban.
Cô hẹn anh thi xong sẽ bắt xe buýt đến trường học của anh, sau đó anh sẽ chở cô về nhà bằng xe đạp. Chuyện này tương đối rắc rối, tiêu tốn rất nhiều thời gian, nhưng cô thích làm như vậy.
Cô thích ngồi sau xe đạp của anh, ôm hông anh, nhìn tấm lưng rộng rãi của anh, có cảm giác rất mãn nguyện.
Quý Thạch Khiêm khoác cặp sách thấy vừa đến thời gian đã hẹn, dắt xe đạp đi ra cổng trường.
Nhưng vào lúc này, một cô gái tuổi tác xấp xỉ bằng anh, bộ dạng xem ra cũng là học sinh cấp ba đang đi về phía anh gọi: "Thạch Khiêm!"
Quý Thạch Khiêm nghe tiếng, ngẩng đầu nhìn người đang đi đến, vừa nhìn, anh hơi buồn bực, người này là ai? Khá quen, nhưng anh không nhớ ra tên.
"Cậu chắc còn nhớ rõ tớ đi!" Cô gái rất tự tin nói xong, vừa nói vừa giơ tay nhẹ nhàng vuốt tóc, muốn thể hiện hình ảnh một cô gái thẹn thùng.
Quý Thạch Khiêm mím môi, không nói một câu, nhưng có điểm bất đắc dĩ bị gãi đúng chỗ ngứa, trong lòng suy nghĩ: thật hỏng bét, tớ thật sự không nhớ rõ cậu là ai... Cô bé kia phát hiện anh không nói một câu, người cứng đờ, vội vàng tự giới thiệu bản thân: "Tớ học ở trường nữ sinh bên cạnh, lần trước hai lớp chúng ta đã từng gặp nhau ở buổi giao lưu kết bạn, cậu có nhớ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu anh, thật đau lòng
RomanceTác giả: Mạc Lâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ấm áp, chút ngược, he Trạng thái: FULL Văn bản: Khi anh nói với cô rằng - "Anh sợ rằng không có biện pháp tiếp tục chỉ xem em là người nhà rồi." Anh coi cô chính là người quan trọng nhất trong sinh mện...